Sữa Ong Chúa ,Royal Jelly 1000Mg Nature's King Úc 365Viên , Giá Tốt

600.000

Cc Conic - B1 - 10 , Đường Nguyễn Văn Linh, Q.bình Chánh


Sữa Ong Chúa ÚC Hộp 365viên Hãng Nature''''s King

http://www.natureking.com/ web nhà sản xuất tại ÚC

Tính chất lý hóa và thành phần hóa học:

Sữa ong chúa là một chất giống như sữa, màu từ trắng đến vàng nhạt. nếm khong ngọt như mật ong mà có vị nhạt hơi chua. Sữa ong chúa ít tan trong nước và bị nóng làm mất tác dụng. Nếu để nơi lạnh thì ổn định hơn, dễ bị oxi hóa và sợ ánh sáng. Có pH từ 4,1 đến 4.8

Sữa ong chúa chứa một tỷ lệ đáng kể của proteinaxit aminlipidvitamin và đường, và cũng có nhiều giá trị dinh dưỡng và dược lý

Trong sữa ong chúa chứa: 18% Protein; 10-17% đường các loại, trong đó chủ yếu là Glucose và Fructose; 5,5 % chất béo; 1-2% các chất khoáng. Sữa ong chúa chứa khoảng 18 acid amin, trong đó có đầy đủ những acid amin tối cần thiết cho cơ thể. Sữa ong chúa rất giàu Vitamin B1, B2, B3, B6, E, PP, H và Vitamin A, C, D.

Ngoài ra trong sữa ong chúa người ta còn thấy có sự hiện diện các loại enzim, Oxydase, Cholinestarase, Photphatase, Lipase, Diastase và men chuyển hóa amin.

 

Công dụng sữa ong chúa

- Thúc đẩy sự tái sinh của các tổ chức: Nếu giải phẩu cắt bớt 1 phần nội tạng nào đó trong cơ thể mà được uống sữa ong chúa thì sự tái sinh tế bào của các tổ chức bị cắt tăng nhanh. Sự tái sinh không chỉ về trọng lượng mà cả về hoạt động chức năng. Sữa ong chúa thúc đẩy quá trình làm liền các xương gẫy, đặc biệt là làm tăng nhanh sự phân chia các tế bào, sự tổng hợp các protein ở các vết thương, vì thế thời gian điều trị được rút ngắn.

- Ảnh hưởng đến hệ thống tuần hoàn và bệnh tim mạch: Sữa ong chúa có tác dụng điều hòa huyết áp, làm giảm huyết áp ở người có huyết áp cao nhưng cũng đồng thời nâng huyết áp lên tới mức bình thường đối với những người có huyết áp thấp. đây là tác dụng rất quý của sữa ong chúa.

- Tác dụng trên da: Sữa ong chúa được dùng rất nhiều trong việc bào chế các loại thuốc mỹ phẩm vì giàu chất dinh dưỡng, men, vitamin. Trong đó có Acid Partothemic đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo tế bào, giúp da mịn màng và dịu mát, có khả năng kiến thiết tế bào da, trẻ hóa sắc đẹp , giảm mụn , ức chế mụn phát sinh

- Tác dụng sinh lý: Sữa ong chúa điều hòa hệ thống nội tiết, vì thế kích thích sinh trưởng và thúc đẩy sự tái tạo của tổ chức. Sữa ong chúa có ảnh hưởng đến thượng thận, là nơi sản sinh ra nhiều loại men và các chất nội tiết quan trọng , Giúp phục hồi khả năng tình dục dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam, hiếm muộn, vô sinh.

- Tác dụng kháng sinh: Sữa chúa ức chế nhiều loại vi khuẩn cả nấm mốc. Ngoài ra, người ta cũng thu được kết quả tốt đối với bệnh thấp khớp nhất là khi phối hợp với nọc ong.

Sữa chúa còn được tín nhiệm đối với bệnh viêm gan truyền nhiễm và bệnh suy nhược thần kinh, đặc biệt làm tăng sự tái sinh hồng cầu rất nhanh.

- Giúp các trường hợp suy dinh dưỡng, tinh thần mệt mỏi, cơ thể suy nhược, sức khỏe kiệt quệ do lao tâm, lao lực quá sức.
- Giúp trị bệnh âu lo, phiền muộn, kích động, nhờ đó trị được bệnh già trước tuổi vì chứng mất ngủ.
- Giúp các trường hợp chậm phát triển ở trẻ em.
- Giúp cân bằng trọng lượng, phòng chống rụng tóc, bổ xương ,chất hoạt động làm giảmcholesterol ,chất chống ung thư

 

CHỐNG CHỈ ĐỊNH VÀ TƯƠNG TÁC 

Người bị bệnh hen suyễn hoặc dị ứng nên tham khảo ý kiến của người có chuyên môn trước khi sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ ong. 

Hướng dẫn sử dụng: uống 1 viên/ ngày vào buổi sáng. 

Thành phần mỗi viên:

Bột sữa ong chúa 1000 mg 
(Tương đương 10-HDA 6% -11mg mỗi viên nang được tính ở nguyên liệu thô) 

THÀNH PHẦN PHỤ 

Lecithin, sáp ong trắng,dầu thực vật
Vỏ nang chứa: gelatin, glycerin, nước cất , Vitamin E
Không có đường, mật ong, chất phụ gia và chất bảo quản.

Nơi xem thông tin thêm về lịch sử , và tên gọi  '''''''' sữa ong chúa '''''''' ,

Hội Nuôi Ong Viêt Nam : http://www.vba.org.vn/index.php?m=13

Bách Khoa toàn thư      :http://vi.wikipedia.org/wiki/S%E1%BB%AFa_ong_ch%C3%BAa


Sữa ong chúa viên nang khác với Sữa ong chúa tươi nguyên chất ở chổ nào! Mua Sữa ong chúa tươi ở đâu đảm bảo chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất. Đây là một câu hỏi mà rất nhiều bạn đọc quan tâm trong suốt thời gian gần đây liên qan đến sản phẩm Sữa ong chúa phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, bồi bổ sức khỏe cũng như tăng cường sinh lý cho cả 2 phái Nam lẫn Nữ.

Vậy tại sao gần đây lại xuất hiện 2 thuật ngữ là Sữa ong chúa tươi và Sữa ong chúa viên nang ( gọi tắt là Sữa ong chúa viên ) làm cho người tiêu dùng bị bối rối khi chọn lựa sản phẩm.

Như các bạn cũng biết đấy, khi Sữa ong chúa còn nằm trong Nụ chúa thì nó được bảo vệ bởi những chú ong thợ. Thức ăn này sẽ được bảo quản tốt trong suốt thời gian dài để cho con Ong Chúa ăn dần. Sữa ong chúa không bị hư hay phân hủy thành phần dưỡng chất của nó khi còn na trong nụ chúa nhưng sẽ bị hư nếu chúng ta lấy nó ra khỏi nụ chúa. Dưới tác động của môi trường bên ngoài, của vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài sẽ làm sữa ong chúa nhanh hư và giảm chất lượng ban đầu của nó.

Với lý do trên, để bảo quản tốt Sữa ong chúa thì người ta cần để chúng trong môi trường lạnh có nhiệt độ thấp ( tủ lạnh hoặc tử đông ) nhằm tránh tác động của nhiệt độ và vi khuẩn từ bên ngoài. Chính vì thế thuật ngữ Sữa ong chúa tươi có nghĩa là Sữa ong chúa nguyên chất được bảo quản lạnh nên lúc nào cũng ''''tươi''''. Ưu điểm của Sữa ong chúa nguyên chất là có để dùng thay thế kem dưỡng da ( dành cho phụ nữ ) hoặc dùng để uống trực tiếp bồi bổ sức khỏe tăng cường sinh lý ( cho cả 2 phái ), nghĩa là uống cũng được mà dùng bôi da cũng được.

Còn nhược điểm của sữa ong chúa nguyên chất là cần bảo quản lạnh cho lúc nào cũng ''''tươi'''' nên rất bất tiện khi mang đi xa, mang theo bên mình...Và từ đây người ta đã tìm cách điều chế từ dạng ''''tươi'''' sang dạng ''''viên nang'''' để có thể bảo quản được Sữa ong chúa ở nhiệt độ thường và dễ mang theo bên mình khi đi xa, và được gọi là sữa ong chúa viên nang ( gọi tắt là Sữa ong chúa viên ).

Mọi chi tiết thông tin thêm về giá cả , các sản phẩm thuốc Bổ Mỹ , vui lòng vào WEB http://chuyenthuocmy.com/

Phone 0977.88.29.25 hoặc 0866.855.307 (Thuận) để được tư vấn sử dụng sản phẩm và đặt hàng
Giao hàng toàn quốc nhận hàng trả tiền trực tiếp
Miễn phí giao hàng tại nội thành HCM

Có giá tốt cho nhà thuốc bán buôn


Bình luận

HẾT HẠN

0935 854 442
Mã số : 4161999
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn