Máy Bơm Nước Pentax

10.000

Hà Nội

Máy bơm nước Pentax 

 

Máy bơm nước là thiết bị không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Trên thị trường máy bơm nước, máy bơm nước đến từ thương hiệu Pentax vốn luôn thể hiện được sức hút cũng như những ưu điểm hấp dẫn của mình. Chính sự nổi tiếng vô cùng lớn đã giúp máy bơm nước Pentax được phân phối rộng khắp trên thế giới, và tại Việt Nam, các bạn có thể dễ dàng tìm mua chiếc máy bơm nước Pentax ở bất cứ đâu.

>>>>Xem thêm:bảng giá bơm chìm nước thải app

 

Máy bơm Pentax

Tại sao chiếc máy bơm nước Pentax lại hấp dẫn đến vậy? Đây là loại máy bơm vừa có chất lượng sử dụng cực tốt vừa có giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Cũng không phải ngẫu nhiên mà Pentax lại trở thành thương hiệu lớn hàng đầu thế giới như vậy. Với mục tiêu cho ra đời những sản phẩm an toàn, chất lượng và thân thiện với môi trường, có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng đã luôn đánh giá cao chất lượng của các sản phẩm đến từ thương hiệu này. Pentax cũng là thương hiệu sở hữu đa dạng các loại máy, kiểu máy với công dụng, ứng dụng và mẫu mã, giá thành khác nhau,… Mỗi một dòng máy sẽ có những ưu điểm riêng cho các bạn thỏa sức chọn lựa.

Vậy bạn đã biết cách chọn mua máy bơm nước cho gia đình mình chưa? Để có thể chọn cho gia đình mình 1 chiếc máy nước Pentax phù hợp nhất, trước hết các bạn phải xác định được độ cao giữa 2 bể chứa cũng như thể tích bể chứa và cả vị trí đặt máy bơm nữa. Đối với những căn nhà 2 – 3 tầng có đường ống nước mạnh, chiếc máy bơm có công suất khoảng 125W được cho là sự lựa chọn hợp lý. Còn nếu ngôi nhà của bạn cao 4 – 5 tầng, hoặc đường ống nước của nhà bạn bị yếu thì hãy mua chiếc máy có công suất bơm lớn hơn, khoảng từ 230W – 250W.

>>>>Xem thêm:bơm chìm nước thải 5hp

Để mua được chiếc máy bơm hợp lý nhất, bạn hãy thử tìm hiểu về loại máy bơm dân dụng có độ hút, độ cao xả và độ cao tổng hợp phù hợp với ngôi nhà của mình. Thường thì chúng tôi khuyên bạn hãy sử dụng chiếc máy bơm dân dụng Pentax có trị số cao gấp 1.5 lần so với thực tiễn. Còn nếu ngôi nhà của bạn có độ cao lớn hơn 10m, bạn hãy chọn cho mình chiếc máy bơm có thể bơm được từ 13 – 15m nhé.

Bạn cũng cần xác định thể tích, dung lượng của bể chứa nhà mình vì nó có ý nghĩa quyết định đến việc chọn lựa máy bơm nước có độ cao phù hợp. Một chiếc máy bơm nước được cho là lý tưởng khi nó có giá thành hợp lý, phù hợp với kết cấu bể chứa và đáp ứng được yêu cầu sử dụng nước của gia đình bạn. Bên cạnh đó, nó còn phải thật chất lượng và có độ bền lâu dài. Và những sản phẩm đến từ thương hiệu Pentax luôn đáp ứng được điều đó.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ đội ngũ tư vấn của Vimex để được hỗ trợ. Hotline: 0989775196.

Xin cảm ơn!

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm thùng phuy chạy điện



Bình luận

HẾT HẠN

0989 775 196
Mã số : 16414831
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn