Giá Máy Bơm Chìm Nước Thải Mastra

Liên hệ

Hà Nội

Giá máy bơm chìm nước thải Mastra

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp máy bơm chìm nước thải Mastra; tuy nhiên điều mà nhiều người tiêu dùng cân nhắc đó là đâu là địa chỉ bán máy bơm chìm nước thải Mastra với giá cả phải chăng?

Thành lập vào năm 1998, Ruirong Pumps là công ty chuyên sản xuất các dòng máy bơm chìm và bơm hỏa tiễn. Hiện nay, công ty này sở hữu hai thương hiệu nổi tiếng là Mastra và EG với hơn 60 bằng sáng chế.

>>>>Xem thêm: bơm hoá chất nhúng chìm

Ứng dụng của bơm nước thải 

  • Cung cấp nước sinh hoạt cho các hộ gia đình, chung cư, khách sạn...đảm bảo lưu lượng ổn định và dòng chảy mạnh trong mọi thời điểm.

  • Lấy nước ở các giếng đào, mạch nước ngầm, ao, hồ...phục vụ cho công việc kinh doanh và hệ thống tưới tiêu, trồng trọt, chăn nuôi…

  • Thoát nước bẩn sinh hoạt, nước ứ đọng do mưa lớn gây ra...cho các hộ gia đình, tầng hầm, sân vườn...xử lý nước thải trong các nhà máy, xí nghiệp, công trình, hệ thống quan trắc…

  • Hút nước bùn, nước bẩn thay nước mới cho các trang trại nuôi trồng thủy hải sản, đảm bảo môi trường tốt nhất cho tôm, cá...phát triển, giúp người nông dân tăng sản lượng thu hoạch cao nhất.

  • Ngoài ra, bơm nước Mastra còn ứng dụng trong lĩnh vực thủy lợi, giúp điều hòa lượng nước, cấp nước vào mùa hạn, thoát nước vào mùa mưa.

Những ưu điểm của máy bơm nước Mastra

Mỗi thương hiệu máy bơm nước sẽ có đặc điểm khác nhau, riêng dòng máy bơm nước Mastra có các ưu điểm sau đây:

  • Cột áp đẩy lên (hút sâu) rất cao: với thiết kế đa tầng cánh máy bơm Mastra có thể hút nước có độ cao lên đến vài chục mét.

  • Bền bỉ theo thời gian: bơm Mastra làm từ thép không gỉ, chịu được sự ăn mòn của nhiều loại môi trường lẫn axit, giúp máy bơm có tuổi thọ cao hơn so với các dòng máy bơm tương tự. Đặc biệt, thiết kế bộ phận cảm biến bên trong, có chức năng ngắt khi gặp sự cố xảy ra đã ngăn chặn tối đa những tai nạn cháy nổ xảy ra cho máy bơm và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

  • Bơm nước Mastra có thể hoạt động độc lập hoặc tự điều chỉnh và định vị vận chuyển.

  • Vận hành êm ái: trong quá trình bơm vận hành tiếng ồn và độ rung tạo ra rất thấp.

  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: bơm nước Mastra hoạt động theo cơ chế tự động tắt/mở nên chi phí điện năng tiêu thụ được giảm xuống mức thấp nhất.

  • Kích thước gọn, nhẹ, thuận tiện cho vận chuyển và lắp đặt. Cấu tạo đơn giản, chỉ cần bạn am hiểu sơ qua về kỹ thuật là có thể tự sửa chữa máy bơm khi xả ra hỏng hóc.

>>>>Xem thêm: bơm hóa chất

Giá máy bơm nước Mastra hiện nay

Chỉ cần bạn dạo một vòng quanh các trang mạng xã hội sẽ có hàng loạt địa chỉ bán máy bơm nước Mastra với giá thành chênh lệch nhau. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, giá bán bơm Mastra tại thị trường Việt Nam không ổn định và thay đổi thường xuyên. Điều này chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khác nhau.

Đầu tiên phải kể đến là xuất xứ, bơm Mastra được nhập khẩu từ nước ngoài nên phải chịu thêm một khoản kinh phí vận chuyển và thuế.

Cùng với đó, sự đa dạng về mẫu mã, model cũng tạo nên giá bán máy bơm Mastra, những loại bơm mini có công suất nhỏ thì giá thành sẽ thấp hơn ít hoặc nhiều so với dòng bơm ứng dụng trong công - nông nghiệp có công suất lớn.

Ngoài ra, sự tăng lên hoặc giảm xuống của các linh kiện, vật liệu dùng để cấu tạo máy bơm cùng làm cho giá bơm Mastra biến động theo. Đây là những lý do mà vì sao ở mỗi thời điểm, khách hàng sẽ nhận được bảng báo giá máy bơm Mastra khác nhau.

Công ty TNHH Vimex chuyên cung cấp các loại máy bơm nước thải từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu với đa dạng các mẫu mã chủng loại. Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh, giao hàng chuyên nghiệp. 

Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Hotline: 0989775196.

 Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về: máy bơm định lượng blue white

 

Bình luận

HẾT HẠN

0989 775 196
Mã số : 16443547
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn