Nguyên Lý Hoạt Động Của Máy Bơm Trục Đứng

10.000

Hà Nội

Nguyên lý hoạt động của máy bơm trục đứng

Qua bài viết dưới đây Vimex xin gửi đến các bạn một số thông tin về nguyên lý hoạt động của máy bơm trục đứng và nơi bán bơm trục đứng chất lượng, giá rẻ nhất.

Máy bơm trục đứng là dòng máy bơm có cấu tạo đơn giản vì vậy nguyên lý hoạt động đơn giản. Máy bơm trục đứng thường được dùng chủ yếu trong các hoạt động bơm áp suất cao, bơm phun, bơm tăng áp.

Nguyên lý hoạt động của bơm trục đứng tương tự như vài dòng máy bơm khác nhưng có nhiều điểm khác biệt.

>>> Xem thêm: cách lắp máy bơm nước tăng áp



 

Nguyên lý hoạt động bơm trục đứng

Máy bơm trục đứng được đánh giá là dòng máy bơm chuyên dụng với nhiều ứng dụng nhất hiện nay. Máy bơm trục đứng hoạt động theo nguyên lý ly tâm chất lỏng tương tự như các loại bơm trục ngang thông thương.

Bơm trục đứng có khả năng hút chất bơm mạnh, có khả năng bơm mồi và có thể bơm được ở mọi loại điều kiện, bơm mọi loại chất lỏng khác nhau.

Hạt nước trên một đĩa tròn phẳng đang quay sẽ chịu tác dụng của lực ly tâm và dịch chuyển dần từ tâm quay ra phía ngoài, bị đẩy văng ra mép cánh bơm. Năng lượng bên ngoài đã được truyền cho dòng nước thông qua cánh bơm , một phần tạo thành động năng làm cho nước chuyển động phần còn lại thì tạo thành áp năng.

·      Chọn mua chính hãng, tem bảo hành.

·      Chiều cao, khoảng cách giữa nơi vòi bơm, nơi nước từ vòi phun đến các điểm xả nước đẩy cuối cùng (chiều cao đòn bẩy để buộc nước).

·      Khối lượng của mỗi bể chứa bơm cấp và xả.

·     Vị trí nơi bơm định lượng.

Các dòng bơm trục đứng cao cấp rất bền, ít hư hỏng, sử dụng với vai trò máy bơm chủ đạo trong hệ thống bơm còn máy bơm trục đứng giá rẻ có giá thành rẻ có thể nhanh hư hỏng nhưng tiết kiệm chi phí.

>>> Xem thêm: nguyên lý bơm trục đứng

Khi máy bơm hoạt động, quá trình đẩy của bơm sẽ diễn ra bánh công tác chuyển động, dưới ảnh hưởng của lực ly tâm nước sẽ văng từ trong ra ngoài, đi theo các máng dẫn và vào ống đẩy với áp suất cao hơn.

Quá  trình hút bơm cũng diễn ra đồng thời với quá trình đẩy bơm. Vùng có chân không được tạo ta ở lối vào của bánh công tác. Chất lỏng ở bể hút liên tục bị đẩy vào bơm theo ống hút dưới tác dụng của áp suất trong bể chứa lớn hơn áp suất ở lối vào của máy bơm nước.

Quá trình hút và đẩy của bơm là diễn ra liên tục tạo nên dòng chảy liên tục qua bơm. Nước sau khi qua bơm sẽ được đẩy theo ống đẩy lên bể trên.

Nguyên lý hoạt động của máy bơm trục đứng tương tự nhiều dòng bơm khác như bơm trục ngang, máy bơm nước ly tâm, máy bơm cao áp,..

Sử dụng bơm trục đứng với vai trò làm băng tăng áp vì bơm hoạt động đều đặn, lực ly tâm giúp chất lỏng được dẫn đi đều hơn.

Chúng tôi chuyên bán bơm trục đứng, hãy gọi để được tư vấn Hotline: 0989.775.196.

 

.Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm hóa chất trục đứng














Bình luận

HẾT HẠN

0989 775 196
Mã số : 16366771
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn