Opc9.Grape.seed Điều Trị Cao Mỡ Máu Và Cao Huyết Áp

Liên hệ

Tp Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang


OPC9.Grape.seed Điều trị cao mỡ máuCao huyết áp
Mỡ máu cao thuộc nhóm các bệnh rối loạn chuyển hóa. Bệnh còn có tên khác là rối loạn mỡ máu hay chứng rối loạn chuyển hóa lipid máu.
Các thành phần chính của mỡ máu gồm: cholesterol toàn phần, triglycerides, LDL - C, HDL - C,… Khi bị rối loạn mỡ máu sẽ làm ảnh hưởng đến sức khoẻ, thậm chí còn gây ra một số bệnh nguy hiểm.
.Nếu thầy thuốc cho biết bạn đã bị chứng Mỡ máu cao qua kết quả xét nghiệm máu, có nghĩa là cơ thể bạn đang ở tình trạng có nồng độ các chất béo trong máu (gồm cholesterol, triglyceride, phospholipid và các chất béo tự do cao bất thường) tăng cao. Chứng Cao mỡ máu là dấu hiệu quan trọng hàng đầu của bệnh xơ vữa động mạch và sẽ gây ra nhiều bệnh hiểm nghèo như Cao huyết áp, nhồi máu cơ tim, Tai biến mạch máu não ,Tiểu đường,...
Bệnh tim mạch: Chỉ số triglycerides cao kết hợp với tăng lipoprotein tỉ trọng thấp (LDL - C) và lipoprotein tỉ trọng rất thấp (VLDL - C) tăng gấp đôi nguy cơ bị các bệnh lý tim mạch như: tăng huyết áp, xơ vữa động mạch nhất là động mạch vành tim, động mạch não, các bệnh của động mạch ngoại biên...
Đây là những bệnh có nguy cơ gây tử vong hàng đầu trong số các bệnh lý thường gặp.



Tiểu đường type 2:Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng: triglycerides cao kết hợp với tăng huyết áp và giảm lipoprotein tỉ trọng cao (HDL - C) làm tăng nguy cơ bị bệnh tiểu đường type 2 lên từ 2-5 lần.
Đột quỵ:Đột quỵ là tổn thương não xảy ra khi nguồn cung cấp máu tới các tế bào não bị giảm. Tăng triglycerides là một trong những nhân tố gây đột quỵ do triglycerides làm tăng nguy cơ bị các bệnh lý tim mạch và đái tháo đường type 2.
Bệnh gan:Mỡ tích tụ trong gan là một trong các nguyên nhân của bệnh gan mãn tính. Ví dụ: gan nhiễm mỡ, xơ gan, suy gan... Trong số các trường hợp gan nhiễm mỡ thì nguyên nhân phổ biến nhất là đái tháo đường type 2, béo phì và triglycerides cao.
Viêm tụy:Tuyến tụy là một cơ quan quan trọng, có chức năng sản xuất dịch tiêu hóa cần thiết để hấp thụ thức ăn. Lượng mỡ máu triglycerides rất cao (>13mmol/l) có thể gây viêm tụy cấp. Nếu dịch tiêu hóa bị rò rỉ bên ngoài tuyến tụy, nó có thể đe dọa đến tính mạng.
Sa sút trí tuệ:Là một chứng bệnh ảnh hưởng đến trí nhớ, tư duy, ngôn ngữ và hành vi. Tuổi tác là một nguy cơ lớn đối với chứng mất trí, nhưng chỉ số mỡ máu triglycerides cao cũng vậy. Nguyên nhân là do triglycerides cao có thể gây hại cho mạch máu bên trong não, góp phần tạo nên một protein độc hại được gọi là amyloid. Chính amyloid làm tăng nguy cơ bị sa sút trí tuệ.
Thế nào là Cao mỡ máu?
Mỡ máu cao là thành phần mỡ trong huyết tương cao hơn mức bình thường. Chứng mỡ máu cao chủ yếu là tăng cholesterol và triglycerid. Người ta thường đánh giá nồng độ mỡ máu bằng hai xét nghiệm là định lượng nồng độ triglycerid toàn phần và nồng độ cholesterol toàn phần. Trong giới hạn bình thường, nồng độ cholesterol toàn phần có giá trị từ 4-5mmol/l và triglycerid toàn phần có giá trị nhỏ hơn 2,3mmol/l. Vượt quá giá trị này được gọi là mỡ máu cao.
Phòng và điều trị Cao mỡ máu như thế nào cho đúng?
Để phòng bệnh cần có một chế độ ăn thích hợp, sinh hoạt điều độ, thường xuyên tập thể dục thể thao. Nghiên cứu những loại thuốc có tác dụng hạ mỡ mà không gây ảnh hưởng xấu đối với cơ thể là một việc làm rất cần thiết. Chỉ sử dụng thuốc tân dược khi thực sự cần thiết và có sự chỉ định của bác sỹ.
Tóm lại, rối loạn mỡ máu có thể gây ra nhiều bệnh nguy hiểm đối với sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh.
Do đó nếu bị rối loạn mỡ máu, người bệnh cần hạn chế dùng các loại thực phẩm có chứa các chất béo và cholesterol như bơ, sữa, thịt xông khói, dầu dừa, dầu quả cây cọ, các phủ tạng động vật, da gà, da vịt…
Với người bị béo phì nên có chế độ giảm béo. Nếu không bị huyết áp cao, sức khỏe tốt thì có thể tập một số động tác nặng như đi bộ với tốc độ nhanh, chạy với tốc độ vừa phải vài ba trăm mét...
Khi đã bị rối loạn mỡ máu nên khám bệnh định kỳ theo chỉ định của bác sĩ. Trong một số trường hợp, bác sĩ khám bệnh cho chỉ định dùng thuốc làm giảm mỡ máu.
Để điều trị chứng rối loạn chuyển hóa lipid máu rối loạn mỡ máu, cần phải hạ cholesterol trong máu. Điều này được thực hiện chủ yếu bởi sự thay đổi trong lối sống như thay đổi chế độ dinh dưỡng và tăng hoạt động thể chất. Tuy nhiên thay đổi lối sống vẫn không đủ để giảm cholesterol trong máu mà cần kết hợp thêm dược phẩm.
Hiện nay trên thị trường đã có sản phẩm mới : OPC9.Grape.seed Điều trị cao mỡ máuCao huyết áp
Thành phần
Tinh chất hạt nho OPC (Oligomeric ProanthoCyanidin), Chiết xuất từ vang đỏ (Red Wine), Chiết xuất từ cây nham lê (Bilberry), Chiết xuất từ vỏ cây thông (Pine Bark), Chiết xuất từ trà xanh (Green Tea), Vitamin E tự nhiên từ cây mê điệt (Rosemary), Chiết xuất tự nhiên Bioflavonoids (Citrus), Vitamin C (Ascorbic Acid), Quercetin.
Công dụng
Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, chống vi khuẩn-virus, và chống viêm có tác dụng chống ôxy hóa . Giúp ngăn ngừa bệnh sơ cứng động mạch, hạ huyết áp, phòng ngừa ung thư, chống lão hóa, phòng chống suy thoái não bộ, bổ mắt. Giúp bồi bổ sức khỏe, chống ôxy hóa tế bào, hạn chế lão hóa, hỗ trợ hạn chế các bệnh về tim mạch. Hỗ trợ phòng ngừa xơ vữa mạch máu và giúp giảm mỡ máu.
Cách dùng : Người lớn ngày uống 02 viên mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn của thầy thuốc.
Nhà sản xuất :NU-HEALTH PRODUCTS COMPANY – USA (Sản xuất tại Mỹ) Hộp 100 viên
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .
Nhà phân phối Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Phụ trách Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :0972690610
Website chuyên nghành về Bệnh học nhấp chuột vào đây >>>: Thày thuốc giỏi

Website chuyên Thuốc và biệt dược nhấp chuột vào >>>: Thuốc chữa bệnh
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 :Phòng khám chuyên khoa -Thạc sỹ bác sỹ Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT – HN
SP có bán tại các Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC


Bình luận

HẾT HẠN

0945 388 697
Mã số : 7280938
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn