Bơm Ly Tâm Tự Mồi Dùng Trong Bơm Dầu, Hoá Chất, Nước Thải Hiệu Varisco - Italia.

Liên hệ

Số 86 - Đường Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội


Công ty TNHH Thương mại & kỹ thuật Mạnh Bắc Sơn xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng cùng lời chúc sức khỏe và thành công. Chúng tôi là công ty hàng đầu trong lĩnh vực mua bán các sản phẩm máy bơm công nghiệp. Với lợi thế là nhà cung cấp của nhiều dòng sản phẩm bơm công nghiệp do các hãng nổi tiếng trên thế giới sản xuất tại thị trường Việt Nam, chúng tôi luôn mang lại cho Quý Khách hàng những sản phẩm bơm công nghiệp có chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu của Quý Khách hàng trong phục vụ sản xuất.

Hiện nay công ty TNHH Thương mại & kỹ thuật Mạnh Bắc Sơn là nhà cung cấp và phân phối rộng rãi các thiết bị, phụ tùng máy bơm công nghiệp với các nhãn hiệu sản phẩm như: Euroflo – Singapore; Bombas Ideal – Spain; Saer, Varisco, Dreno, DAB, OBL, Ebara, Pentax, Seko, Doseuro – Italy; Finish Thompson Inc (FTI), Viking, Pulsafeeder, Blue White, Wilden, Sanpiper Warrenrupp – Mỹ; Trundean, Evergush, Bouto, HCP – Taiwan; Minder, Aoli, Shanghai Zhili, Khải Tuyền, Vodtech, Sanlian, Eifel – Trung Quốc,…

Máy thổi khí hiệu: Taiko – Nhật; Trundean, Heyway, Showfou, Longtech – Đài Loan,…

Động cơ, động cơ hộp giảm tốc hiệu: Simens – Đức; Mitsugi – Nhật; Teco, Gongji – Đài Loan; Att – Singapore; ABB – Tập đoàn ABB Châu Âu; ABBS – Thượng Hải Trung Quốc, Guanglu – China,…

Phương châm của chúng tôi là: “ Cùng nhau phát triển – Cùng nhau thành công ’’, Mạnh Bắc Sơn luôn mong muốn Khách hàng của mình là những người bạn, cùng lớn mạnh và cùng phát triển trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn coi đây là yếu tố quan trọng đưa đến thành công trên thị trường. Công ty đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, đồng thời tuyển chọn và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường. Với quy trình quản lý chất lượng và phương thức kinh doanh hiện đại, luôn đáp ứng được các yêu cầu cao nhất của mọi công trình. Công ty TNHH Thương mại & kỹ thuật Mạnh Bắc Sơn đã đạt được những thành tích và có một thị phần cao trong lĩnh vực phân phối máy bơm công nghiệp chất lượng cao tại thị trường Việt Nam.

Đến với Mạnh Bắc Sơn, Quý Khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách làm việc chuyên nghiệp, tìm được những sản phẩm tốt nhất theo nhu cầu của mình và hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như cung cách phục vụ tận tình mà nhanh chóng.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và kính chúc thành đạt đến Quý Khách hàng cho những ủng hộ, hỗ trợ và hợp tác quý báu, lâu dài cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua và mong muốn được tiếp tục là nhà cung cấp tin cậy nhất các sản phẩm của mình góp phần làm nên sự phát triển của Quý doanh nghiệp.

Tất cả các chi tiết, thông số kỹ thuật của sản phẩm xin Quý Khách vui lòng liên hệ:

Mr.Bùi Đức Tiến 

Hotline: 0988 957 150

E-mail: tienmbs@manhbacson.com

Nick: tienmbs

Để biết thêm nhiều thông tin hơn về các sản phẩm, xin Quý Khách hàng truy cập vào website: http://www.manhbacson.com

Công ty TNHH Thương mại & kỹ thuật Mạnh Bắc Sơn

Tel: 04. 3634 2831 -  Fax: 04. 3634 2721

Địa chỉ: Số nhà  86 – Đường Tam Trinh -  Hoàng Mai – Hà Nội

Hãy gọi cho chúng tôi nếu Quý Khách hàng cần thêm bất kỳ thông tin nào!


Bình luận

HẾT HẠN

0988 957 150
Mã số : 2034292
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn