Eury Alpes Điều Trị Suy Giảm Tình Dục Ở Nam Giới

Liên hệ

Tp Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang


Eury alpes Điều trị suy giảm tình dục ở nam giới
Tình dục là một tình trạng thực tế của đời sống con người, là một nhu cầu bao gồm nhiều lĩnh vực như tình yêu, đạo đức, hôn nhân, hạnh phúc do thỏa mãn thân xác, giải tỏa những bức xúc, làm cân bằng cho đời sống thể chất cũng như tinh thần…
Chúng ta đều biết giao hợp là hiện tượng sinh lý tự nhiên của con người nhằm duy trì nòi giống. Giao hợp là sự kết hợp nhịp nhàng giữa hệ thần kinh trung ương, hệ tuần hoàn và hệ nội tiết. Trong hoạt động tình dục, hệ tim mạch và hệ hô hấp của phái mày râu “vào cuộc” rất tích cực, mạch đập nhanh lên đến 150 nhịp/phút, huyết áp tối đa lên đến 200mmHg, tần số hô hấp tăng gấp đôi, bài tiết mồ hôi tăng. Quá trình “giao thoa” giữa 2 phái nam và nữ trải qua 3 giai đoạn: ham muốn sắc dục, cương dương vật và cảm giác cực khoái kèm theo phóng tinh. Cương dương vật giảm theo lứa tuổi, ở lứa tuổi trẻ (20-30 tuổi), vỏ não chỉ huy ý muốn sắc dục, chỉ cần những kích thích nhỏ qua thị giác hoặc xúc giác đã làm cương dương vật. Ở lứa tuổi trên 50 đã có hiện tượng giảm cương, 45% nam giới không thỏa mãn sắc dục của mình.
Rối loạn chức năng tình dục không phải là vấn đề được các đôi lứa thoải mái bàn luận. Đa số nam giới hiếm khi chia sẻ với nửa kia, thậm chí ngại cả việc tìm tới bác sĩ chuyên khoa chữa trị khi gặp phải tình trạng này. Để mối quan hệ luôn vui vẻ và đời sống chăn gối viên mãn, bạn hãy tìm hiểu để biết cách điều trị nhé!



Các Rối loạn chức năng tình dục hay gặp ở nam giới là:
-Rối loạn chức năng cương cứng hoặc bất lực (không thể cương cứng hoặc mất cương cứng trước khi thỏa mãn trong quan hệ tình dục).
-Xuất tinh sớm (xuất tinh quá sớm trước khi đạt được khoái cảm trong quan hệ tình dục).
-Loạn chức năng khoái dục hoặc xuất tinh muộn (sự xuất tinh rất chậm hoặc không xuất tinh được và có thể chỉ xuất tinh khi bệnh nhân đã ngủ).
-Giảm ham muốn tình dục.
Theo tính toán và dự đoán của ISIR (International Society for Impotance Research) thì đến năm 2005 ở Hoa Kỳ có 24 triệu người từ 40-69 tuổi mắc tình trạng yếu sinh lý và toàn Thế Giới có khoảng 411 triệu người. Trong hội nghị ISIR Châu Á –và Thái Bình Dương tổ chức tại Mã Lai tháng 10 năm 1997 thì ước tính tại vùng này có khoảng 190 triệu người và ở nước ta theo phỏng đoán hai triệu ngưới bị tình trạng này. Càng lớn tuổi thì càng dể bị hơn. Ở tuổi 70 số người Bệnh yếu sinh lý gấp đôi tuổi 40
-Yếu sinh lý là hiện tượng người đàn ông không thực hiện được chức năng làm chồng của mình trong phòng the. Ở những người bị yếu sinh lý, tỷ lệ thành công trong những lần ân ái là rất thấp. Xuất tinh sớm là một trong bốn tình trạng của bệnh bất lực.
-Xuất tinh sớm là hiện tượng phổ biến ở nam giới. Nó không chỉ làm cho cánh mày râu lo lắng vì không được thỏa mãn trọn vẹn trong chuyện tình dục mà còn làm cho đối tác của họ cũng phải ấm ức theo.
Nếu số lần sinh hoạt tình dục mà người đàn ông không kéo dài đủ thời gian để cho bạn tình thỏa mãn thì gọi là Xuất tinh sớm. Ngoài ra còn được đánh giá bằng thời gian giao hợp (từ khi giao hợp tới khi xuất tinh), trung bình 4-7 phút, nếu sớm hơn bốn phút xem như Xuất tinh sớm.
-Liệt dương hay còn gọi là bất lực hay yếu sinh lý là tình trạng không có khả năng cương cứng, chuyện sinh hoạt vợ chồng giảm đi rõ rệt, ước muốn giao hợp tăng nhưng hành động giao hợp thì không thực hiện được, không làm thỏa mãn được bạn tình. Rối loạn cương (RLC) chiếm 52% tổng các bệnh lý liên quan, trong đó 10% là bất lực hoàn toàn, 25% RLC mức trung bình, 17% ở mức nhẹ. Suy giảm ham muốn tình dục là một bệnh lý khác với các bệnh lý trên thường có liên quan nhiều đến căng thẳng thần kinh (stress).
-vô sinh làtrường hợp hai người chung sống và giao hợp thường xuyên đã 2 năm (không tránh thai) mà không thấy thụ thai, hoặc có thụ thai nhưng lần nào cũng sẩy .Vài năm gần đây, tỷ lệ các cặp vợ chồng bị vô sinh ở nước ta không chỉ gia tăng nhanh chóng mà còn có xu hướng trẻ hóa. Nếu trước kia, vô sinh chủ yếu xảy ra ở những vợ chồng lớn tuổi thì hiện nay, khoảng 50% cặp vợ chồng vô sinh có độ tuổi dưới 30.
Theo các chuyên gia, nguyên nhân tình trạng vô sinh ở các cặp vợ chồng trẻ gia tăng rất đa dạng. Ở nam giới, nguyên nhân thường do chất lượng tinh trùng yếu hoặc không có tinh trùng, tắc ống dẫn tinh, xuất tinh ngược dòng, viêm tinh hoàn... Bên cạnh đó, sự thay đổi lối sống, sinh hoạt với thói quen sử dụng rượu, thuốc lá, cocaine, thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao sẽ làm giảm chất lượng tinh trùng, tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới.
Eury alpes Món quà nhất cử lưỡng tiện dành tặng Quý Ông
Eury alpes là sản phẩm kết tinh chất xám của các nhà khoa học hàng đầu nước Pháp trong lĩnh vự nam khoa
Với 100% thành phần tự nhiên được chiết suất từ các dược liệu quí khai thác từ dãy an po và vùng biển địa trung hải, chế biến bằng thiết bị công nghệ hiện đại nhằm tối đa hoá khả năng hấp thụ của cơ thể và tác dụng gốc của sản phẩm.
Eury alpes là bước tiến dặc biệt trong nền y học nhân loại , là sản phẩm duy nhất được kết hợp giữa nguồn gốc nguyên liệu quí giá của rừng và biển trên công nghệ hàng đầu thế giới
Eury alpes với thành phần chính là tinh chất Eurycuma longifolia và Oyster (hàu biển) có tác dụng giúp cơ thể duy trì nội tiết tố nam Testosteron , tăng cường sinh lực , giải độc cơ thể , giảm căng thẳng mệt mỏi , mang lại giá trị đích thực cho những bệnh nhân vô sinh , yếu sinh lý , cơ thể mệt mỏi và căng thẳng đầu óc
Công Dụng :
-Tăng cường chức năng sinh dục nam .Phòng và hỗ trợ điều trị suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới
-Tăng cường sức khỏe . giảm mệt mỏi . tăng khả năng hoạt động thể lực, trí óc , tăng độ bền bỉ dẻo dai
-Phòng và hỗ trợ điều trị ung thư tuyến tiền liệt
-Hỗ trợ và điều trị vô sinh ở nam giới
Liều dùng :Ngày 4 viên chia 02 lần sáng – chiều .Uống trong 10 ngày sec cho kết quả rõ rệt. Sau 02 tuần uông duy trì mỗi ngày 02 viên trong vòng 02 tháng để có kết quả tốt nhất
Qui cách : lọ 30 viên .Sản phẩm do Forte Pharma Rrance sản xuất
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .
Nhà phân phối Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Phụ trách Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :0972690610
Website chuyên nghành về Bệnh học nhấp chuột vào đây >>>: Thày thuốc giỏi

Website chuyên Thuốc và biệt dược nhấp chuột vào >>>: Thuốc chữa bệnh
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 :Phòng khám chuyên khoa -Thạc sỹ bác sỹ Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT – HN
SP có bán tại các Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC


Bình luận

HẾT HẠN

0945 388 697
Mã số : 6903978
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn