Giảm Cân Linh Chi 2 Day Diet Nhật Bản 350K/Hộp Giao Hàng Tận Nơi Toàn Quốc - Hàng Chính Hãng=≫ Lhệ 090. 245.3079 C. Hằng

550.000

222 Nguyễn Thiện Thuật Quận 3

3 SẢN PHẨM GIẢM CÂN CHIẾT XUẤT TỪ LINH CHI NHẬT BẢN
100% HIỆU QUẢ TRONG 1 THÁNG SỬ DỤNG
KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ - TUYỆT ĐỐI AN TOÀN
HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN
 

 

QUÍ KHÁCH MUA TỪ 2 HỘP TRỞ LÊN GIÁ CỰC KỲ ƯU ĐÃI!!! 



1/ 2 Day Diet Japan LingZhi


Giá bán :  550.000 VNĐ / 1Hộp 60 viên

2 DAY DIET LOẠI 753 GIÁ 700K/HỘP

2 DAY DIET LOẠI 326 GIÁ 550K/HỘP

Thực phẩm giảm cân 2 Day Diet được chiết xuất từ Linh Chi Nhật Bản là biện pháp giảm cân an toàn và hiệu quả, giúp bạn giảm từ 5 đến 8 kg trong vòng một tháng mà không cần ăn kiêng.  

Với chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, 2 Day Diet mang lại ba tác dụng chính là đốt cháy mỡ, khử độc tố và trị chứng táo bón. Thành phần có trong viên thuốc giảm cân 2 Day Diet ngăn ngừa tiêu hóa chất béo trong thức ăn, do đó giảm hấp thụ chất béo và đốt cháy hiệu quả calory và mỡ (ở bụng, cánh tay, đùi và mông).

Công thức độc đáo này mang đến ba lợi ích quan trọng gồm:
- Giảm béo: Giảm lượng calorie hấp thụ, ngăn ngừa sự chuyển hóa của carbonhydrat và đường thành chất béo, do đó giảm lượng chất béo có trong cơ thể.
- Loại trừ 60% chất béo: Có khoảng 60% chất béo sẽ không được cơ thể hấp thụ nhưng nếu loại hẳn ra khỏi cơ thể thì sẽ giảm khả năng hấp thụ chất béo.
- Đốt cháy mỡ: Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, có thể được so sánh với chương trình tập luyện 24 giờ một ngày. Giảm cân cả trong khi bạn ngủ.
 

Thuốc giảm cân 2 Day Diet an toàn và không có tác dụng phụ nào chưa kiểm tra, không có hợp chất hóa học, không chất bảo quản, không chứa dược phẩm và kim loại nặng. Thuốc được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP của Nhật Bản, mỗi hộp chứa 60 viên.

  

Thành phần:

 
Linh Chi, chiết xuất gỗ mun, Fox-nut, Tuckaho, thuốc phục linh, Seman Pruni, Dioscoreae, mầm lúa mì.
 

Công dụng:
Đốt tan chất béo từ thức ăn và giải độc cơ thể, hỗ trợ chức năng đường ruột, ngăn ngừa chứng táo bón, đầy hơi (nguyên nhân gây hôi miệng), cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết trong quá trình ăn kiêng, giảm cân, giảm stress, trừ độc, trị phù, tăng cường hệ miễn dịch.

  

Cách sử dụng :


- 3 ngày đầu mỗi ngày uống 1 viên, từ ngày thứ tư trở đi mỗi ngày uống 2 viên. Uống trước khi ăn sáng 30 phút.

- Uống nước tinh khiết ở nhiệt độ thường sẽ giúp cơ thể bạn thải bớt độc tố và tăng cường hệ tiêu hóa. Cùng với chế độ tập luyện hợp lý, các phần tích tụ mỡ của cơ thể sẽ nhanh chóng trở nên săn chắc.

Lưu ý :

Không dùng thuốc đối với các bệnh nhân có vấn đề về tim mạch, gan, thận. Không nên dùng cho trẻ em dưới 10 tuổi. Không sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú.
 



LIÊN HỆ TƯ VẤN CỤ THỂ - ĐẶT HÀNG 


ĐT
:       090.245.3079 - 095.996.8764  (C.HẰNG)
YM:        khoedep24h

E-Mail :  khoedep24h@yahoo.com



2/ 3X Slimming Power

Giá bán: 500.000 VND/1 Hộp 60 viên

 

Sản phẩm giảm cân 3X Slimming Power được chiết xuất 100% từ nấm Linh Chi được sản xuất tại Nhật đã được sử dụng phổ biến tại Mỹ & nhiều nước khác giúp bạn có được cơ thể lý tưởng như mong muốn trong thời gian ngắn.

 

Hiệu quả sử dụng:
- Hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn.

- Kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể--> Đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. - Làm săn chắc cơ thể.

Giúp bạn giảm cân trong 1 thời gian rất ngắn (3-8kg/tháng) mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ mà cũng không phải ăn kiêng.


Do 3X Slimming Power được làm hoàn toàn 100% bằng thảo dược nên ko hề có tác dụng phụ (đi ngoài, tiểu tiện nhiều lần) như các loại giảm cân hay trà giảm cân khác.

Bạn cũng không sợ bị tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng thuốc. 3X Slimming Power được nhiều người trên thế giới tin dùng vì hiệu quả và tính an toàn của nó.

 

Ngoài ra, nó còn phòng chống ung thư, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ, vv...

Hướng dẫn sử dụng:
3 ngày đầu mỗi ngày uống 1 viên, từ ngày thứ 4 trở đi mỗi ngày uống 2 viên. Uống trước khi ăn sáng 30 phút.

Lưu ý :
Không dùng thuốc cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em & người bị bệnh tim hoặc bị cao huyết áp.

 



LIÊN HỆ TƯ VẤN CỤ THỂ - ĐẶT HÀNG

 

ĐT:         090.245.3079 - 095.996.8764  (C.HẰNG)
YM:         khoedep24h

E-Mail :  khoedep24h@yahoo.com



3/ Magic Slim

Giá bán : 550.000 VND/1 Hộp 60 viên

Chúng tôi đảm bảo kết quả và sự hài lòng với việc sử dụng các sản phẩm của chúng tôi đã được chứng minh. Đừng chờ đợi và hãy sử dụng ngay bây giờ để có được thân hình mà bạn mơ ước. !

 

Giảm béo

Giảm bớt sự hấp thu calorie, ngăn cản việc chuyển đổi của carbonhydrates và đường thành chất béo, qua đó làm giảm chất béo trong cơ thể. 85% chất béo sẽ được loại bỏ.

Đây là 1 bước đột phá mới nhất. Hàng ngàn người sử dụng đã cho ý kiến phản hồi tích cực về hiệu quả tuyệt vời. Công thức mới này có nhiều chất giúp giải độc trong cơ thể. Tránh các chất béo trong chế độ ăn uống, Vì vậy làm giảm hấp thu của nó vào cơ thể. 85% chế độ ăn uống sẽ được loại bỏ ra khỏi cơ thể, qua đó làm giảm hấp thu và loại bỏ chúng.

 

Đốt cháy mỡ thừa
-Tăng tác dụng biến thế, tăng tuần hoàn đốt cháy mỡ thừa. Tác dụng liên tục suốt 24h trong cơ thể. Nếu kết hợp với luyện tập thể dục, các vùng tích tụ mỡ sẽ săn chắc gọn gàng nhanh chóng.
-Chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên, không chứa chất bảo quản.

Thành phần :
Nấm Linh Chi Nhật, hoa Sen. Chiết xuất trà xanh, Alismatis, táo gai, nha đam, cây mun, thuốc phục linh, seaman pruni, mầm lúa mì, tảo biển, tinh chất hoa quả ( đu đủ, cam), hoa hồng, sữa ong chúa, phấn hoa.

Cách sử dụng : Uống mỗi ngày 1 đến 2 viên trước khi ăn 30 phút.

 

ĐÂY LÀ LOẠI THỰC PHẨM CHỨC NĂNG GIẢM CÂN RẤT AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TRÊN THẾ GIỚI TIN DÙNG VÌ GIẢM TỪ TỪ MÀ KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ NHƯ MỆT MỎI, TIÊU CHẢY NHƯ CÁC LOẠI THUỐC GIẢM CÂN KHÁC TRÊN THỊ TRƯỜNG.

Magic Slim trung bình giảm từ 4 - 5kg trong 3 tuần đầu sử dụng. Hợp thuốc sẽ giảm hơn nữa

 

Lưu ý: Không dùng thuốc cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em người bị bệnh tim hoặc bị cao huyết áp.



LIÊN HỆ TƯ VẤN CỤ THỂ - ĐẶT HÀNG

ĐT :        090.245.3079 - 095.996.8764  (C.HẰNG)
YM:        khoedep24h

E-Mail :  khoedep24h@yahoo.com



 

CHUYỂN HÀNG MIỄN PHÍ TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO

 

LIÊN HỆ

 

090.245.3079  (C.HẰNG)

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 453 079
Mã số : 1697262
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn