Đại Lý Uỷ Quyền Vòng Bi Skf Chính Hãng Tại Việt Nam.

1.000

Lk 01.10, Liền Kề Tổ 9 Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

SKF Ngọc Anh là đơn vị phân phối uỷ quyền các sản phẩm SKF chính hãng nói chung và vòng bi SKF nói riêng tại thị trường Việt Nam.

SKF Ngọc Anh lấy hai chữ "Tín - Tâm" làm giá trị cốt lõi xây dựng thương hiệu, đặt chữ "Tín" lên vị trí hàng đầu, làm "vũ khí" cạnh tranh. Thương hiệu nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm - dịch vụ và tiến độ giao hàng.

SKF Ngọc Anh luôn tâm niệm sự hài lòng của khách hàng là nền tảng vững chắc nhất cho sự phát triển của doanh nghiệp. Trong suốt những năm qua, công ty luôn là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy khi lựa chọn các sản phẩm vòng bi chính hãng tại Việt Nam.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647423356-xch.jpg

SKF Ngọc Anh luôn đặt trọng tâm vào khách hàng, mong muốn vòng bi SKF chính hãng tiếp cận khách hàng một cách đơn giản nhất nhưng vẫn giữ được sự kết nối giữa doanh nghiệp và khách.

SKF Ngọc Anh không chỉ mang lại sự an tâm cho khách hàng bằng việc cung cấp những thông tin rõ ràng, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm chính hãng mà còn bởi dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tận tâm. Đội ngũ kỹ sư bán hàng luôn hỗ trợ 24/7, tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm SKF phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng. Điều này cũng giúp hàng tiết kiệm tối đa về chi phí nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.

Đại diện của SKF Ngọc Anh cho biết: "Chúng tôi hiểu rằng việc trở thành nhà phân phối uỷ quyền vòng bi của một thương hiệu lớn như SKF là điều vô cùng tự hào nhưng cũng đầy thách thức với doanh nghiệp. Vì vậy, chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang lại giá trị và sự thịnh vượng cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm SKF chính hãng". SKF Ngọc Anh luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với, đặc biệt là về chất lượng sản phẩm - dịch vụ và tiến độ giao hàng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647422174-myv.png

SKF cung ứng hơn 30.000 loại vòng bi với đủ kích cỡ, chủng loại khác nhau.

Thương hiệu SKF có trụ sở chính đặt tại thành phố Goteborg - Thụy Điển, ra đời vào năm 1907 và hiện có tuổi đời hơn 100 năm. Thương hiệu SKF đang có mặt ở hơn 130 quốc gia, với hơn 30 nhà máy sản xuất đặt tại Thụy Điển, Đức, Pháp, Italy, Áo, Anh, Cộng hoà Séc, Hà Lan, Mexico, Argentina, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Malysia, Ấn độ... và 16 trung tâm R&D, với gần 50.000 nhân viên trên toàn cầu.

Chuyên môn của SKF được dựa trên quá trình phát triển, thiết kế và sản xuất vòng bi, phớt chặn và hệ thống bôi trơn. Ngoài ra, SKF cũng cung cấp các dịch vụ đánh giá tình trạng máy móc, thiết kế kỹ thuật và tái sản xuất. Tuy nhiên, thứ mà SKF thực sự đem đến là sự đổi mới, cơ hội cho khách hàng sử dụng các công cụ do SKF cung cấp để khám phá, cải tiến hoặc tư duy lại hiệu năng của thiết bị quay của họ.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647422202-cbq.jpg

Thương hiệu SKF có trụ sở chính đặt tại thành phố Goteborg - Thụy Điển.

SKF cung ứng hơn 30.000 loại vòng bi với đủ kích cỡ, chủng loại khác nhau, từ vòng bi chỉ nặng 0.003 gram cho tới vòng bi cỡ lớn nhất đạt 34 tấn. Ngoài ra, các sản phẩm khác của SKF như gối đỡ, mỡ bôi trơn, dây đai, phớt chặn dầu, xích tải, puli, các dụng cụ bảo trì bảo dưỡng công nghiệp... cũng được đại đa số khách hàng tại Việt Nam tin tưởng và lựa chọn.

Liên hệ SKF Ngọc Anh - đại lý ủy quyền SKF chính hãng:

VP Hà Nội ]
LK 01.10, Liền kề Tổ 9 Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel: 
079 6655 386

VP Quảng Ninh ]
D908 - Khu đô thị Mon Bay, Phường Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
Tel: 
(0203) 6 559 395

Email: info@ngocanh.com.
Website: ngocanh.com.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0796 655 386
Mã số : 16552125
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn