Thông Tin Về Bơm Thực Phẩm Donjoy

10.000

Hà Nội

Thông tin về bơm Thực Phẩm Donjoy

Đây là dòng máy bơm chuyên dụng để bơm thực phẩm cụ thể như: nước tương, tương ớt, nước mắm, các loại dầu, thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm… Thích hợp với chất lỏng có độ nhớt thấp: xử lý nước thải, nước, nước quả ép,xăng, hóa chất.

Bơm Thực Phẩm Donjoy – Bơm Donjoy hay còn gọi máy bơm thủy hay bơm cánh khế là máy bơm dùng trong môi trường thực phẩm, được thiết kế theo tiêu chuẩn 3A của Mỹ. Được sử dụng để bơm trong ngành chế biến thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm có độ nhớt vừa và cao.

>>>>Xem thêm: bơm nước công nghiệp giá rẻ

 

Bơm Thực Phẩm Donjoy 

Máy Bơm thực phẩm donjoy là loại máy bơm thể tích được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghiệp khác nhau với nhiều ưu điểm kết cấu đơn giản, có khả năng chịu quá tải…

Trong các ngành công nghiệp hiện nay, đặc biệt ngành công nghiệp thực phẩm, nhu cầu vận chuyển thực phẩm là không thể thiếu. Vì thế, lựa chọn được máy bơm bánh răng thực phẩm uy tín đảm bảo chất lượng để vận chuyển nhanh chóng, ổn định, đáp ứng nhu cầu sản xuất là điều mà các doanh nghiệp mong muốn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại máy bơm bánh răng thực phẩm giá rẻ với nhiều xuất xứ, mẫu mã khác nhau, giá thành cũng rất đa dạng. Vì thế, để lựa chọn được sản phẩm đúng với nhu cầu, chất lượng cũng như giá cả phải chăng, 

Thông số kỹ thuật của Bơm thực phẩm donjoy:

  –  Lưu lượng max: 1 – 400 m3/h.

  –  Cột áp max: 20 Bar

  – Nhiệt độ max: 200 độ C.

  – Vật liệu: ASTM 316L, SS304, SS 116

  – Bề mặt bên trong: Ra0.8μm

  – Tốc độ vòng quay: 750 vòng/min.

  – Phốt cơ khí: SIC/SIC, TC/TC.

  – Độ nhớt: 5000 cpx

  – Giấy chứng nhận: 3-A-02-11NO.1579.

  – Thích hợp để làm sạch CIP và khử trùng SIP

>>>>Xem thêm: máy khuấy chìm đài loan

Nguyên Lí Và Ứng Dụng Của Máy Bơm Thực Phẩm DONJOY:

  • Máy Bơm thực phẩm donjoy được làm toàn bộ bằng thép không rỉ cho động cơ và bơm, thiết kế bên ngoài và bên trong sạch sẽ, và cũng có thể được trực tiếp phun nước cao áp, IP67 độ bảo vệ, tối đa IP69.

  • Máy bơm có thể nâng độ cao, tiếng ồn thấp, dòng chảy cao, không có góc chết, các tính năng được thiết kế hiệu quả với độ tinh khiết cao của vật liệu gốc. Đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn ASME / BPE và EHEDG, và được chứng nhận với tiêu chuẩn 3A-02-10, CE-MD / 06/42 / EC.

  • Máy Bơm thực phẩm donjoy này lý tưởng cho các hệ thống đường ống và các nơi làm việc có độ tinh khiết cao như dược phẩm sinh học, thực phẩm và nước giải khát, công nghiệp hóa chất tốt và các lĩnh vực khác.

Bơm thực phẩm donjoy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại máy Bơm Donjoy giá rẻ với nhiều xuất xứ, mẫu mã khác nhau, giá thành cũng rất đa dạng. Vì thế, để lựa chọn được sản phẩm đúng với nhu cầu, đảm bảo uy tín, chất lượng cũng như giá cả phải chăng. Đây là dòng máy chuyên dụng để Máy Bơm thực phẩm donjoy như: nước tương, tương ớt, nước mắm, các loại dầu, thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm… Thích hợp với chất lỏng có độ nhớt thấp: xử lý nước thải, nước, nước quả ép, xăng, hóa chất.

Qúy khách hàng có nhu cầu sử dụng máy bơm bê tông hay các dòng máy bơm công nghiệp chính hãng vui lòng gọi ngay Hotline: 0989775196 để được hỗ trợ

Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

        

 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về: bơm hóa chất định lượng

 

Bình luận

HẾT HẠN

0989 775 196
Mã số : 16435708
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn