Đặc Điểm Của Bơm Trục Đứng Cnp

10.000

Hà Nội

Đặc điểm của bơm trục đứng CNP

 

Máy bơm trục đứng CNP dòng sản phẩm máy bơm có nhiều ưu điểm vượt trội cho người tiêu dùng. Do công ty TNHH Vimex cung cấp. Công ty chúng tôi là nhà phân phối số một hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Để sử dụng được nguồn nước có lưu lượng lớn, dòng chảy mạnh vào cột áp đẩy lên cao thì phải dùng máy bơm ly tâm trục đứng CNP. Để hiểu rõ hơn về dòng bơm này thì bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

>>>>Xem thêm: bơm nước công nghiệp giá rẻ

 

Máy bơm ly tâm là gì?

Máy bơm ly tâm là loại bơm hoạt động dựa theo nguyên tắc lực ly tâm. Nguồn nước sẽ được dẫn vào tâm quay của cánh bơm và nhờ lực ly tâm được tạo ra nước sẽ đẩy ra 2 bên mép của cánh bơm.

Dưới sự kết hợp giữa lưu lượng, áp suất, gia tốc trọng lực và trọng lượng riêng của chất lỏng tạo thành động năng làm cho nước chuyển động, chảy đến những vị trí van nước cần sử dụng.

Hầu hết các dòng máy bơm ly tâm có lưu lượng bơm rất lớn, ít xảy ra xung đột đường ống nên được ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực công nghiệp và nông nghiệp, đưa nước lên trên cao lên đến vài trăm mét.

>>>>Xem thêm: máy khuấy chìm đài loan

Bơm ly tâm bao gồm các bộ phận sau:

·         Trục bơm: thường được chế tạo bằng thép hợp kim và lắp với bánh công tác nhờ mối ghép then

·         Bánh công tác: ở một trong 3 dạng: cánh mở một phần, cánh mở hoàn toàn và cánh kín, được làm bằng gang hoặc thép nên rất chắc chắn và bền bỉ. Các bề mặt cánh dẫn và đĩa công tác có độ nhám tương đối tốt, giúp cho máy bơm hạn chế bị hao mòn trong quá trình vận hành.

·         Bộ phận dẫn hướng vào, bộ phận dẫn hướng ra,ống hút và ống đẩy làm bằng gang đúc hoặc tôn hàn, cao su chịu được áp lực cao.

·         Hiện nay bơm ly tâm có 2 loại bơm chủ yếu: bơm ly tâm trục đứng và bơm ly tâm trục ngang. Mỗi dòng bơm sẽ có cấu tạo và sử dụng trong những trường hợp cụ thể.

·         Trong đó, bơm ly tâm trục đứng với thiết kế đặc biệt theo hình trục đứng và khả năng đẩy nước (hút sâu) rất cao, lên đến vài trăm mét đã trở thành vật dụng quen thuộc ở mọi nhà mọi công trình.

Đặc điểm kỹ thuật của máy bơm ly tâm trục đứng CNP

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất máy bơm bù áp lực đa tầng cánh, tập đoàn CNP đã cho ra đời hàng trăm chiếc máy bơm ly tâm với nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng như:

·         Thiết kế đa tầng cánh giúp cho máy bơm có cột áp đẩy lên rất cao, tùy thuộc vào công suất mà máy bơm sẽ có số tầng cánh tương ứng.

·         Tuổi thọ của bơm ly tâm CNP lâu dài: các bộ phận của máy bơm làm từ những chất liệu cao cấp, có khả năng chịu được sự ăn mòn của mọi loại chất lỏng. Đồng thời, bộ phận motor còn được bọc kín và có lớp cách điện, ngăn chặn trường hợp thấm nước gây ra các tai nạn rò rỉ điện dẫn đến cháy nổ cho máy bơm.

·         Thiết kế theo hình trục đứng, được tối ưu hóa về cấu tạo, giúp cho quá trình vận chuyển và lắp đặt được thuận lợi, hơn hết là tiết kiệm diện tích cho những nơi hạn chế về diện tích

·         Máy bơm ly tâm trục đứng CNP có thể hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ cao, thích hợp lắp đặt trong hệ thống bình nóng lạnh và hệ thống năng lượng mặt trời.

Công ty TNHH Vimex, chuyên cung cấp các loại máy bơm chất lượng cao. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, giao hàng chuyên nghiệp và bảo hành chu đáo. Công ty chúng tôi cung ứng & bán sản phẩm trên phạm vi toàn quốc. Liên hệ tại đây để được tư vấn miễn phí.

Công ty TNHH Vimex

ĐC: số nhà 32B- đường Khuyến Lương- Trần Phú- Hoàng Mai- Hà Nội

Hotline: 0989775196

 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm định lượng blue white C6125P



Bình luận

HẾT HẠN

0989 775 196
Mã số : 16423612
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn