Ưu, Nhược Điểm Của Bơm Trục Vít

10.000

Hà Nội

Ưu, nhược điểm của bơm trục vít

 

Trên thị trường máy bơm công nghiệp hiện nay đang thịnh hành loại bơm trục vít được cấu tạo từ vật liệu Gang, Inox, Thép không gỉ,…chống ăn mòn hóa chất rất hiệu quả và là thiết bị chuyên dụng cho để bơm hút các chất lỏng có độ đặc nhớt cao hoặc các hóa chất ăn mòn độc hại như axit, bazo,…v.v…Ngoài ra, bơm trục vít còn có thể dùng để bơm bùn, polymer, nước hoa quả và nhiều chất lỏng đặc biệt khác trong các ngành công nghiệp sản xuất. 

>>>>Xem thêm: máy khuấy chìm evak

Bơm trục vít được phân loại thành nhiều loại trên thị trường dựa theo hình dáng cấu tạo và công suất hoạt động như bơm trục vít xoắn đơn, bơm trục vít xoắn đôi, bơm trục vít đa xoắn, bơm trục vít thân ngang, bơm trục vít thân đứng,….v.v…Bơm ruột gà cũng là tên gọi khác của bơm trục vít vì cấu tạo trục vít quyết định hoạt động của bơm có dạng xoắn ốc dài chạy dọc thân bơm. Hiệu suất làm việc của bơm trục vít được đánh giá cao về độ mạnh mẽ và bền bỉ.

Các ưu điểm nổi bật của bơm trục vít

  • Vật liệu cấu tạo chống ăn mòn hóa học hiệu quả, độ cứng cao, chịu được tác động về lực.

  • Vận hành êm ái, độ bền cao. Bơm trục vít ít xảy ra sự cố, hư hỏng nên tiết kiệm được chi phí và nhiên liệu.

  • Bơm trục vít có thể bơm được đa dạng các chất: axit, bazo, các chất lỏng đặc nhớt, polymer, bơm hút bùn, hóa chất loãng,…v.v…

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, lắp đặt, thuận tiện cho việc bảo dưỡng và sửa chữa.

  • Hiệu suất làm việc cao, tốc độ vòng quay từ 3000 đến 15.000 vòng/phút.

>>>>Xem thêm: bơm chìm nước thải đài loan evergush

Một số điểm hạn chế của bơm trục vít

  • Khả năng bơm mồi của bơm trục vít khá yếu nên chúng ta chỉ nên sử dụng bơm trục vít ở vị trí giữa hoặc cuối trong một hệ thống bơm chất lỏng.

  • Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì điểm hạn chế của bơm trục vít đó là giá thành của nó khá cao so với các dòng bơm cùng ứng dụng khác. 

  • Bơm trục vít là dòng bơm khó chế tạo, vì vậy khi xảy ra sự cố cần người có kinh nghiệm kỹ thuật cao, hiểu được nguyên lý hoạt động và cấu tạo của bơm để xử lý.

Công ty TNHH Vimex là một trong những nhà phân phối chính hãng cho các dòng bơm công nghiệp hóa chất nhập khẩu. Nếu có nhu cầu sử dụng bơm công nghiệp chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 0989775196 để được tư vấn và hỗ trợ.

Hiện nay trên thị trường có một số thương hiệu bơm trục vít nổi tiếng như Varisco, Roto, Mono,…v.v…Các thương hiệu này đều đang được phân phối tại Vimex với đầy đủ chứng từ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

 Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm bánh răng kcb55

 

Bình luận

HẾT HẠN

0989 775 196
Mã số : 16491856
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn