Slim Usa Giảm Cân Cực Kỳ Hiệu Quả Với Công Thức Đột Phá Mới Của Mỹ Giúp Giảm Cân Thật Hiệu Quả Cho Những Người Béo Lâu Năm

1,8 triệu

Tphcm


 

SLIM USA GIẢM CÂN CỰC KỲ HIỆU QUẢ VỚI CÔNG THỨC ĐỘT PHÁ MỚI CỦA MỸ GIÚP GIẢM CÂN THẬT HIỆU QUẢ CHO NHỮNG NGƯỜI BÉO LÂU NĂM

GIÁ BÁN : 1.800.000 VND + QUÀ TẶNG

- Thành phần: Apple, Kiwi, Orange, vitamin A, D, B1, B6, B12 ...

. Với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên Slim USA giúp giảm cân an toàn không gây tác dụng phụ

- Hướng dẫn sử dụng:

. Mỗi ngày uống một viên vào buổi sáng trước khi ăn sáng 30 phút, uống thật nhiều nước. Bạn có thể giảm từ 5 đến 8 kg trong tháng đầu sử dụng.

. Dùng được cho cả Nam và Nữ

- Ghi chú :  

. Sản phẩm giảm cân Slim USA không thích hợp cho những người dưới 18 tuổi hoặc trên 60 tuổi.

. Không dùng cho những phụ nữ đang mang thai hay đang cho con bú.

. Không sử dụng sản phẩm nếu bạn bị cao huyết áp, bệnh về tim mạch, tiểu đường, gan, thận, có thai, cho con bú...


Latisse thuốc dưỡng mọc dài mi và làm dày hiệu quả tốt nhất của Mỹ - Đẳng cấp vượt trội cho hàng mi đẹp  

Latisse cho những ai mi thưa và ngắn. Hiệu quả 100%  

* 2.500.000 + QUÀ TẶNG 

* GIÁ ƯU ĐÃI KHI QUÝ KHÁCH MUA 2 HỘP TRỞ LÊN

* PHÂN PHỐI SỈ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC GIÁ TỐT NHẤT

 * VIDEO HƯỚNG DẪN DÙNG LATISSE :

http://slimexpressusa.com/home/?frame=product&p=24


1338731979_emy1338614793.jpg

Thuốc dưỡng mọc mi tốt nhất của Mỹ hiện nay đó chính là Latisse FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kì) chứng nhận Latisse là thuốc chữa trị rụng mi, có tác dụng dưỡng dày và dài mi hiệu quả. 

Latisse – Dung dịch dưỡng mọc dày và làm dài mi tốt nhất của Mỹ - Đẳng cấp vượt trội cho hàng mi đẹp.

FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kì) chứng nhận Latisse là thuốc chữa trị rụng mi, có tác dụng dưỡng dày và dài mi hiệu quả.

 

Đặc biệt với 5 không:

· Không cay mắt
 · Không rát mắt  

· Không đỏ mắt

 · Không thâm mắt  

· Và đặc biệt không làm rụng mi




1317349838_latisseusa.jpg
LATISSE




Latisse có thể được xem là “vị cứu tinh sắc đẹp” cho những người rụng mi do trị liệu hóa học. Loại thuốc này được FDA chứng minh có thể giúp lông mi mọc nhanh và sậm hơn. Trừ các bệnh nhân ung thư, Latisse có thể giúp cải thiện chứng rụng mi hoặc mi ngắn do trị liệu hóa học.





  

Sử dụng Latisse như thế nào?

 
Latisse được dùng để thoa lên mi vào mỗi buổi tối. Trước khi thoa, cần tẩy trang hoàn toàn trên gương mặt và tháo kính áp tròng. Thuốc được đựng trong một hộp nhỏ với thanh quét dung dịch có hình dáng như một cây cọ vẽ. Cho một giọt lên thanh quét và đưa lên lông mi. Lau bớt phần thuốc dư bằng khăn giấy và bỏ thanh quét sau khi làm xong. Để tránh vi khuẩn lây nhiễm, bạn có thể dùng cọ quét riêng cho mỗi bên mắt. 




3 bước sử dụng




 

Dùng bao lâu thì có hiệu quả?

Hầu hết mọi người đều nhận thấy kết quả ban đầu sau 8 tuần sử dụng. Kết quả hoàn toàn là 12 đến 16 tuần. Latisse được chứng minh an toàn cho sức khỏe với 78% số người dùng nhận thấy lông mi có mọc, dày và sậm màu hơn khi sử dụng.



 

         

 

 

THUỐC DƯỠNG MỌC MI THẾ HỆ CỦA MỸ MỚI GIÚP MỌC DÀI MI VÀ LÀM DÀY MI HIỆU QUẢ CỦA MỸ REVITALASH ADVANCED EYELASH CONDITIONER

* TẶNG KÈM QUÀ KHI MUA SẢN PHẨM

* GIÁ ƯU ĐÃI KHI QUÝ KHÁCH MUA 2 HỘP TRỞ LÊN

* PHÂN PHỐI SỈ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC GIÁ TỐT NHẤT


     

         http://www.crownclinic.co.uk/blog/wp-content/uploads/revitalash.jpg

 

 

 Tiếp nối theo sự thành công của Revitalash eyelash conditioner trước đây đã được nhiều phụ nữ trên toàn thế giới kiểm chứng trong đó có phụ nữ Việt Nam. 

Trong 4 năm qua, TS Brinkenhoff cùng với đội ngũ tài năng gồm các bác sĩ, y sĩ, các nhà hóa học, mỹ phẩm của Athena Cosmetics USA đã tiếp tục nghiên cứu thành công và đã cho ra đời sản phẩm độc đáo tăng cường mọc mi tốt nhất của Athena Cosmetics USA hơn bao giờ hết đó là  RevitaLash® ADVANCED dạng serum có dung tích 3.5ml (sử dụng trong vòng 6 tháng) giúp dài mi, dày mi và sẫm màu chỉ sau 7 ngày sử dụng. Với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên RevitaLash ® ADVANCED có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu và cong tự nhiên. Sản phẩm đã được FDA chứng nhận 

 http://d.f7.photo.zdn.vn/upload/original/2011/08/23/10/13/1314069190564478001_574_574.jpg

 RevitaLash® ADVANCED sẽ biến giấc mơ có được một làn mi cong, dài, sẫm màu một cách quyến rũ của phái đẹp thành hiện thực cho dù mi của bạn có ngắn, yếu, hay thưa đến đâu, với RevitaLash® ADVANCED đó không còn là vấn đề quan trọng. Chỉ sau 7-21 ngày sử dụng, mi của bạn sẽ dần trở nên dài, dày , sẫm màu hơn và đẹp một cách tự nhiên.

 Hướng dẫn sử dụng : Sử dụng mỗi ngày một lần, trước khi đi ngủ, bôi một ít thuốc dọc theo mí mắt trên và dưới (như khi bạn kẽ mắt nước).Tuyệt đối không sử dụng quá một lần một ngày. Chỉ một lượng nhỏ cũng đủ để lông mi bạn dài, dày , sẫm màu và đều đặn hơn. Chỉ bôi một đường theo viền mi mắt là đủ.

                                   

                                

        


 

Thuốc mọc lông mày hiệu quả của Mỹ dành lông mày nhạt và thưa cho cả nam và nữ RevitaBrow ® EyeBrow Conditioner

* 1.800.000 VND + QUÀ TẶNG 

* GIÁ ƯU ĐÃI KHI QUÝ KHÁCH MUA 2 HỘP TRỞ LÊN

* PHÂN PHỐI SỈ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC GIÁ TỐT NHẤT

 

TẠI SAO PHẢI XĂM CHÂN MÀY KHI REVITABROW CHO BẠN NHIỀU LỰA CHỌN HƠN

     http://www.revitalash.com/wp-content/uploads/RevitaBrow-Logo1.jpg

 

                  image

Một cặp chân mày phù hợp sẽ làm nổi bật nét đẹp tiềm ẩn của khuôn mặt.

Khuôn mặt có sáng đẹp hay không cũng nhờ vào cặp chân mày

Ngày nay để có được  một cặp chân mày đẹp, rậm rạp thật đơn giản hơn bao giờ hết với sự giúp đỡ của RevitaBrow ® (3.0 mL / 0.101 Fl. Oz. Made in the USA) phiên bản mới nhất hiện nay áp dụng công nghệ 3D.

Sử dụng sức mạnh của chuỗi axit amin và thực vật điều hòa, tăng cường và bổ dưỡng, và công nghệ tiên tiến, RevitaBrow ® giúp hồi sinh lông mày để chúng trông dày hơn,đầy đủ hơn và khỏe mạnh hơn.

Được tinh chế chuyên biệt cho chân mày, với các hoạt chất nuôi dưỡng, bổ sung những dưỡng chất cần thiết, giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm, chẳng hạn như chất chì trong bút vẽ chân mày.

Nhờ đó mà chân mày được bồi bổ, không bị khô, đầy đủ dưỡng chất nên sẽ mọc lại, tô điểm cho khuôn mặt của bạn. Sản phẩm được dùng cho cả nam và nữ

                                          

     

Cách sử dụng:

 - Dùng mỗi ngày 1 lần vào buổi tối thoa lên chân mày sau khi đã được làm sạch và khô thoáng.
- Bạn có thể tỉa chân mày theo ý thích của mình sau dó dùng RevitaBrow® theo đường chân mày đã tỉa.
- Bạn có thể thấy được tác dụng tích cực của sản phẩm chỉ sau 2-4 tuần sử dụng

Sản phẩm RevitaBrow® được nghiên cứu và sản xuất bởi Athena Cosmetics, Inc Hoa Kỳ.

                    


Dea Bella USA với công thức cải tiến mới đẳng cấp làm dài mi và rậm lông mi hiệu quả vượt trội của Mỹ

* 1.800.000 VND + QUÀ TẶNG

* GIÁ ƯU ĐÃI KHI QUÝ KHÁCH MUA 2 HỘP TRỞ LÊN

* PHÂN PHỐI SỈ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC GIÁ TỐT NHẤT

         DEA BELLA MẪU MỚI NĂM 2011       


                            DEA BELLA MẪU CŨ

                                    http://d.f4.photo.zdn.vn/upload/original/2011/01/17/8/33/12952280071540192348_574_574.jpg

 Một bước đột phá mới từ Dea BellaVới những công nghệ tiên tiến nhất nhằm phục vụ tối ưu cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ.

Dea Bella được đánh giá là sản phẩm mới nhất, tối ưu nhất hiện nay và đang gây 1 cơn sốt mới trong công nghệ làm dài lông mi tại Mỹ và Châu Á, bởi cây dưỡng mi chúng tôi đang nhắc đến là phiên bản Dea Bellađặc biệt dành cho làn mi Châu Á. Với công thức hoàn toàn khác, Dea Bella có dạng serum nên nồng độ thẩm thấu qua mi tốt hơn ở vùng khí hậu nóng ẩm.

 Vượt trội so với các sản phẩm khác về tốc độ làm dài mi, khi dùng Dea Bella bạn còn chủ động hơn trong công việc, bởi bạn chỉ cần dùng Dea Bella 1 lần/ngày, hơn nữa sau 20 phút bôi Dea Bella thì bạn có thể sử dụng kèm các mỹ phẩm khác để trang điểm. Bạn có thể bôi dưỡng chất vào cả 2 hàng lông mi nếu muốn, và một điều đặc biệt hơn nữa đó là Dea Bella

        http://www.lasplash.com/uploads/gift_guide/roundup_0000000000006473_image_01.jpg?v=1233796459

Chỉ với 2 tuần sử dụng Dea Bella, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Đôi hàng mi của bạn dẽ dài hơn, đều hơn và dày hơn thấy rõ. còn có thể dùng để bôi lên lông mày, giúp bạn hoàn thiện đôi mắt một cách trọn vẹn nhất.

Hướng dẫn sử dụng : Dùng một ít Dea Bella kẻ sát chân mi mắt trên như vẽ đường viền mắt nước. Tốt nhất là trước khi đi ngủ.

Chú ý : Dea Bella dùng tốt nhất khi mi mắt đã được làm sạch và khô thoáng.Tuyệt đối không dùng quá 01 lần trong ngày.

 

                                   

 

Thuốc mọc tóc, trị hói đầu rất hiệu quả của MỸ Hair by Revitalash (CHO CẢ NAM VÀ NỮ)

Giá: 2.500.000 VND

 

 

Giới thiệu sản phẩm:

Lấy ý tưởng từ sản phẩm Chăm sóc lông mi số 1 tại Mỹ, chúng tôi hân hạnh cho ra sản phẩm chăm sóc Hair by Revitalash®- một sản phẩm độc đáo, có tác dụng nuôi dưỡng và tăng sức sống cho tóc, giúp tóc trông dày hơn, đều hơn và khỏe mạnh hơn. Đây được coi là một bước đột phá trong công nghệ mỹ phẩm, có khả năng làm cho tóc bạn trông đẹp, dày và bóng mượt quyến rũ hơn hẳn chỉ trong vài tuần
Được tổng hợp từ những dưỡng chất như cây Bạch Quả, rễ cây Nhân Sâm, hoa cây Hoa Trà, chiết xuất trái cây và protein trong hạt lúa mỳ, Hair by Revitalash®mang lại một mái tóc tràn đầy sức sống. Cách sử dụng lại vô cùng đơn giản, chỉ việc xịt sản phẩm này vào nơi tóc bạn muốn làm nó trông dày và nhiều hơn, sau đó dùng tay xoa đều.

Hướng dẫn sử dụng:

Bạn sử dụng một lượng nhỏ chất bọt từHair by Revitalash®- 1 lần trong ngày - ngay sau khi làm sạch da đầu bằng dầu gội, bạn massage chất bọt mịn nhẹ nhàng lên vùng da cần kích thích cho tóc phát triển.

Những câu hỏi thường gặp khi bạn sử dụng HAIR BY REVITALASH:

1. Bạn có nên làm sạch da đầu sau khi sử dụng HAIR BY REVITALASH sau 1 giờ sử dụng?
Không nên làm thế bạn nhé! Để cho HAIR BY REVITALASH có tác dụng tốt nhất, bạn nên giữ trong khoảng 12 tiếng sau khi thoa lên đầu rồi mới gội đầu.

2. Bạn có nên sử dụng HAIR BY REVITALASH hơn một lần 1 ngày? Liệu nó có tác dụng tốt hơn hoặc nhanh hơn?

Bạn nên nhớ rằng chỉ một lượng nhỏ của HAIR BY REVITALASH cũng đủ để kích thích vùng da không mọc tóc phát triển. Việc bạn sử dụng một lượng nhiều hơn cũng không làm cho tác dụng nhanh hơn được.

3. Bạn có thể sử dụng những sản phẩm làm đẹp cho tóc như Gel, mousses, dầu xả...?
Hoàn toàn có thể được, nhưng tốt nhất bạn nên sử dụng những loại đó sau khi đã massageHair by Revitalash®được 3-5 phút.
Để có một kết quả tốt nhất bạn nên làm theo hướng dẫn và sử dụng đều đặn HAIR BY REVITALASH.

Sự vượt trội của sản phẩm so với những sản phẩm khác:
- Chất lỏng được chế tạo dưới dạng bọt mịn.
- Không có hương thơm nên không làm lẫn mùi khi sử dụng gel và các sản phẩm làm đẹp cho tóc.

 

                                   

 

Dầu gội Herbgrow & Dầu xả Herbgrow USA
Shampoo Trị Rụng Tóc - 100% Bằng Nhâm Sâm và Dược Thảo Quí của MỸ
GIÁ : 1.100.000 VND 
 

Video : http://slimexpressusa.com/home/?frame=product&p=101



 Dầu gội Herbgrow hiệt quả như thế nào?
Dầu gội Hergrow được hiệt xuất từ thành phần chính là Ginseng (nhân sâm) và hơn 10 loại dược thảo quí.
Ginseng đã được biết đến từ 5000 năm qua với công dụng làm tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch của cơ thể đối với stress, hệ thần kinh và ngăn ngừa chứng ung thư. Ngày nay, Giseng được dung để chữa trị chứng rụng tóc.

 
Có tác dụng phụ gì sau khi dùng dầu gội Herbgrow?
Hoàn toàn không, vì Herbgrow được chiết xuất từ 100% dược thảo và hoàn toàn không có chứa bất cứ hóa chất nào cả.

 
Bao lâu thì thấy hiệu quả?
Triệu chứng rụng tóc sẽ giảm hẳn sau 3-4 tuần sử dụng dầu gội. Bạn sẽ thấy tóc con bắt đầu mọc ra. Tóc con sẽ mịn và sẽ trở nên khỏe mạnh nếu tiếp tục sử dụng dầu gội.

 
Dầu gội Herbgrow có trị được cho da dầu bị gàu không?
Herbgrow hiệu quả cho cả da đầu bị khô, bị dầu và bị gàu. Đối với da dầu bị dầu và bị gàu, nên dùng Herbgrow Shampoo mỗi ngày.

 
Tôi không có vấn đề gì về tóc, tôi có thể dùng Herbgrow để làm tóc khỏe và kích thích tóc mọc?
Ginseng có công dụng làm lưu thông máu trên da đầu, nên Ginseng sẽ nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh thêm, làm cho tóc óng mượt và mọc nhanh.

 
Tôi muốn dùng thêm Conditioner để mượt tóc có được không?
Không nên. Vì conditioner có chứa nhiều chemical oil substance (chất dầu làm từ hóa chất), cho nên sẽ làm ảnh hưởng đến chân tóc gây rụng tóc.
Bạn nên dùng Herbgrow Leave-in Treatment một ngày 2 lần không cần phải xả nước. Herbgrow Leave-in Treatment được làm từ Ginseng (nhân sâm) Aloe Vera, và Seaweed(Rong Biển) nuôi dưỡng tóc mềm mại, óng mượt, khỏe mạnh vì hoàn toàn bằng dược thảo. Ngoài ra, Leave-in Treatment cũng làm tóc mọc trở lại.

 
 

Có cần phải sử dụng thêm Hair Tonic không?
Hoàn toàn không. Chỉ cần Herbgrow shampoo và Herbgrow Leave-in Treatment là đủ.

 
Tôi đã bị hói, Herbgrwo có giúp được không?
Herbgrow giúp cho cả những trường hợp bị hói.

 
Cách dùng dầu gội Herbgrow như thế nào?
Đổ một ít dầu gội vào tay, hoà với nước ấm rồi để lên đầu, xoa đều. Không nên để xà phòng cố định một chỗ giữa đỉnh đầu như thói quen của hầu hết mọi người. Đó một một trong những nguyên nhân gây ra chứng rụng tóc và gây hói trên đỉnh đầu về sau.
Dùng 10 ngón tay massage nhẹ nhàng, đừng dùng móng tay vì sự cứng nhọn của móng tay gây ảnh hưởng không tốt cho da dầu. Hãy để xà phòng trên tóc khoảng 3-4 phút để xà phòng thấm vào chân tóc rồi mới xả nước ấm. Phải xả thật sạch, không để xà phòng dính trên da đầu.
Bạn nên xả tóc bằng nước mát giúp se lỗ chân tóc.

 
Một chai Herbgrow shampoo dùng được bao lâu?
Trung bình dùng được từ 1 đến 2 tháng.

 
Quy cách: 1 bộ 2 chai gồm dầu gội và dầu xả, 1 chai 300ml 

 

 

1,2- SỮA ONG CHÚA 63 & 63.1 CỦA MỸ GIÚP ĐẸP DA, TRỊ NÁM, CHỐNG RỤNG TÓC VÀ NGĂN NGỪA BỆNH HIỆU QUẢ CUẢ CÔNG TY NUTRITION DEPOT ( xem chi tiết)


 

3- THẢO DƯỢC UỐNG LÀM ÐẸP DA CỦA PHÁP GIÚP CẢI THIỆN VÀ LOẠI BỎ VẾT THÂM, NÁM, VÙNG DA KHÔ SAU 10 NGÀY SỬ DỤNG SKIN BEAUTIFICATION GELATIN CAPSULE (xem chi tiết)


 



4- Viên uống bổ sung Collagen + C giúp da luôn trẻ đẹp, trắng hồng, chống nhăn da và điều trị nám. Bí quyết cho làn da không tuổi NeoCell Super Collagen + C Pure and Natural (xem chi tiết)


 

5- Royal Collagen Viên nhai trị nám da, tàng nhang, giúp trẻ hóa làn da phục hồi vẻ đẹp thanh xuân (187 viên) (xem chi tiết)


 

6- Sữa ong chúa Royal Jelly của hãng Costar, Australia - 1450mg (365 viên) (xem chi tiết)


 

7- Sữa Ong Chúa của Úc Greenland Royal Jelly 1000mg (xem chi tiết)


 

8- NHAU THAI CỪU ÚC SHEEP PLACENTA COSTAR 3000Mg (xem chi tiết)


 

9- Viên uống Vita White Plus C.E.B2 Japan sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản giúp hỗ trợ điều trị nám, ngăn ngừa lão hóa sớm và duy trì làn da luôn trắng hồng và tươi trẻ (xem chi tiết)


 

 

10- Viên uống White Plus L.C.E đến từ Nhật Bản bí quyết trị nám, tàn nhang, ngăn lão hóa sớm và duy trì làn da luôn trắng hồng (xem chi tiết)


 

11- NEO- VITA WHITE PLUS JAPAN THUỐC UỐNG TRỊ NÁM DA ĐỐM NÂU, BÍ MẬT CỦA MỘT LÀN DA TRẮNG SÁNG VÀ NGĂN NGỪA LÃO HÓA SỚM (180 VIÊN) (xem chi tiết)

 

 

                 

                  HOTLINE : 0905.417.179 – 01222.554.588

Bình luận

HẾT HẠN

0905 417 179
Mã số : 5536147
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn