Tìm Hiểu Về Máy Khuấy Giảm Tốc Pfs3

10.000

Hà Nội

Tìm hiểu về máy khuấy giảm tốc PF28-0750-10S3

 

 

Đây là một trong những dòng máy được sử dụng nhiều nhất trong các ngành sản xuất hiện nay. Máy thường được sử dụng để khuấy trộn dung chất, khuấy trộn bể keo tụ trong xử lý nước thải. Máy khuấy giảm tốc PF28-0750-10S3  Tunglee – Đài loan là một trong những dòng máy được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường. Bởi vì, máy có chất lượng tốt, giá cả phải chăng cho nên  được nhiều đơn vị lắp đặt, sản xuất tin dùng.

Model này được nhập khẩu chính hãng và phân phối trực tiếp tại công ty TNHH Vimex với đầy đủ chứng nhận CO, CQ, bảo hành chính hãng. 

Ngoài ra bộ cánh khuấy SS304 được gia công tại Việt Nam do Công ty TNHH Vimex gia công theo tiêu chuẩn kiểu cánh khuấy dạng mái chèo, 2 tầng cánh.

>>> Xem thêm: sơ đồ lắp máy bơm

Hướng dẫn cách chọn máy khuấy hóa chất phù hợp từng ngành nghề

Để chọn được loại máy khuấy phù hợp cho khách hàng trước tiên phải biết máy khuấy đó làm việc trong ngành nghề gì. Xác định loại chất cần sử dụng, nếu là hóa chất thì phải xác định xem chất gì, có nồng độ bao nhiêu để chọn cánh khuấy phù hợp. 

Các kiểu cánh khuấy cơ bản sau:

·         Cánh mái chèo: Là dòng cánh khuấy đơn giản nhất trong các loại cánh khuấy. Được dùng chủ yêu trong ngành xử lý nước thải. Kiểu cánh khuấy này thường chạy với tốc độ thấp và có tác dụng khuấy là chính. 

·         Cánh chân vịt: Dạng cánh này giống cánh khuấy dạng mái chèo những bản cánh rộng hơn cánh mái chèo. Loại này 3 cánh có thể dùng khuấy với tốc độ cao, bể khuấy rộng và sâu.

·         Cánh khuấy cắt: Loại cánh khuấy này là loại cánh bản tròn và xung quanh có cánh cắt chéo nên có thể đánh, chém dung môi, trộn sẽ tốt hơn các loại cánh kia. Cánh khuấy cắt thường được dùng để khuấy, trộn các dung chất đặc, sệt có độ nhớt cao như bùn, sơn, mỹ phẩm, dược phẩm... Tùy từng nhu cầu mà làm số tầng khuấy thích hợp.

·         Các loại cánh đặc biệt khác: Các loại cánh khuấy đặc biệt là các kiểu cánh khuấy được đặt theo yêu cầu nhiều ngành nghề khác phụ thuộc vào đặc thù dung chất và cấu tạo bể khuấy.

Thông số kỹ thuật của máy khuấy Tunglee PF28-0750-10S3

  • Model: PF28-0750-20S3

  • Công suất: 0.75Kw, 3Pha, 380V

  • Tỉ số truyền: 1/2

  • Tốc độ vòng quay: 72 vòng/phút

  • Chiều dài trục khuấy: 1.1-1.3m

  • Số cánh khuấy/Số tầng cánh: 2/2

  • Phi trục khuấy: 28

  • Cấp độ bảo vệ: IP54

  • Đường kính cánh khuấy: 0.45m

Ứng dụng của máy khuấy hóa chất PF28-0750-10S3

Máy khuấy hóa chất PF28-0750-10S3 được ứng dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp như: 

  • Sử dụng khuấy trộn dung dịch làm nóng chất lỏng cần thiết trong công nghiệp, nông nghiệp, y tế, nghiên cứu khoa học trong các phòng thí nghiệm thí nghiệm.

  • Khuấy trộn hóa chất trong bể phẩn ứng , dung dịch keo tụ, dung dịch trợ lắng, dung dịch Clo khử trùng nước…

  • Khuấy trộn thực phẩm công nghiệp, bột lên men bia rượu, các dược liệu trong ngành hóa dược phẩm.

  • Sử dụng đặt tại các khâu xử lý vi sinh, phân tán tạp chất trong hệ thống xử lý nước thải.

 

 

>>> Xem thêm: xưởng gia công lắp đặt máy bơm

Đặc điểm cấu tạo của máy khuấy Tunglee PF28-0750-10S3

·         Máy khuấy Tunglee PF28-0750-10S3 được thiết kế bằng vật liệu hợp kim chất lượng, chính xác mang lại tuổi thọ lâu dài cho máy. 

·         Động cơ có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt được tại nhiều vị trí khác nhau. 

·         Máy vận hành êm ái, ổn định, ít gây ồn và rất an toàn cho người sử dụng. 

·         Được trang bị thiết bị bảo vệ IP54 có khả năng chống bụi, chống nước tương đối cao, dễ tháo lắp, di chuyển cho việc lắp đặt, vận hành, bảo dưỡng.

·         Bộ cánh khuấy được gia công nên rất linh hoạt trong khâu thiết kế chiều dài trục khuấy, cánh khuấy, trục khuấy có thể dài – ngắn sao cho phù hợp với chiều cao của bể, cánh khuấy có thể là dạng mái chèo hay cánh gạt hay chân vịt tùy thuộc vào mục đích sử dụng của từng môi trường làm việc.

 

 Công ty TNHH Vimex là nhà phân phối chính hãng các dòng máy khuấy tại Việt Nam với đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ tới hotline 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp. Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng tốt và luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính. 

Hân hạnh được phục vụ quý khách. 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm màng GODO QBY3-65




Bình luận

HẾT HẠN

0989 775 196
Mã số : 16243495
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn