Phân Phối Sỉ Lẻ Toàn Quốc Giá Tốt Nhất Revitalash, Latisse, Dea Bella, Elavont Các Dòng Sản Phẩm Mọc Lông Mi - Lông Mày - Mọc Tóc Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng Của Mỹ Chính Hãng Của Mỹ Giá Tốt Nhất

Liên hệ

Tphcm


ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SLIMFIT USA TẠI VIỆT NAM

LIÊN HỆ - TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG

0905.573.779 - Mrs Vân

Website: http://slimfitusa.vn

Email: slimfitus@yahoo.com

Yahoo: slimfitus



Latisse thuốc dưỡng mọc dày và làm dài mi hiệu quả tốt nhất của Mỹ - Đẳng cấp vượt trội cho hàng mi đẹp. Latisse cho những ai mi thưa và ngắn, hiệu quả 100%  

* Kèm quà tặng khi mua sản phẩm

 * Giá ưu đãi khi quý khách mua 2 hộp trở lên

* Phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc giá tốt nhất

VIDEO: http://slimfitusa.vn/index.phproute=product/product&path=46&product_id=83

http://www.naturallycurly.com/images/articles/2009/11/latisse.jpg 

* Thuốc dưỡng mọc mi tốt nhất của Mỹ hiện nay đó chính là Latisse FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kì) chứng nhận Latisse là thuốc chữa trị rụng mi, có tác dụng dưỡng dày và dài mi hiệu quả.

* Latisse – Dung dịch dưỡng mọc dày và làm dài mi tốt nhất của Mỹ - Đẳng cấp vượt trội cho hàng mi đẹp.

* FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kì) chứng nhận Latisse là thuốc chữa trị rụng mi, có tác dụng dưỡng dày và dài mi hiệu quả.

 Đặc biệt với 5 không:

 · Không cay mắt  


· Không đỏ mắt 

. Không rát mắt

 · Không thâm mắt  

· Và đặc biệt không làm rụng mi

 



 

Latisse có thể được xem là “vị cứu tinh sắc đẹp” cho những người rụng mi do trị liệu hóa học. Loại thuốc này được FDA chứng minh có thể giúp lông mi mọc nhanh và sậm hơn. Trừ các bệnh nhân ung thư, Latisse có thể giúp cải thiện chứng rụng mi hoặc mi ngắn do trị liệu hóa học.

  

Sử dụng Latisse như thế nào?

 
Latisse được dùng để thoa lên mi vào mỗi buổi tối. Trước khi thoa, cần tẩy trang hoàn toàn trên gương mặt và tháo kính áp tròng. Thuốc được đựng trong một hộp nhỏ với thanh quét dung dịch có hình dáng như một cây cọ vẽ. Cho một giọt lên thanh quét và đưa lên lông mi. Lau bớt phần thuốc dư bằng khăn giấy và bỏ thanh quét sau khi làm xong. Để tránh vi khuẩn lây nhiễm, bạn có thể dùng cọ quét riêng cho mỗi bên mắt. 

 

Dùng bao lâu thì có hiệu quả?

Hầu hết mọi người đều nhận thấy kết quả ban đầu sau 8 tuần sử dụng. Kết quả hoàn toàn là 12 đến 16 tuần. Latisse được chứng minh an toàn cho sức khỏe với 78% số người dùng nhận thấy lông mi có mọc, dày và sậm màu hơn khi sử dụng.




3 bước sử dụng
















 

THUỐC MỌC LÔNG MI THẾ HỆ MỚI CỦA MỸGIÚP MỌC DÀI MI VÀ LÀM RẬM MI HIỆU QUẢ CHỈ SAU 7 NGÀY SỬ DỤNG REVITALASH ADVANCED EYELASH CONDITIONER NEW 2011

* Kèm quà tặng khi mua sản phẩm

* Giá ưu đãi khi quý khách mua 2 hộp trở lên

* Phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc giá tốt nhất

 

http://www.vatgia.com/raovat_pictures/1/wtw1312951373.jpg http://www.crownclinic.co.uk/blog/wp-content/uploads/revitalash.jpg

Công ty mỹ phẩm Athena Cosmetics tại Mỹ tiếp tục nghiên cứu thành công và cho ra đời sản phẩm thế hệ mới tăng cường mọc mi Revitalash Eye Advanced dạng serum có dung tích 3,5 ml (sử dụng trong 6 tháng) giúp làm dài, dày và đậm màu mi hiệu quả chỉ sau một tuần sử dụng.

Với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên, Revitalash Advanced có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, đậm màu và cong tự nhiên. Sản phẩm đã được cơ quan FDA Mỹ chứng nhận về hiệu quả và chất lượng. Dù hàng mi của bạn có ngắn, yếu hay thưa, chỉ sau 7-21 ngày sử dụng, chúng sẽ dần trở nên dài, dày, đậm màu hơn và đẹp một cách tự nhiên.

http://d.f7.photo.zdn.vn/upload/original/2011/08/23/10/13/1314069190564478001_574_574.jpg http://www.martynmaxey.co.uk/xcart/images/P/revitalash advance.jpg 

Hướng dẫn sử dụng : mỗi ngày dùng một lần trước khi đi ngủ, bôi một ít thuốc dọc theo mí mắt trên và dưới (như khi bạn kẻ mắt nước), bôi một đường theo viền mi mắt là đủ. Tuyệt đối không sử dụng quá một lần một ngày. Chỉ một lượng nhỏ cũng đủ để lông mi bạn dài, dày, đậm màu và đều đặn hơn.

http://www.theskinspecialist.com/blog/wp-content/uploads/2011/06/RevitaLash-Advanced.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0905 573 779
Mã số : 3694330
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn