Máy Bơm Nước Công Nghiệp, Máy Bơm Pentax, Máy Bơm Dezenl, Sơn Chống Thấm , Thi Công Chống Thấm

Liên hệ

170/62 Lê Đức Thọ, P.6, Q.gò Vấp

Công ty Thiết Bị PCCC trường an

Lĩnh Vực Hoạt Động Của Công Ty trường an

 

CUNG ỨNG CÁC THIẾT BỊ PCCC

MÁY BƠM CÔNG NGHIỆP - BƠM CHÌM – BƠM NƯỚC THẢI –

BƠM HỎA TIỄN – BƠM HÓA CHẤT – BƠM ĐỊNH LƯỢNG – BƠM NƯỚC DÂN DỤNG – CÁC LOẠI ĐỘNG CƠ ĐIỆN – ĐÔNG CƠ DIESEL – MÁY NÉN

MÁY THỔI KHÍ – MÁY HÀN

 

 @ Sản xuất : Sản xuất và lắp ráp các loaị máy bơm (bơm nước, bơm hoá chất, công nghiệp, PCCC bơm dân dụng…) Sản phẩm chúng tôi đảm bảo chất lượng và uy tín cao theo tiêu chuẩn Chính hãng để ra, sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam với đội ngũ kỹ sư trẻ và giàu kinh nghiệm trong ngành cơ khí và bơm nước, đã được đăng ký nhãn hiệu hàng hoá và tiêu chuẩn đo lường chất lượng tại cơ quan chuyên môn.

Liên hệ : 01225471179 (gặp lài )

Mail  laidangkd12@gmail.com

 

@ Thương mại :  Là nhà phân phối chính hãng các loại sản phẩm bơm nhập khẩu  nổi tiếng của Italia , Australia, Korea, Japan…vv

- Sản phẩm bơm nước công nghiệp, bơm dân dụng và bơm PCCC, máy phát điện, máy hàn, máy nến khí…vv

Pentax (italia), Vertix(italia), Varem Saer ,shanghai, Hyundai, Tohatsu, Ebara, Matra Seoca Tsurumi

Liên hệ : 01225471179 (gặp lài )

Mail  laidangkd12@gmail.com

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH: Thời gian bảo hành theo tiêu chuẩn chính hãng cho từng sản phẩm mà hãng quy định, tuy nhiên hơn hẳn chế độ bảo hành của công ty vượt trội hơn, bằng những hình thức hỗ trợ nhiệt tình và thủ tục bảo hành đơn giản tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình bảo hành và có chế độ thay thế sản phẩm cấp thời miễn phí theo quy định bảo hành của các sản phẩm, giúp khác hàng  có được điều kiện thuận lợi  không bị đình trệ trong sản xuất và dịch vụ. 

Liên hệ : 01225471179 (gặp lài )

Mail  laidangkd12@gmail.com

 

@ Phương thức giao dịch mua bán đơn giản, nhanh gọn

-Quý khách có chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp tại công ty,

Chất lượng sản phẩm của công ty được đảm bảo như những thông tin về sản phẩm mà công ty chúng tôi gửi tới quý khách hàng.

-kiểm tra hàng hóa trực tiếp tại Công ty , tại nhà máy sản xuất của chúng tôi.

-chúng tôi dành ưu đại sẽ Chiếc khấu cao đối với những quý khách có đơn đặt hàng số lượng nhiều, là những khách hàng thân thuộc đối với công ty chúng tôi .

+để khách hàng nhanh chóng có được sản phẩm “NHƯ Ý” ,về giá cả và chất lượng sản phẩm hoặc những quý khách quan tâm đến giá thành trên thị trường ,vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay

+Sản phẩm của công ty có giấy tờ đầy đủ: giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm, giấy tờ chứng từ xuất nhập khẩu hay giấy suất xưởng

+Sản phẩm của chúng tôi đa dạng và phong phú về chủng loại các loại bơm đáp ừng theo nhu cầu lưu lượng và cột áp cho tường loại bơm chuyên dụng , và các loại động cơ điện 3 pha đến động cơ điện 1pha, động cơ chạy nhiên liệu diesel, với các công suất từ nhỏ đến lớn thích ứng với đặc tính nhu cầu cho công trình của khách hàng. +Công ty chúng tôi có đầy đủ các chứng từ giấy tời liên quan đến chất lượng, giáy nhập khẩu và nguồn gốc xuất sứ của các sản phẩm.

+Ngoài các sản phẩm trên chúng tôi còn cung cấp các thiết bị máy móc khác như: máy nén khí, máy thổi khí, máy hàn, máy phát điện, các loại tử điện....

Liên hệ : 01225471179 (gặp lài )

Mail  laidangkd12@gmail.com 

+Với kinh nghiệm 10 năm trong lịch vực cung ứng thiết bị PCCC, được đảm bảo bằng năng lực và uy tín của công ty , chúng tôi có những thuận lợi nhất định trong việc tư vấn những sản phẩm thích hợp với nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ có được sản phẩm tốt nhất và thích hợp nhất cho nhu cầu sủ dụng của mình với mức chi phí thấp nhất mà bạn có thể có được sản phẩm như ý.

+Công ty chúng tôi luôn  đáp ưng các sản phẩm  theo nhu cầu và  nhận nhập hàng theo yêu cầu đặt hàng của Quý khách hàng.

 

Rất mong được sự quan tâm và hợp tác cùng Quý khách!

Liên hệ : 01225471179 (gặp lài )

Mail  laidangkd12@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0122 547 1179
Mã số : 8501044
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn