Hướng Dẫn Mồi Nước Cho Máy Bơm Nước - Vimex

10.000

Hà Nội

Hướng dẫn mồi nước cho máy bơm nước - Vimex

Hướng dẫn cách mồi nước cho máy bơm, làm thế nào để mồi nước vào máy bơm? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể tự thao tác được dễ dàng.

Máy bơm nước là máy móc thiết bị chuyên sử dụng trong các hộ gia đình, xí nghiệp, khu công nghiệp, nhiệm vụ chính của máy bơm nước là vận chuyển nước từ nơi này đến nơi khác, tăng áp lực cho đường ống nước, cung cấp nước cho lò hơi, dự phòng cho hệ thống pccc, bơm hóa chất,… 

 

>>> Xem thêm: bơm thùng phuy chạy điện



 Vì sao phải biết cách mồi nước máy bơm

Máy bơm nước gia đình hoạt động trên nguyên lý hút và đẩy,  Vì vậy người sử dụng phải đảm bảo  đầy nước trong khoang thì cánh quạt mới có thể quay, lúc đó bơm mới hút và đẩy nước. Còn trên thực tế thì nếu người sử không mồi nước cho máy bơm, thì cánh quạt vẫn quay, động cơ máy bơm vẫn hoạt động. Khi mà chúng ta để cánh quạt quay không có nước như vậy theo thời gian cánh quân sẽ nóng lên, không có nước làm mát chúng sẽ dẫn đến bị cháy.

 Lý do cần phải thực hiện mồi bơm khi vận hành máy bơm, không phải máy bơm nước nào cũng cần phải mồi thủ công,  Trên thị trên thị trường hiện nay các nhà sản xuất đã chế tạo loại bợm Lý do cần phải thực hiện mồi bơm khi vận hành máy bơm. Không phải máy bơm nước nào cũng cũng cần phải mồi thủ công, trên thị trường hiện nay các nhà sản xuất đã chế tạo ra loại bơm tự mồi giờ giảm nhẹ trách nhiệm của người sử dụng mỗi lần bơm nước.

Nhiều gia đình còn đang sử dụng những loại bơm không tự mồi vì vậy mọi người nên tìm hiểu cách mồi nước đơn giản, dễ hiểu của Vimex.

>>> Xem thêm: bơm chìm nước thải grundfos

Cách mồi nước cho bơm

  • Để mồi nước cho máy bơm thì bạn cần chuẩn bị một vài dụng cụ đơn giản như mỏ lết, tìm khu vực vặn van, thường thì nó ở phía trên máy, mở ra rồi cho nước vào, nắp mồi nước hầu hết  các nhà sản xuất đều làm ren nên khi tháo lắp chúng ta nên xoay theo chiều kim đồng hồ.

  • Khi bạn cho nước vào thì nên quan sát khoảng 15 đến 30 giây để xem mực nước có bị giảm không. Nếu như mực nước không có gì thay đổi thì bạn hãy đóng nắp van cẩn thận rồi cho máy bơm hoạt động. Nếu khi mà bạn đổ nước mà thấy nước bị hao hụt thì bạn cần phải kiểm tra lại một phận khác của máy bơm, van, đường ống, bạn hãy kiểm tra các bộ phận này có bị nứt, vỡ hoặc có vấn đề gì không.

  • Sau khi bạn đã đổ nước mồi cho bơm thì bạn hãy cho máy bơm hoạt động, bạn xem máy hoạt động trong khoảng 2 phút, nếu như mà thấy có tiếng nước rít trong máy bơm thì mồi nước thành công, nếu không thì hãy cho máy ngừng và bạn có thể thực hiện mồi nước lại từ đầu.

Mồi nước máy bơm giếng khoan

 Cách mồi nước cho máy bơm giếng khoan cũng không có gì khác biệt, máy bơm nước giếng, khoan có 2 cửa là cửa hút và cửa xả,  Bạn cần nối đường ống vào cửa hút cắm xuống giếng và bể nước, đảm bảo đường ống ngâm nước và cách đáy 50cm để không bị hút lên lẫn các bạn cần nối  Nếu ống xả được lắp cố định thì phải thiết kế van một chiều vào đường ống phụ để đổ đầy nước và của xả thông qua ống phụ này.

 Nếu như quý khách hàng có nhu cầu muốn sử dụng máy bơm nước xịn vui lòng liên hệ công ty Tnhh Vimex 0989 775 196

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm định lượng obl italy




Bình luận

HẾT HẠN

0989 775 196
Mã số : 16231166
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn