Khay Kệ Mica, Hộp Mica, Giá Hàng Mica Gia Công Theo Yêu Cầu.

Liên hệ

Số 60 Ngõ 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội


Kính gửi: Qúy Khách hàng,

Mica là một loại vật liệu với nhiều đặc điểm tuyệt vời như trọng lượng nhẹ, kháng hóa chất,  khả năng chống chịu thời tiết tốt và dễ gia công. Những tấm biển Mica đẹp và ấn tượng, Ảnh Mica có chiều sâu, hộp, khay Mica bền đẹp, tường trần Mica nhẹ,bóng, bền, sang trọng. Kính, cửa Mica an toàn với trẻ nhỏ, Quà tặng Mica đẹp và bền… Đó là những ứng dụng nổi bật Mica đã và đang đưa Mica trở thành loại vật liệu đặc biệt được ưa thích trong ngành quảng cáo và thi công nội thất hiên nay.

 Mica trong là vật liệu hoàn hảo thay thế cho kính. Với độ trong tuyệt đối, khả năng chống va đập tốt ( không bị vỡ vụn gây thương tích như kính), gia công cắt gọt và đánh bóng, làm cùn dễ dàng Mica là sản phẩm thay thế lý tưởng cho các ứng dụng kính trong văn phòng, showroom hay trong gia đình, đặc biệt là nơi có nhiều người đặc biệt là trẻ nhỏ. Mica trong cán mờ đặc biệt thích hợp đối với các ứng dụng muốn che khuất tầm nhìn, cần giảm bớt cường độ hoặc tán xạ ánh sáng, sản phẩm từ Mica mờ cho độ lung linh huyền ảo với các hiệu ứng ánh sáng bất ngờ. Mica trong có nhiều độ dày khác nhau từ 2 mm đến 50 mm ( 2, 3, 5,8,10, 12,15,20, 25, 30, 40, 50..mm) cho phép người sử dụng có nhiều lựa chọn cho ứng dụng của mình.

Ngoài Mica trong, Mica còn có màu sắc vô cùng phong phú và đa dạng. Chúng tôi có thể cung cấp hơn 80 màu Mica từ các loại trong đến cán mờ với độ dày từ 2mm đến 30 mm.

Với màu sắc đa dạng, độ dày phong phú, bề mặt phẳng cho độ bóng độ trong suốt cao Mica giúp cho việc sản xuất cũng như thi công linh hoạt hơn và hiệu quả hơn.

Công ty TNHH Mica Xuân Việt Nam chuyên cung cấp và gia công tấm mica thành phẩm và các sản phẩm làm từ mica các loại.

Sản phẩm khổ tiêu chuẩn: 1220 x 2440 mm với các độ dày từ 2 mm đến 50 mm. Ngoài ra chúng tôi có thể cung cấp nhiều loại khổ phi tiêu chuẩn, Mica khổ lớn cũng như hỗ trợ cắt tấm theo yêu cầu, gia công chính xác theo bản vẽ!

 

Xin Quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác và báo giá tốt nhất!

Cảm ơn và rất mong sớm được hợp tác với Quý vị

Liên hệ: Mr.Xuân - ĐT: 0975115157 

Công ty TNHH Mica Xuân Việt Nam

 ĐC: Số 60 Ngõ 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

ĐT: 0975115157

Mail:xuanbuingoc@gmail.com

Web: Micaxuan.com 

Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu của công ty:

 



Bình luận

HẾT HẠN

0975 115 157
Mã số : 4023463
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn