Kiến Thức Tổng Quan Về Bơm Định Lượng Milton Roy P+. Máy Bơm Vimex

10.000

Hà Nội

Kiến thức tổng quan về bơm định lượng Milton Roy P+. Máy bơm Vimex

Sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật đã đem đến một bước phát triển mới cho nền công nghiệp sản xuất. Cùng với quá trình phát triển đó có sự góp mặt của bơm định lượng Milton Roy P+. Vậy, ứng dụng của bơm định lượng hóa chất Milton Roy P+như thế nào?

>>>>Xem thêm: máy bơm chìm evergush

Bơm định lượng Milton Roy P+ là thiết bị bơm lưu lượng thấp dùng chuyên cho các loại hóa chất ăn mòn, độc hại. Đây là dòng bơm định lượng hóa chất kiểu điện tử, có kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng và có độ chính xác cao về lưu lượng và tốc độ dòng chảy chất lỏng trong quá trình bơm hút. Bơm có xuất xứ Hoa Kỳ, được sản xuất, lắp ráp theo dây chuyền công nghệ cao, dưới sự giám sát của đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm của nhà máy trực tiếp sản xuất.

>>>>Xem thêm: máy khuấy chìm tsurumi

Ứng dụng của bơm định lượng hóa chất Milton Roy P+

  • Dùng trong định lượng và chiết rót chất lỏng hóa chất ăn mòn, độc hại.

  • Sử dụng trong bơm hóa chất vệ sinh cho hồ bơi, các thí nghiệm nghiên cứu.

  • Ứng dụng trong bơm hút một số loại hóa chất trong các ngành công  nghiệp sản xuất, các chất tẩy rửa, xà phòng, ứng dụng trong sản xuất đồ uống & nước giải khát,...v.v...

  • Ứng dụng bơm Clo trong xử lý và làm sạch nước thải, sản xuất nước sạch, xử lý nước ở các bể bơi, các hồ nuôi thủy sản.

  • Ứng dụng bơm hóa chất cho lĩnh vực công nghiệp giấy, bột giấy.

  • Ứng dụng trong ngành thực phẩm, dược phẩm, ngành dầu khí và một số ngành công nghiệp hóa chất khác.

Kiến thức tổng quan về bơm định lượng Milton Roy P+

Milton Roy là nhà sản xuất lớn, chuyên về bơm hóa chất, đặc biệt là dòng bơm định lượng, được ứng dụng chủ yếu trong chiết rót hóa chất. Thương hiệu này đã có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới từ những năm 1936. Milton Roy đã tập trung tất cả nguồn lực về khoa học, kĩ thuật và sản xuất vào việc phát triển và tạo ra các thiết bị bơm phục vụ cho sản xuất công nghiệp và ứng dụng thí nghiệm hóa học, vật lý phục vụ các phát minh mới cho con người.

Bơm định lượng hóa chất Milton Roy P+ được chế tạo từ đa dạng các loại vật liệu cao cấp kháng ăn mòn, mài mòn hóa chất như nhựa PVC, nhựa PVDF, nhựa PP và Inox 316, kết hợp với màng bơm Teflon và một số bộ phận cấu tạo khác đều có thể hoạt động hiệu quả trong môi trường hóa chất, aixt & bazo mạnh. Ngoài các ứng dụng với các ngành công nghiệp hóa chất, bơm định lượng Milton Roy P+ còn ứng dụng trong xử lý nước thải - sản xuất nước sạch.

Khả năng tự mồi của bơm định lượng Milton Roy P+ rất cao, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho người dùng. Bên cạnh đó, để bơm hút theo lưu lượng và tốc độ bơm theo nhu cầu sử dụng, chúng ta có thể điều chỉnh linh hoạt được bằng tay hoặc điều khiển tự động dựa vào bộ phận điều chỉnh lưu lượng thông minh được thiết kế trên đầu của bơm định lượng. Và bơm cũng cho phép thay đổi về lưu lượng bơm ngay cả khi đang trong quá trình bơm hút chất lỏng.

Hotline hỗ trợ mua hàng và tư vấn kỹ thuật tại Công ty TNHH Vimex: 0989775196

 Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm thùng phuy FTI PFP40

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0989 775 196
Mã số : 16497654
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn