Dau Phat Hd (Đầu Phát Hd) Dau Phat Hd Gia Re Tại Hcm, Hà Nội (Với Đủ Loại Hàng Giá Rẻ Sốc) - Thiet Bi Hd

Liên hệ

81 Đường 29 Phường Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân


tags: dau phat hd, đầu phát hd, dau phat hd gia re, dau phat hd hcm, dau phat hd ha noi


Để thưởng thức phim HD hiện có 2 cách cho bạn lựa chọn: sử dụng HTPC hoặc đầu phát HD. Mỗi cách có những ưu và nhược điểm riêng.

HTPC – Người tiên phong

HTPC (Home Theater PC) chính là chiếc máy vi tính (PC) nhưng được lắp ráp theo thiên hướng phục vụ cho các nhu cầu giải trí nghe và nhìn.

Điểm mạnh
•Ngoài chức năng trình chiếu phim HD, nó còn có đầy đủ các tính năng mà một chiếc máy vi tính có như chơi game, duyệt web, soạn thảo văn bản, chỉnh sửa hình ảnh, video.
•Người dùng có thể tinh chỉnh chất lượng phim HD theo ý mình như sắc màu, độ tương phản, độ sáng nhưng không phải ai cũng làm được việc này. Việc tinh chỉnh này đòi hỏi người dùng cần có kiến thức nhất định về âm thanh, hình ảnh và sử dụng máy tính.

Hạn chế
•Việc sử dụng HTPC khá phức tạp và phiền toái cho những người dùng thông thường.
•HTPC là 1 chiếc PC nên nó có thể có tất cả các bệnh mà 1 chiếc PC gặp phải như virus xâm nhập, treo máy, máy chạy chậm, hư hỏng phần mềm,..
•Một chiếc HTPC chứa bên trong nó khá nhiều linh kiện như bộ mạch, bộ vi xử lý, nguồn, bộ nhớ, dây rợ do đó cho dù bề ngoài có đẹp mã đến mấy chăng nữa nó vẫn khó tránh khỏi kích thước to, cồng kềnh, tốn điện, thậm chí tỏa nhiều nhiệt và cả ồn ào do sử dụng nhiều quạt tản nhiệt.

HTPC dành cho ai?

Mặc đù đầy sức mạnh nhưng đòi hỏi thiết lập, tinh chỉnh phức tạp, cần kiến thức về sử dụng máy tính, các phần mềm xử lý âm thanh và hình ảnh. Do đó, HTPC sẽ thích hợp với ai đam mê công nghệ, thích khám phá mày mò, khó tính trong thưởng thức.

Đầu phát HD (HD Media Player) – Mở ra kỷ nguyên mới của giải trí số
Các nhà sản xuất đã nghiên cứu và chế tạo, ra những chiếc đầu phát HD chỉ tập trung vào chức năng giải trí HD như xem phim, nghe nhạc và loại bỏ những tính năng không cần đến của một chiếc HTPC như lướt web, soạn thảo văn bản, chơi game,…

Điểm mạnh
•Sử dụng đơn giản, chỉ việc nối nó với TV, sử dụng điều khiển từ xa, bấm là chạy, không cần phải tinh chỉnh gì nhiều. Bất cứ ai cũng có thể dùng thử bởi không cần những kiến thức cao siêu về máy tính.
•Có thể tất cả các loại định dạng video trước đây như video cd, dvd, file avi, mpg…và phát được gần như tất cả các loại định dạng HD trong khi nhu cầu của người dùng chỉ tập trung vào một số định dạng phim HD cơ bản (như MKV, TS).
•Đầu phát HD nhỏ gọn nên rất cơ động trong việc trình chiếu di động, độ ồn gần như không có, mức điện năng tiêu thụ thấp.
•Hầu hết các đầu phát HD cho phép hiển thị phụ đề tiếng Việt rất rõ ràng.
•Trước đây, giá thành luôn là một rào cản lớn trong việc đưa đầu phát HD đến với tay người tiêu dùng nhưng mọi chuyện đã thay đổi. Trước đây để có thể sở hữu một chiếc đầu phát HD bạn phải có trong tay từ 8-10 triệu thì giờ đây, chỉ với khoản đầu tư 3-4 triệu bạn đã có thể sở hữu trong tay 1 chiếc đầu phát HD với đầy đủ tính năng mà bạn cần.

Điểm yếu
Các đầu phát HD đều đang trong quá trình phát triển nên chưa hoàn thiện, đôi khi vẫn còn lỗi. Tuy nhiên các nhà sản xuất liên tục đưa ra các phần mềm cải tiến giúp đầu phát HD đang ngày càng hoàn thiện hơn.

Đầu phát HD dành cho ai?
Với lợi thế vượt trội về sự đơn giản trong sử dụng, cắm là chạy, hình thức bắt mắt, chất lượng hình ảnh và âm thanh ngày càng xuất sắc, đầu phát HD rất thích hợp cho đại đa số người dùng phổ thông không quá rành về máy tính hay công nghệ. Với sự nhỏ gọn trong kích thước, đầu phát HD đặc biệt linh hoạt và cơ động trong khả năng trình chiếu. Với giá thành ngày càng giảm, nguồn nội dung HD phong phú và cập nhật, đặc biệt sử dụng vô cùng tiện lợi hơn, đầu phát HD thực sự là đang trở thành một lựa chọn hoàn hảo trong kỷ nguyên giải trí số.

Các điểm chú ý khi lựa chọn đầu phát HD

•Xác định ngân sách:
- Xác định xem bạn định dành bao nhiêu tiền cho 1 hệ thống giải trí HD.
•Ổ cứng:
- Ổ cứng gắn trong dành cho đầu phát HD hiện nay đều dùng chuẩn kết nối SATA;
- Ổ cứng không cần vòng quay quá nhanh, với tốc độ chậm nhất vẫn không ảnh hưởng gì đến chất lượng phim HD của bạn.
- Nên mua các ổ cứng dung lượng lớn vì phim HD thường rất lớn.
•Đầu phát HD:
- Nếu bạn không có hệ thống loa 5.1, bạn nên chọn các đầu phát HD có khả năng DTS downmixing để có thể nghe được bằng loa 2 kênh.
- Nếu bạn đã từng mua 1 bộ dàn tích hợp 5.1 trước đây ở nhà thì cũng đừng vội mừng ngay rằng bộ dàn này sẽ cho âm thanh 5.1 khi chơi với đầu phát HD. Điều mấu chốt nằm ở chỗ, các đầu phát HD chỉ có thể xuất tín hiệu âm thanh 5.1 (thường là DTS) qua 2 ngõ ra: cáp quang (optical) và đồng trục (coxial). Vì vậy bạn cần phải xem bộ dàn 5.1 hiện tại nhà bạn có các đầu vào (input) này không.
- Xác định xem đầu phát HD mình định mua có hỗ trợ tốt phụ đề Tiếng Việt trên phim không?
- Do đầu phát HD vẫn còn trong quá trình phát triển nên nếu hãng sản xuất đầu phát HD có đội ngũ hộ trợ và phát triển hệ điều hành cho đầu phát (firmware) tốt thì bạn sẽ thường xuyên được hưởng những cải tiến và chức năng mới nhất.

Trong khuôn khổ bài viết, chúng tôi chỉ cố gắng đem lại cho người dùng những kiến thức cơ bản nhất, cần thiết nhất khi muốn thưởng thức công nghệ giải trí mới này. Nếu bạn gặp phải các ca khó, cần tư vấn thêm, xin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất và đều miễn phí.

Liên hệ: Showroom HD MediaBox

39/343 Trần Khát Chân -  Hai Bà Trưng  - Hà Nội 
http://mediabox.com.vn
Tel: (04) 39393389
Mobile:  0986125335





Bình luận

HẾT HẠN

0123 435 4794
Mã số : 6674143
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn