Hướng Dẫn Cách Chọn Bơm Cho Ứng Dụng Bơm Bột

10.000

Hà Nội

Hướng dẫn cách chọn bơm cho ứng dụng bơm bột

Hướng dẫn chọn máy bơm bột

Địa chỉ mua sắm máy bơm bột tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng một số sự cố thường xảy ra khi sử dụng máy bơm.

 >>>>Xem thêm: máy khuấy nhập khẩu

Bột gạo, bột mì, bột xi măng, bột xay nhuyễn hoặc bột giấy,…v.v…. đều là các chất đặc biệt nhẹ, thuộc phạm vi trong các ngành công nghiệp sản xuất, xây dựng và đời sống sinh hoạt thường ngày. Đối với những nhu cầu sử dụng nhỏ phục vụ đời sống sinh hoạt hàng ngày, chúng ta có thể vận chuyển các chất bột này bằng những cách thủ công, có thể mất chút thời gian và sức lực. Nhưng đối với những nhu cầu mang tính quy mô lớn như công nghiệp sản xuất và các công trình xây dựng lớn thì không thể vận chuyển bằng thủ công nữa. Để có thể tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí và cả nguồn nhiên liệu, chúng ta bắt buộc phải sử dụng đến thiết bị máy móc để vận chuyển các chất này theo nhu cầu sử dụng.

 

 

Hướng dẫn chọn máy bơm màng bột

Ví dụ chúng ta cần hút các chất bột này từ thùng chứa, bể chứa này qua một thùng chứa, bể chứa khác để phục vụ sản xuất, cần phải có một thiết bị bơm hút chúng đảm bảo an toàn và tiết kiệm. Công ty TNHH Vimex xin giới thiệu tới Quý khách hàng loại sản phẩm máy bơm màng phù hợp với tất cả những yếu tố trên. 

Bơm màng khí nén hoạt động chủ yếu bằng nguồn năng lượng khí nén được cấp trực tiếp vào máy, từ đó kích thích màng bơm chuyển động qua lại một cách tích cực tạo áp suất ngược trong thân bơm, sinh ra lực hút và đẩy để vận chuyển chất bơm. Khí nén không chỉ cung cấp năng lượng cho máy bơm hoạt động, mà trong trường hợp bơm các loại bột khô, nó còn có nhiệm vụ thổi tơi bột để tránh trường hợp bột bị đóng lại bên trong đường ống. Bơm màng khí nén đa dạng về thiết kế mẫu mã và vật liệu cấu tạo, bên cạnh đó áp suất và dải lưu lượng cũng có nhiều mức để người sử dụng có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của riêng mình.

Kể về một số ưu điểm của bơm màng khí nén, không chỉ bơm được các chất bột, chức năng chính của bơm màng khí nén là bơm vận chuyển các chất lỏng đặc biệt mà các dòng bơm hóa chất khác khó có thể xử lý.

>>>>Xem thêm: bán máy khuấy sơn

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bơm màng khí nén nổi tiếng trên thị trường để khách hàng có thể lựa chọn. Có một số thương hiệu bơm màng khí nén hiện đang được phân phối chính hãng tại Vimex như thương hiệu Sandpiper, Wilden, Aro, FTI,…v.v…của Mỹ, thương hiệu TDS của Đài Loan, bơm màng Godo của Trung Quốc, hiệu Yamada của Nhật,…v.v…Tất cả đều có chứng từ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm đã được kiểm định bởi đội ngũ kỹ thuật và đội ngũ QC của nhà máy sản xuất. Sản phẩm được cung cấp bởi Vimex đảm bảo mới 100% và chế độ bảo hành 12 tháng, nếu gặp bất cứ sự cố hoặc lỗi có thể liên hệ đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm của Vimex để được giải đáp và hỗ trợ.

Hotline tư vấn mua hàng trực tiếp của Vimex: 0989775196. Vimex rất vui lòng được phục vụ Quý khách !

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về :bơm định lượng hóa chất tại hà nội

 

Bình luận

HẾT HẠN

0989 775 196
Mã số : 16429794
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn