Cấu Tạo Của Máy Bơm Trục Đứng Có Gì Đặc Biệt?

1.000

Hà Nội

Cấu tạo của máy  bơm trục đứng có gì đặc biệt?

Máy bơm trục đứng được sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay. Nắm chắc và hiểu rõ thông tin về cấu tạo của máy bơm trục đứng giúp bạn sử dụng an toàn và hiệu quả hơn. Cùng Vimex tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Như các bạn đã biết máy bơm trục đứng có cấu tạo vô cùng đơn giản nhưng lại có rất nhiều ứng dụng đặc biệt khác nhau vì vậy chắc hẳn bơm trục đứng phải có điều gì đó đặc biệt trong cấu tạo bơm phải không nào?

Không hẳn vậy, bơm trục đứng có cấu tạo vô cùng đơn giản tuy nhiên chính những điều đơn giản đó mang đến sự đặc biệt và những ứng dụng điển hình cho các loại bơm trục đứng có mặt trên thị trường hiện nay.

Vậy điểm đặc biệt trong cấu tạo bơm trục đứng là gì?

Đôi nét về máy bơm trục đứng

>>> Xem thêm: máy bơm trục đứng cnp

 

Sở dĩ dòng máy bơm nước này được gọi bằng cái tên máy bơm trục đứng là vì động cơ của dòng máy bơm này được lắp trên đỉnh của máy bơm, theo phương thẳng đứng. Nhờ có đặc điểm này, mà máy bơm trục đứng luôn trong tình trạng khô giáo, hoạt động tốt hơn, tránh được sự rò rỉ từ nguồn nước.

Cánh máy bơm trục đứng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như cánh máy bơm đồng, cánh inox hay cánh bơm bằng nhựa. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, mà quý khách hàng có thể lựa chọn dòng máy bơm phù hợp.

Máy bơm trục đứng hoạt động dựa theo nguyên lý ly tâm, vì vậy chúng còn có tên gọi khác là máy bơm ly tâm trục đứng. Do hoạt động nhờ lực ly tâm mà máy bơm ly tâm trục đứng có độ đẩy cao vượt trội so với các dòng khác.

Với độ đẩy cao vượt trội, máy bơm trục đứng hiện đang là ứng cử viên hàng đầu cho việc công tác cung cấp nước lên cao phục vụ cho các công trình xây dựng, các tòa nhà cao tầng.

Hiện tại, trên thị trường đang bày bán rất nhiều dòng máy bơm trục đứng với các thương hiệu được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như: bơm trục đứng Leo, bơm trục đứng CNP, bơm trục đứng Pentax, bơm trục đứng Sealand, bơm trục đứng Ebara, bơm trục đứng Shimge…

>> Xem thêm: ưu điểm của bơm trục đứng

Cấu tạo bơm trục đứng có gì đặc biệt?

Máy bơm trục đứng thực chất có cấu tạo vô cùng đơn giản bao gồm thân bơm, cánh bơm và buồng bơm và động cơ bơm. Thân bơm trục đứng có hình trụ đứng, thẳng, dài, ben trong chứa cánh bơm và những bộ phận cần thiết.

Cánh bơm được đặt dưới đáy bơm giúp tăng áp lực bơm lên cao hơn, trường hợp muốn bơm có áp lực cao hơn nữa có thể sử dụng bơm trục đứng đa tầng cánh tức là có nhiều cánh bơm.

Động cơ của bơm trục đứng được đặt trên đầu bơm giúp bảo vệ bơm khỏi những va chạm và tác động từ chất bơm và bên ngoài.

Việc bơm trục đứng có các khớp nối tại đầu bơm giúp tiện lợi cho việc sửa chữa, bảo dưỡng cũng cho thấy bơm trục đứng được thiết kế tinh xảo phù hợp sử dụng cho nhiều môi trường và nhiều điều kiện khác nhau.

Cần tư vấn mua hoặc sử dụng bơm trục đứng vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196.

 

.Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm hóa chất đầu inox














Bình luận

HẾT HẠN

0989 775 196
Mã số : 16369368
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn