Các Nhược Điểm Cơ Bản Khi Sử Dụng Bơm Màng

10.000

Hà Nội

 

Bơm màng bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì vẫn còn tồn tại một số nhược điểm cơ bản. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng máy bơm màng hay cần thiết dùng bơm màng với nhiều ứng dụng khác nhau, các bạn cần biết được nhược điểm cơ bản để khi sử dụng nhằm đạt được hiệu quả tối ưu.

>>>>Xem thêm: cách lắp máy bơm nước tăng áp

Nhược điểm cơ bản khi sử dụng máy bơm màng

Thực tế mọi dòng máy bơm khi sử dụng đều có những nhược điểm cơ bản mà người sử dụng cần biết để khắc phục, tuy nhiên những nhược điểm này cơ bản dễ thay đổi, dễ khắc phục nếu sử dụng bơm đúng cách.

·         Đối với van bi bơm nếu muốn bảo vệ van bi bơm an toàn tránh khỏi các hư hỏng có thể xảy ra như cặn, bụi bẩn phát sinh trong quá trình sử dụng bơm chất lỏng. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên người sử dụng nên vệ sinh bơm hàng ngày sau khi kết thúc quá trình làm việc, vì lỗi tắc ở van bi và thanh truyền là lỗi phổ biến nhất khi bơm gặp trục trặc.

·         Màng bơm càng là bộ phận máy bơm màng dễ hư hỏng và dễ gặp sự cố nhất trong các sản phẩm bơm công nghiệp hiện nay. Màng bơm nếu không sử dụng đúng cách rất nhanh hư hỏng và dễ rách vì vậy khi sử dụng máy bơm màng người sử dụng cần lưu ý kiểm tra chất bơm và màng bơm thường xuyên, nếu phát hiện lỗi hãy ngừng sử dụng vệ sinh bảo dưỡng hoặc nhiều trường hợp cần thay màng mới.

>>>>Xem thêm: bơm chìm nước thải ebara

·         Máy bơm màng có khả năng gặp sự cố cao hơn các dòng bơm công nghiệp khi sử dụng, đặc biệt là sự cố hư hỏng màng bơm khi sử dụng hay việc tắc nghẽn, vệ sinh ở các van bi và thay thế màng bơm.

·         Tuổi đời sản phẩm của máy bơm màng thường thấp hơn các dòng bơm công nghiệp khác có mặt trên thị trường tuy nhiên hiệu quả làm việc cao và ít hư hỏng khi sử dụng.

·         Khi sử dụng các loại bơm công nghiệp thì tiếng ồn là không thể tránh khỏi và đối với máy bơm màng cũng vậy. Khi vận hành, bơm màng thường có tiếng phát ra khá lớn, liên tục nên gây nhiều khó chịu cho thợ sơn.

Công ty TNHH Vimex chuyên phân phối các dòng máy bơm màng chính hãng. Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, bảo hành đầy đủ, giao hàng tận chân công trình. 

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ tới hotline 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng. 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy bơm trục vít

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0919 381 578
Mã số : 16588836
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn