Tìm Hiểu Về Cấu Tạo Máy Bơm Màng Khí Nén

10.000

Hà Nội

 

Tìm hiểu về cấu tạo máy bơm màng khí nén

 

Máy bơm màng khí nén là loại bơm công nghiệp sử dụng động cơ khí nén. Máy hoạt động dựa trên chuyển động của hai màng bơm.

Máy bơm màng khí nén có ứng dụng đa dạng trong cuộc sống, có hiệu quả sử dụng cao, có nhiều model mẫu mã khi sử dụng và máy bơm hoạt động ổn định và lâu dài.

Vậy cấu tạo Máy bơm màng khí nén là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

>>> Xem thêm: Bơm thùng phuy bằng hơi

 

Cấu tạo Máy bơm màng khí nén

Máy bơm màng khí nén có cấu tạo đơn giản, mỗi ứng dụng của máy bơm màng sử dụng vật liệu bơm khác nhau, mỗi bộ phận của bơm màng đóng vai trò khác nhau trong hoạt động của cả hệ thống bơm

Cấu tạo bơm màng khí nén khác hoàn toàn với cấu tạo của bơm nước bình thường, đó là điều chắc chắn. Thiết bị hoạt động theo những cách thức khác nhau thì cấu tạo của nó cũng không thể nào giống nhau được.

1.  Nguyên lý ảnh hưởng đến cấu tạo bơm màng khí nén

Bơm màng hoạt động theo 2 chu trình lặp đi, lặp đi lặp lại liên tục dưới sự dao động qua lại của màng bơm.

Sự chuyển động của màng bơm (một bộ phận của bơm màng, nằm bên trong thân bơm)được gắn với cả 2 đầu thanh truyền, có nhiệm vụ nén và đẩy sơn ra. Với bơm màng truyền tải hay bơm màng kết hợp với súng phun sơn thì đều có cấu tạo như vậy.

>>> Xem thêm: cách lựa chọn bơm thùng phuy

Màng bơm là bộ phận quan trọng của bơm màng

Không khí hay còn gọi là khí nén (hơi) được cấp từ máy nén khí sẽ đi vào buồng khí A (bên tay trái) và đẩy màng ngăn về phía bên trái và sơn được phun ra.

Chu trình 1

Đồng thời màng ngăn B (bên phải) kết nối với thanh truyền cũng di chuyển về phía trái và hút sơn. Khi thanh truyền di chuyển sang trái hoàn toàn thì van khí đổi chiều.

Kết thúc chu trình 1.

Sau khi đổi chiều, khí nén đi vào buồng khí B đẩy màng ngăn về phía bên phải và đẩy sơn ra, đồng thời màng ngăn A hút sơn vào.

Chu trình 2

Lúc này, buồng sơn ở bên buồng B lại được đẩy ra cùng lúc.

Kết thúc chu trình 2.

Ở trên, chúng tôi đã kể đến một vài bộ phận quan trọng của bơm màng, nó tham gia trực tiếp vào quá trình hoạt động của bơm, chứ không chỉ là một bộ phận đơn thuần.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy bơm màng khí nén hãy tìm hiểu kỹ cấu tạo và các ứng dụng của máy bơm từ đó tuân thủ nguyên tắc sử dụng cơ bản để có được hiệu quả  sử dụng lâu dài

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ nhé

Xin cảm ơn!

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy khuấy hóa chất công suất lớn




Bình luận

HẾT HẠN

0989 775 196
Mã số : 16220217
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn