Biolexin Thảo Mộc Giảm Cân Siêu Mạnh, Giảm 8-10Kg Trong 10 Ngày

1,85 triệu

92 Trần Bình Trọng




Biolexin sẽ giúp bạn làm sạch cơ thể, đốt cháy nhiều chất béo, và giảm cân nhiều hơn.

Hiệu quả cân nặng sẽ giảm nhanh trong những ngày đầu tiên

10 ngày sử dụng giảm 8-10kg

Giá : 1.850 VN Đ

 

 

 


Biolexin cung cấp cho bạn 7  loại thảo mộc thiên nhiên siêu tốt,các thành phần

được cung cấp để giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất . Khi bạn sử dụng Biolexin, bạn sẽ có một cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh và cân đối .

Biolexin đốt cháy chất béo, kết quả! Nó giúp bạn giảm cân nhiều hơn với các thành phần chứng minh lâm sàng ,giảm cân an toàn ,nhanh chóng không có tác dụng phụ. 

Biolexin có đặc tính chống béo phì mạnh mẽ , và Biolexin cũng giúp bạn chủ động ngăn chặn sự thèm ăn. Khi bạn sử dụng Biolexin, bạn sẽ được phân hủy mỡ trong cơ thể chứ không phải là trọng lượng nước tạm thời ,Ngoài ra Biolexin còn giúp giải độc gan và đào thải chất độc trong cơ thể,bạn sẽ cảm thấy rất tốt khi xử dụng Biolexin . 

Biolexin sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất ,giúp nhuận tràng và lợi tiểu, loại bỏ lượng mỡ dư thừa khá nhanh chóng .Tiêu diệt và chống lại tế bào mỡ mới

Biolexin với các thành phần tự nhiên giúp ngăn chặn sự thèm ăn ,chuyển hóa mỡ thừa thành calo để giúp cơ thể giảm trọng lượng một cách tự nhiên nhất

Glucomannan :tác dụng  liên kết giúp tiêu hóa chậm , giảm táo bón và làm giảm sự hấp thu chất béo và carbohydrate,giảm cholesterol trong máu và trung hòa lượng đường trong máu,có cảm giác no dai.

Cape lô hội : giúp kích thích bài tiết của mật để thanh lọc và làm sạch ruột,được sử dụng để điều trị tắc nghẽn, đặc biệt là trong các cơ quan vùng chậu, bụng và đầu, chống táo bón, và đau đầu,khắc phục những trường hợp ít vận động, đặc biệt là người già và những người bị mệt mỏi. Aloe cũng hữu ích cho những người có uống rượu quá nhiều, đặc biệt là bia.

CASCARA Sagrada: được gọi  "vỏ cây thiêng liêng. "  Cascara Sagrada  kích thích ruột để sản xuất giúp co bóp wavelike của các cơ của thành ruột,đặc biệt hữu ích giúp nhuận tràng nhẹ cho người cao tuổi hoặc những người có sức khỏe yếu.

Vỏ Butternut: không chỉ là thuốc nhuận tràng, mà còn điều trị hỗ trợ cho các bệnh gan khác nhau và các bệnh đường ruột. Butternut Bark khi kết hợp với anthelmintics sẽ loại bỏ một khối lượng ký sinh ra khỏi cơ thể như giun,sán...

Lá bồ công anh, lá Dandelion : là một trong những thảo dược giải độc hiệu quả nhất. Làm việc chủ yếu trên gan và túi mật để giúp loại bỏ các sản phẩm chất thải. Bồ công anh cũng kích thích thận để loại bỏ chất độc trong nước tiểu. Khắc phục đáng kể giúp cân bằng, ổn định thải độc tố do nhiễm khuẩn hoặc ô nhiễm.  Điều trị  táo bón, các vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema và bệnh vẩy nến, hạn chế bệnh viêm khớp, viêm xương khớp, và bệnh gút.

Rể cam thảo: điều trị hen suyễn, lở loét hệ thống tiêu hóa. Viêm, viêm dạ dày, loét dạ dày tá tràng, thừa axit, viêm khớp, viêm da...

GINGER ROOT(Rể Gừng): giảm chứng khó tiêu, buồn nôn, đau bụng và đầy hơi ,sát trùng,giảm nhiễm trùng dạ dày-ruột, bao gồm cả một số loại ngộ độc thực phẩm. kích thích lưu thông máu,điều hòa huyết áp

Nhựa cây kế SEED: một chất chứa trong cây kế sữa giúp bảo vệ gan, phòng chống viêm gan và xơ gan.

Rể Goldenseal: sử dụng để điều trị vết thương và vết loét ,Goldenseal hoạt động như một loại thuốc bổ bổ sung màng nhầy trong cơ thể, kháng viêm, tiêu đờm, giảm huyết áp ,kháng khuẩn và kháng virus mạnh mẽ.

Khi bạn sử dụng Biolexin, bạn sẽ có thể liên tục giảm cân và bị mất trọng lượng nhanh chóng cùng một lúc ! Khi bạn sử dụng Biolexin giúp bạn tăng cường sức khỏe và ngăn chặn sự thèm ăn cùng một lúc! Biolexin hiệu quả hơn bao giờ hết, và nó có thể giúp bạn chống lại chất béo thực sự ! 

Khi bạn sử dụng Biolexin, bạn sẽ có được những bước đột phá trong công nghệ giảm cân cho phép bạn kiểm soát sự thèm ăn để thúc đẩy tối đa giảm cân trong thời gian ngắn nhất . Biolexin sẽ cung cấp cho bạn bất kỳ những gì bạn đang tìm kiếm?

Thành phần :

Glucomannan ,Cape lô hội, Cascara Sagrada, vỏ cây Butternut, lá Dandelion, rễ cam thảo, rễ gừng, hạt giống cây kế sữa, và gốc Goldenseal. Crom, Psyllium, Acid Stearic, và Sterate Magnesium.

Chức năng : 


  • Biolexin được sử dụng một cách an toàn và liên tục giảm cân.
  • Làm sạch eliminations giúp nhuận trường và thanh lọc ruột
  • Hiệu quả giải độc tố trong gan.
  • Thành phần đã được chứng minh có đặc tính chống béo phì.

  • Tăng cường sức khỏe tổng thể và ngăn chặn sự thèm ăn.

Biolexin sẽ giúp bạn làm sạch cơ thể, đốt cháy nhiều chất béo, và giảm cân nhiều hơn.

Hiệu quả cân nặng sẽ giảm nhanh trong những ngày đầu tiên,10 ngày sử dụng giảm 8-10kg

Hộp 60 viên - Ngày uống 2 viên sau ăn sáng và sau ăn trưa

Sản xuất : Mỹ

Hãy gọi 0977.39.8880 để được tư vấn và đặt hàng

http://giamcankhoedep.com/

http://www.vatgia.com/nguyenhuongtbt

NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO
Giao hàng toàn quốc bằng chuyển phát nhanh tận nơi. nhận hàng mới thanh toán

 

TỔNG ĐẠI LÝ BÁN BUÔN,BÁN LẺ TRÊN TOÀN QUỐC

Giảm cân thảo dược Max Slim USA

MaxSlim USA sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không có tác dụng phụ, giúp cho chị em phụ nữ có một thân hình thon gọn mà không cần phải ăn kiêng hay phải tốn thời gian để tập thể dục vất vả. 

 Giá: 1.020.000 VNĐ

Ngày nay, tình trạng béo phì ngày càng gia tăng và mọi người ai cũng muốn giảm cân. Một thân hình thon thả là mơ ước của tất cả các bạn gái. Với những bạn hơi mập, họ phải thực hiện chế độ giảm cân và tập thể dục, nhưng những chị em phụ nữ quá bận rộn với công việc không có thời gian đến phòng tập thì đâu là giải pháp tối ưu giúp giảm cân hiệu quả mà lại an toàn?

MaxSlim sẽ giúp cho bạn tan mỡ nhanh, bớt ăn, tăng năng lượng cơ thể, giảm bớt số lượng mỡ ngấm vào cơ thể, thêm sức lực, loại thải độc tố trong cơ thể.
Cách dùng: Uống một viên mỗi ngày trước khi ăn sáng với nước lọc. Sau khi đã được số cân nặng như mình mong muốn, nên uống một tuần 2 viên để giữ nguyên số cân. Uống thật nhiều nước trong ngày.


ModelSlim Apple Cider Vinegar - All Natural Fat Eater Giảm cân vĩnh viễn

Modelslim là sản phẩm được tinh chế từ táo tươi không gây phản ứng phụ, không tăng cân trở lại, giúp bạn mau chóng tiêu mỡ tại các vùng bụng, eo, mông và đùi. Sản phẩm này giúp bạn giảm từ 2 đến 5 kg trong một tháng.

Những ai biết được bí quyết này đều có thể thoải mái thưởng thức các thứ cao lương mỹ vị, mà vẫn giữ được thân hình cân đối nhờ mỗi ngày “uống dấm”

Giấm táo tinh chế từ táo tươi là một phương pháp giảm cân được lưu truyền từ xưa trong dân gian tại các nước Tây Âu. Giấm táo có công dụng thần kỳ giúp giảm mập và bài trừ chất độc ra khỏi cơ thể, kích thích tế bào mỡ để tự nhiên tiết ra và được phân giải nhờ các phản ứng sinh hóa, sau đó chúng được bài tiết ra khỏi cơ thể.

Do đó trong nền y học hiện đại, giấm táo là chất giúp giảm béo tự nhiên, nhanh chóng mà không gây phản ứng phụ. Loại giấm này còn có thể ngăn chặn, không cho các tế bào mỡ hình thành, mang lại các lợi ích đối với cơ thể như: tăng cường chức năng tiêu hóa, giảm cholesterol có hại cho cơ thể, tăng cường chức năng của hệ tim mạch, duy trì huyết áp, lượng đường trong máu ở mức bình thường, ngăn ngừa sự sinh sản của các tế bào ung thư.

Tuy nhiên, cho dù uống giấm hay chỉ dùng dấm táo đơn thuần thì kết quả đều đến rất chậm, đôi khi, bạn phải kiên trì dùng trong thời gian dài mới thấy được kết quả. Hơn nữa, dùng giấm với lượng lớn sẽ dẫn đến loét dạ dày và gây hại đường ruột.

Vào năm 1998, Công ty Confidence của Mỹ đã dùng chất kiềm trung hòa độ chua của giấm táo, kết hợp với nhiều loại thảo dược, để tạo ra một “công thức tổng hợp làm từ giấm táo không mang tính chua”, vừa bảo vệ cơ thể, vừa giúp giảm cân nhanh hơn.

Giá bán: 980.000 VNĐ/HỘP/60VIÊN

Viên nang giảm cân Modelslim với thành phần chính: Apple Cider Vinegar, Apple pectin, Bitter Orange Extract, Green Coffee Bean Extract, Wisconsin Ginseng Extract, Tea Polyphenols, Guarana Seed Extract, Senna Leaf Extract, Chromium, được chiết xuất từ dấm táo tươi đã được trung hòa độ chua cùng các thành phần khoáng chất tự nhiên (Calcium, Copper, Iron, Maganese, Magnesium, Phosphorus, Potassium, Selenium, Sodium Trace & Zinc), Vitamin (C, B1, B2, B3, B5, B6, A & E) và sự kết hợp của các loại thảo mộc (Tea Polyphenols, Pectin, Calcium Gluconate, Hawthorne Berry P. E., Cassia Seeds P.E.) có công dụng là đốt cháy chất béo, tăng cường chế độ giảm cân tối ưu nhất.

Modelslim hoạt động với tính năng loại bỏ, đốt cháy các chất béo dư thừa và ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới trong cơ thể cho kết quả giảm cân nhanh và an toàn khi sử dụng.

Với những ưu điểm chiết xuất từ các thành phần thảo mộc quý, Modelslim giúp bạn mau chóng tiêu mỡ tại các vùng bụng, eo, mông và đùi, lại không gây phản ứng phụ. Sản phẩm này được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng của FDA Mỹ giấy phép chứng nhận số CF-8802.

Modelslim được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng của FDA Mỹ giấy phép chứng nhận số CF-8802

Bí quyết dùng táo giảm mập, Làm đẹp,
 

Cách dùng: Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, vào sau các bữa ăn sáng, trưa và tối.

Kết quả bạn sẽ giảm từ 2 đến 5 kg trong tháng đầu tiên sử dụng. Bạn nên sử dụng Modelslim trong thời gian 3 tháng để đạt kết quả giảm cân tốt nhất và đảm bảo không tăng cân trở lại. Nếu bạn dùng từ 2 chu kỳ trở lên có thể đạt được kết quả giảm béo phì vĩnh viễn, sản phẩm an toàn khi sử dụng, không gây tiêu chảy, không lên cân trở lại.

Modelslim hộp 60 viên . Sản phẩm chính hãng xuất xứ từ Mỹ.

Hãy gọi 0977.39.8880

http://giamcankhoedep.com/

http://www.vatgia.com/nguyenhuongtbt

http://chodientu.vn/nguyenhuongbmt/

Mail: huongnt_92@yahoo.com.vn

NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO

Bust-up Popular goods Pueraria 99

Nở ngực tự nhiên mà không cần phẩu thuật

Nguyên tắc hoạt động: Làm nở ngực tự nhiên

Bust-up Popular goods Pueraria 99 là loại dược thảo Nở Ngực Tự Nhiên  kích thích và tái tạo quy trình phát triển tự nhiên trong giai đoan dậy thì,thúc đẩy nội tiết tố nữ một cách tự nhiên và an toàn nhất,kết quả chỉ trong 10 ngày đầu sử dụng.

Bust-up Popular goods Pueraria 99 là sản phẩm uy tín của Nhật Bản được phụ nữ ở Nhật và trên thế giới tin tưởng và sử dụng để tăng kích cỡ cho bộ ngưc bị khiếm khuyết của mình

Giá bán: 1.950.000 VNĐ/HỘP/60VIÊN

Trong giai đoạn dậy thì, loại hóc môn estrogen duy nhất đối với phát triển mô ngực được cơ thể phụ nữ sinh ra một cách tự nhiên. Về cơ bản, kích cỡ, hình dạng và độ đầy đặn của ngực hoàn toàn phụ thuộc vào giai đoạn dậy thì và toàn bộ số mô ngực duy nhất hóc môn đã sinh ra rút ngắn lại thời kỳ dậy thì và/hoặc khả năng sinh ra các hóc môn này bị giảm lại và các hóc môn khác quyết định đến việc phát triển của ngực.
Kết quả là ngực kém phát triển, hoặc có dáng ngực không đều đặn hoặc ngực bị trễ.
Khi phụ nữ bắt đầu có tuổi, cơ thể về mặt tự nhiên dần ngừng lại việc sinh ra hóc môn. Tuy nhiên, khi có thai, cơ thể của một người phụ nữ một lần nữa bắt đầu sinh ra hóc môn đồng thời với ngực phát triển, cụ thể là có thể chứa được sữa và các chất lỏng khác. Tuy nhiên, sự phát triển mô này chỉ là tạm thời.

Pueraria 99 kích thích một cách an toàn sự phát triển mô vú, mà không làm tăng việc tạo sữa.

Pueraria 99 đơn giản sẽ khuyến khích tiến trình phát triển tự nhiên của cơ thể, sản phẩm này an toàn và kết quả mang lại là có thật! Như đã giới thiệu trên truyền hình Quốc gia,

Pueraria 99 là một loại thảo dược tự nhiên, được dùng để tạo cho ngực của bạn to hơn và rắn chắc hơn thông qua việc kích thích phát triển tế bào mới ở các tuyến vú. Được sản xuất tại Nhật  bởi phòng thí nghiệm theo quy định FDA, sản phẩm thay thế an toàn và nằm trong tầm tay này đối với phẫu thuật thẩm mĩ có thể mang đến các kết quả dễ nhìn thấy trong vòng vài tuần, không tác dụng phụ gây hại, và thật sự sẽ giúp điều chỉnh được hóc môn nữ và giảm các triệu chứng của PMS.

Các lợi ích của viên Nở ngực Pueraria 99 bao gồm:
- Làm ngực bạn nở ra và đều đặn!
- Thu được kết quả đáng kể chỉ trong 10 ngày sử dụng
- 100% sản phẩm tự nhiên sẽ đi đôi với việc trông thấy và cảm nhận bộ ngực tự nhiên.
- Không có tác dụng phụ gây hại
- Giúp điều hòa hóc môn nữ và giảm các triệu chứng PMS
- Không gây tăng cân
- An toàn & hiệu quả
- Phương pháp thay thế có hiệu quả đối với phẫu thuật thẩm mỹ

Các lý do tại sao viên nở ngực Pueraria 99 hữu hiệu hơn
1. Hệ cung cấp phần da trong Pueraria 99 có hiệu quả hơn so với bất cứ sản phẩm nở ngực không qua phẫu thuật khác trên thị trường

2. Các công thức hoạt động đi thẳng vào khu vực cần làm to thông qua hệ cung cấp da cải tiến về mặt khoa học…vì thế mang đến hiệu quả hơn…nhanh hơn

3. Các thành phần hoạt động giữ lại hiệu quả và hiệu nghiệm tối ưu mà không phải tiếp xúc với sự thay đổi của hệ tiêu hóa

4. Các thành phần tươi mới hơn và có nồng độ cao hơn so với những loại nở ngực khác

Hướng dẫn sử dụng:
- Ngày sử dụng ngày 2 lần mỗi lần 1 viên
Quy cách: 1 hộp 60 viên

Thành phần:
Mirifika Pueraria
Sucrose ester acid béo, cellulose
1.80kcal
Protein 0.01g
0.01g chất béo
Carbohydrates 0.39g
Sodium 0.17mg
653mg Pueraria Mirifika

* CHÚ Ý : Không dùng trong những ngày hành kinh

Bust-up Popular goods Pueraria 99

thật sự sẽ mang lại hạnh phúc cho tất cả phụ nữ.

Hãy gọi 0977.39.8880

http://giamcankhoedep.com/

http://www.vatgia.com/nguyenhuongtbt

http://chodientu.vn/nguyenhuongbmt/

Mail: huongnt_92@yahoo.com.vn

NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO

Thuốc viên nở (nâng) ngực

Best Beauty Body - Orihiro (300 viên) chính hãng có tem chống giả

Cẩn thận hàng giả

Giá: 880.000 đ/hộp


Giới thiệu sản phẩm

- Đây là sản phẩm thực phẩm chức năng dạng viên nhộng giúp làm săn chắc ngực, nở ngực (đặc biệt hiệu quả cho phụ nữ sau thời kỳ cho con bú và phụ nữ sau 30). Sản phẩm có mùi vị bạc hà dễ chịu.

-Thành phần: Maltose, lactose, Pueraria Mirifika, Wairudoyamuekisu, maca bulk powder, dandelion end, calcium, seaweed and dried at the end of royal jelly, soy isoflavone extract, sucrose fatty acid ester, peppermint flavoring, vitamin B6.

- Cách sử dụng: Bạn có thể uống chia làm nhiều lần trong ngày (trước, trong, hoặc sau bữa ăn). Bạn hãy uống với nước lọc hoặc nước ấm để đạt hiệu quả cao nhất.Bạn cũng nên uống theo giờ nhất định trong ngày để tạo thành thói quen, tránh quên uống thuốc.

- Liều lượng: 10 viên mỗi ngày. Khi mới ban đầu sử dụng thuốc này, bạn hãy uống với liều lượng thấp hơn 10 viên.

Cách bảo quản:

- Tránh để nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào, nơi nhiệt độ và độ ẩm cao.
- Đóng kín hộp ngay sau khi dùng.
- Để xa nơi trẻ em có thể chạm tới.

Lưu ý khi sử dụng thuốc:

- Hãy ghi vào lịch ngày đầu tiên mình sử dụng.
- Hãy dừng ngay sử dụng nếu bạn cảm thấy thuốc làm cho bạn có triệu chứng lạ.
- Nếu bạn đang sử dụng thuốc kê đơn, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.
- Trẻ em dưới 6 tuổi, phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú không nên sử dụng thuốc này.
- Thường xuyên kiểm tra ngày hết hạn trước khi dùng.

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG

Thuốc nở ngực BUST- BOOM

đối với phụ nữ, khoa học xây dựng để kích thích sự phát triển của các mô vú, làm đẹp da loại bỏ mụn và giảm những triệu chứng khó chịu của tuổi tiền mãn kinh. Mang lại cho phụ nữ bộ ngực tự nhiên mà không cần phẫu thuật nguy hiểm và tốn kém . Được làm từ thực vật chất lượng cao nhất , Bust-Boom đã được chứng minh lâm sàng với phụ nữ trên toàn thế giới . Chỉ cần 1-2 viên nang mỗi ngày nhanh chóng đảm bảo cung cấp cho bạn kết quả đáng chú ý trong  một tuần, không có tác dụng phụ . Bust Boom là sự hoàn hảo cho những phụ nữ muốn "quay ngược kim đồng hồ" để nâng ngực đã bị chảy xệ

2.250.000 VND

Kích thước ngực của người phụ nữ được xác định bởi một số yếu tố, bao gồm di truyền học. Khi đến tuổi dậy thì, cơ thể bắt đầu sản xuất các kích thích tố, một trong số đó là estrogen.Đối với phụ nữ các khuynh hướng di truyền nhất định sẽ sản xuất số lượng hooc-môn này cao hơn, kết quả ở ngực lớn hơn. Nhưng đối với những phụ nữ không sản xuất nồng độ estrogen cao, không thể tự nhiên kích thích hệ thống để tăng sản xuất nội tiết tố,  tăng các mô vú. Bust Boom sẽ giúp ngực phát triển tự nhiên ngay cả sau tuổi dậy thì đã qua. Bust-Boom sử dụng kích thích tố nữ tự nhiên để kích thích thụ thể estrogen thúc đẩy sự phát triển của các mô vú mới khỏe mạnh cân bằng và duy trì mức hormone của bạn! Những kích thích tố nữ tự nhiên cũng có những lợi ích khác như tăng sự ham muốn tình dục,cung cấp dưỡng chất cho da mịn màng, khỏe mạnh. Bust-Boom cũng có thể làm giảm bớt nhiều triệu chứng khó chịu thời kỳ mãn kinh như nóng bừng, đổ mồ hôi ban đêm, và thay đổi tâm trạng.

Đặc tính sản phẩm


  • Tăng lên đến 3 kích cỡ chén
  • Săn chắc và nâng cao ngực
  • Giúp loại bỏ mụn và cho da mịn màng
  • Tăng Ham muốn tình dục mạnh mẽ
  • Làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh  và các triệu chứng mãn kinh

Liều dùng và  thông tin sản phẩm

Công thức độc quyền của Bust-Boom bao gồm: Cnicus Benedictus, Cimicifuga Racemosa, Tumera diffusa, Taraxaci Herba, Foeniculum Vulgare, Serenoa repens, Nasturtium officinale, Dioscorea Billosa, và Đồng Quai Extract. Liều dùng một viên mỗi buổi sáng sau khi ăn sáng.  Trong tuần đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy ngứa ran ở vú và núm vú của bạn có thể trở thành thêm nhạy cảm. Đây là một tác dụng phụ hoàn toàn bình thường, và nó có nghĩa là thuốc đang làm việc. Trong vòng 4-6 tuần đầu tiên bạn có thể mong đợi để đạt đến một kích thước tăng cup, và ngực của bạn sẽ trở nên vững chắc hơn và đầy đủ hơn đáng kể. Bạn cũng sẽ thấy một sự khác biệt trong làn da của bạn như da của bạn trở nên mượt mà và khỏe mạnh. Đến tuần thứ 10, bạn sẽ có phát triển lên đến 3 kích cỡ chén và bạn có thể đình chỉ sử dụng hàng ngày và bắt đầu một liều duy trì một lần một tuần để giữ cho sự xuất hiện mới của bạn. Phụ nữ mãn kinh nên dùng một viên một ngày để làm giảm triệu chứng khó chịu.

Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Ngày dùng 1-2 viên

Hộp 60 viên

Sản xuất : USA

Thuốc thu nhỏ âm đạo Instant Virgin dạng xịt


Việc sinh con nhiều lần hay mức độ thường xuyên của đời sống chăn gối vợ chồng khiến phụ nữ dễ mắc phải tình trạng âm đạo giãn rộng, cửa mình hở, gây kém "thỏa mái" trong chuyện ấy. Bản thân "người ấy" cũng kém hứng thú khi ở những phút cao trào, họ thấy mình như "đi vào khoảng trống". Sự hụt hẫng khiến 2 người cảm thấy chuyện ấy không còn là món quà thi vị của cuộc sống nữa.

Ảnh số 2Ảnh số 1

Chị em nên chủ động khắc phục chứng lãnh cảm, chớ để lâu khiến quan hệ vợ chồng rơi vào khủng hoảng.

Thuốc thu nhỏ âm đạo Instant Virgin dạng xịt làm trẻ hóa,thu nhỏ âm đạo tự nhiên là một sản phẩm độc đáo được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất ,thành phần thảo dược thiên nhiên 100% ,không có tác dụng phụ

Giá: 2.300.000 đ/hộp

 



Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 3526434
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn