Ứng Dụng Của Bơm Màng Khí Nén. Vimex

10.000

Hà Nội

Ứng dụng của bơm màng khí nén. Vimex 

Bơm màng khí nén là gì? Ứng dụng trong thực tế như thế nào? Đó là những câu hỏi mà khách hàng thường đặt ra cho chúng tôi. Tất cả sẽ được giải đáp nhanh chóng qua bài viết sau đây.

Bơm màng khí nén là thiết bị máy bơm công nghiệp hóa chất được phát minh với cách hoạt động vô cùng đặc biệt. Nó sử dụng nguồn năng lượng khí nén để duy trì hoạt động cho bơm, khí nén được cấp trực tiếp vào thân bơm, tạo ra áp lực chân không thúc đẩy màng bơm chuyển động, từ đó sinh ra lực hút và đẩy các chất lỏng theo nhu cầu sử dụng. Bơm màng khí nén có thể sử dụng an toàn trong những môi trường yêu cầu cao về phòng, chống cháy nổ.

>>>>Xem thêm: bán máy khuấy

 

Các lĩnh vực ứng dụng của bơm màng khí nén

·         Bơm màng khí nén được dùng để bơm các hóa chất như axit, bazo, các dung dịch hỗn hợp,…v.v…trong các ngành công nghiệp.

·         Bơm các chất có độ đặc nhớt, có nhiệt độ cao.

·         Ứng dụng bơm nước mắm, nước tương, các chất phụ gia khác trong ngành thực phẩm.

·         Bơm các hỗn hợp chất, hỗn hợp dung dịch trong ngành hóa mỹ phẩm, y tế, dược phẩm,…v.v…

·         Ngoài ra, bơm màng khí nén còn được dùng trong bơm xử lý nước thải có chưa hóa chất từ các khu công nghiệp, ứng dụng trong môi trường hầm mỏ, khai quặng và một số ngành công nghiệp khác. Nhưng nếu chỉ để bơm xử lý nước thải thì chúng tôi khuyến cáo không nên sử dụng bơm màng khí nén mà có thể chuyển qua dòng bơm khác chuyên dụng hơn vì bơm màng khí nén rất đa ứng dụng nên chỉ dùng để bơm nước thải sẽ rất lãng phí.

>>>>Xem thêm: máy khuấy công nghiệp

Ngoài khả năng tự mồi, bơm màng khí nén còn có thể chống ăn mòn, mài mòn hóa chất cực hiệu quả. Nó được coi như trợ thủ đắc lực khi vừa hạn chế tuyệt đối việc hóa chất gây ảnh hưởng tới con người, bên cạnh đó bản thân nó cũng được cấu tạo từ các vật liệu kháng hóa chất cực hiệu quả. Bơm còn có thể chạy khô suốt trong thời gian dài, khác với các dòng bơm khác khi chạy khô quá lâu sẽ sinh nhiệt gây chập cháy động cơ, hư hỏng tới máy.

Trong các ngành công nghiệp sản xuất và đời sống sinh hoạt của con người hiện nay, ít nhiều chúng ta luôn cần thiết phải tiếp xúc với các hóa chất độc hại bằng cách gián tiếp hoặc trực tiếp để có thể phát triển được sản xuất kinh tế. Các hóa chất này ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe con người, hiểu được sự nguy hiểm đó đối với sự sống, các nhà sáng chế đã phát minh ra loại máy bơm màng khí nén chuyên dùng trong bơm hút các loại hóa chất hỗ trợ cho con người.

Nếu có nhu cầu sử dụng, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 0989775196 để được tư vấn mua hàng và hỗ trợ tư vấn về các vấn đề kỹ thuật.

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Máy bơm bán chìm

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0989 775 196
Mã số : 16469575
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn