Bán Máy Sục Khí Chìm Đa Tia, Máy Sục Khí Chìm Giá Tốt, Máy Sục Khí

Liên hệ

238 Nguyễn Xiển-Thanh Xuân


 Máy sục khí nhập khẩu của hãng Tsurumi được đơn vị chúng tôi phân phối tại Việt Nam với các ứng dụng vô cùng thiết thưc . Nó được áp dụng tại các cơ sở, khu vực xử lý hệ thống thoát nước thải. Nó có chức năng sục khí vào hỗ hợp nước thải và sẽ có cánh khuấy trộn lên trước khi dẫn tới hệ thống máy bơm. Nó thường được áp dụng tại các khu vực có nước thải đặc, lẫn bùn, lẫn phân hay hiểu đơn giản là các khu vực chăn nuôi. Nó tạo ra các luồng khí bong bóng chứ một lượng oxi hòa tan trong đó và tạo ra sự thông khí và kích hoạt khả năng hoạt động của máy thổi khí giúp nó hoạt động một cách hiệu quả giống nhất cho hệ thống xử lý nước thải.

Những máy sục khí tạo ra các bong bóng nhỏ trong nước thải bằng cách trộn nhanh vào không khí mà chúng hút ra từ trên bề mặt nước thải và xả nước thải có sục khí ra bên ngoài. Các dòng chảy hỗn hợp của không khí và nước chứa một lượng oxy hòa tan cao và tạo ra sự thông khí và kích động rất hiệu quả.

Seri máy sục khí chìm TRN  của Tsurumi có các model cơ bản luôn có sẵn hàng tại Việt Nam  Series TRN được xây dựng để tự hút không khí khi ngập trong nước thải, vì vậy chúng có thể sục khí và khuấy động nước thải mà không yêu cầu quạt gió, giúp giảm đáng kể không gian lắp đặt và tiếng ồn.

TRN-series được chế tạo để tự hút không khí bằng cách tạo ra áp suất âm đằng sau một Cánh quạt bán hở đã được cấp bằng sáng chế với lưu lượng mà cánh quạt tạo ra. Không khí được hút từ phía trên bề mặt nước thải được trộn một cách tức giận với nước thải dưới tác động cơ học của cánh quạt và cánh dẫn hướng, để tạo thành các bong bóng nhỏ. Dòng khí được xả đều trong tất cả các hướng và tác dụng hiệp đồng của không khí và đối lưu mà cơ chế này gây ra tạo ra một lượng oxy hòa tan cao và cho phép sục khí và khuấy động hiệu quả.

* Thông số kỹ thuật máy sục khí chìm tsurumi 50 TRN 43.7 và máy bơm khí chìm 80TRN412

Máy sục khí chìm Tsurumi 50TRN43.7 |Công suất: 3,7kW/380V Tốc độ: 1500v/p H: 4 m Q: 55 m3/h Họng xả: 50mm Nhà sản xuất: Tsurumi Xuất xứ: Japan 

+ Model: 80TRN412

Công suất: 12kW/380V

Tốc độ: 1500 v/p

H: 6 m

Q: 157 m3/h

Họng xả: 80 mm

Nhà sản xuất: Tsurumi

Xuất xứ: Japan

 

* Hoạt động của máy TRN được hiểu như thế nào?

• Được chế tạo với một cánh quạt bán hở đã được cấp bằng sáng chế để tự hút không khí vào. Có thể sục khí và khuấy trộn nước thải mà không cần quạt gió. (Không có khả năng kích động kỵ khí.)

• Xả lưu lượng hỗn hợp không khí và nước theo nhiều hướng và tạo ra một lực kích động mạnh mẽ từ hoạt động tổng hợp của luồng không khí và luồng đối lưu.

• Thu được lượng oxy hòa tan cao bằng cách trộn đều không khí và nước bằng cánh quạt và cánh dẫn hướng để tạo thành các bong bóng nhỏ.

• Có khả năng sục khí nước sâu kết hợp với quạt gió đa năng. Không yêu cầu thổi áp suất cao

* Ứng dụng thực tiễn

- Sử dụng trong xử lý nước thải sinh hoạt, cống ngầm, ngành chăn nuôi, sử dụng cho mục đích sục khí tạo khí.

- Sục khí tạo dòng chảy hoặc hồ cảnh quan, ngăn bùn tạp chất lắng đọng.

- Sục khí tạo oxy trong hồ, hồ nuôi thuỷ sản.

- Sử dụng để sục khí và khuấy trộn cho các hệ thống xử lý nước thải công nghiệp, dân dụng, xử lý nước thải giấy, thực phẩm,…

>>>Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp: Máy bơm chìm Tsurumi Bơm bùn đc cánh khuấy, máy bơm chìm Tsurumi avant , bơm hút váng nổi,....của hãng Tsurumi

* Liên hệ báo giá

MATRA JSC - Hotline: 0983.480.889 (Call/Zalo)

Email: matraquocte4@gmail.com

Tham khảo thêm sản phẩm tương tự tại: http://maybomnuoccongnghiep.org



 

Bình luận

HẾT HẠN

0983 480 889
Mã số : 16425405
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn