Máy Bơm Màng Gốm Sứ Và Ứng Dụng, Đặc Điểm

10.000

Hà Nội

 

 

Tại các nhà máy hay cơ sở sản xuất gốm sứ, việc vận chuyển nguyên liệu phục vụ cho công việc cần một thiết bị chuyên dụng. Và máy bơm màng gốm sứ là một trong những thiết bị như vậy. Tuy nhiên cần lựa chọn thiết bị này như thế nào và cần có những lưu ý gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một chút nhé!

>>>>Xem thêm: hướng dẫn lắp máy bơm tăng áp

Nguyên liệu để sản xuất gốm sứ là loại bùn loãng, bùn đặc và đôi khi là cả bột khô, bột men… Và các nguyên liệu này cần máy bơm màng chuyên dụng để vận chuyển đến các công đoạn khác nhau trong một dây chuyền sản xuất.

Bên cạnh đó, các nhà máy sản xuất gạch men, cũng sẽ không thể thiều máy bơm men gốm sứ. Và với thị trường máy bơm màng công nghiệp hiện nay đôi khi khách hàng sẽ cảm thấy hơi băn khoăn khi lựa chọn.

Thiết bị nào sử dụng phù hợp để bơm màng gốm sứ?

Trong các thiết bị máy bơm màng thân gang, thân nhôm được giới thiệu tại website này, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một thiết bị phù hợp. Đối với các quy mô sản xuất lớn, khách hàng nên chọn thiết bị bơm màng gốm sứ với size to và ngược lại

Với những thông tin về cách lựa chọn máy bơm màng gốm sứ như trên, Phong Vũ hi vọng bạn đã có được thông tin tổng quan và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp!

Với phương trâm phục vụ khách hàng tốt nhất bằng chất lượng của sản phẩm, Phong Vũ luôn đảm bảo sản phẩm được đưa đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm , chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách qua cửa sổ chat online bên cạnh.

>>>>Xem thêm: bơm hút bùn ebara

Lựa chọn chất liệu thân bơm như thế nào đối với máy bơm màng gốm sứ?

  • Do đặc điểm của nguyên liệu trong quá trình sản xuất là các loại bùn đặc, bùn loãng, và kèm theo đó là các loại hóa chất chuyên dụng, nên máy bơm màng thân nhôm sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.

  • Với chất liệu thân bơm bằng nhôm nên máy bơm màng khí nén dùng cho sản xuất gốm sứ sẽ có độ bền, và không bị ăn mòn bởi các hóa chất trong quá trình sử dụng.

  • Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn máy bơm màng thân gang, vì cùng với ưu điểm của kiểu bơm màng nhôm, đây sẽ là thiết bị mang lại sự tiện lợi và hiệu quả công việc cao.

  • Bơm màng gốm sứ sử dụng khí nén còn có một ưu điểm nữa là sẽ tự động ngắt hoạt động khi xảy ra tình trạng quá tải, nhờ vậy khi vận hành chỉ cần 1 nhân công theo dõi trong suốt quá trình máy hoạt động. Bên cạnh đó máy sẽ tự hoạt động trở lại khi trở về điều kiện cho phép!

Công ty TNHH Vimex chuyên cung cấp các dòng máy bơm màng chính hãng, đến với chúng tôi quý khách sẽ nhận được sản phẩm chất lượng tốt nhất đi kèm giá thành cạnh tranh, bảo hành chu đáo từ hãng. 

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ tới hotline 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng. 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy bơm công nghiệp ebara

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0919 381 578
Mã số : 16585343
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn