Hệ Vì Kèo Mái Ngói Sử Dụng Thép Nhẹ

250.000

Kdc Đông An,Kp Đông An,P.tân Đông Hiệp,Tx.dĩ An,Bình Dương


Cty Khang Gia Việt Building sẽ đem đến cho khách hàng sự kết hợp hoàn hảo cho công trình đó là sự kết hợp giữa hệ giàn thép kiên cố chất lượng cho đến các sản phẩm ngói màu nổi tiếng trên thị trường

2l

Với sự kết hợp hoàn hảo 2 như 1 này khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí và sức lực trong vấn đề quản lý và bảo hành

Với phương châm tất cả những gì tốt nhất sẽ được dành cho công trình Khang Gia Việt Building hi vọng sẽ góp phần tạo nên những công trình hiện đại thẩm mỹ làm niềm tin để khách hàng sử dụng và giới thiệu cho những người thân xung quanh.

Tìm hiểu chuyên sâu về dòng sản phẩm thép mạ hợp kim nhôm kẽm trọng lượng nhẹ TT-truss® với độ phủ mạ AZ100, là dòng sản phẩm thép được mạ từ trong và những hợp chất tạo thành từ Al(Nhôm) và Zn(Kẽm) đều là những nguyên tố với khả năng chống sự oxi hóa cũng như ăn mòn cao.Những nguyên tố này được quyện lại với nhau để tạo ra dòng sản phẩm thép chống gỉ sét. Thêm nữa như chúng ta đã được học thì 2 nguyên tố này có tỉ trọng tương đối nhẹ so với sắt (Fe) nên ưu điểm của dòng sản phẩm thép này còn rất nhẹ, gấp 8 - 10 lần so với sản phẩm sắt thép khác.

baee0cd72f526e4173522a6354194752

Xét tiếp về cường độ chịu lực,lực uốn,lực kéo,lực giãn chảy...Với những thí nghiệm chuyên sâu Sản phẩm thép mạ hợp kim nhôm kẽm trọng lượng nhẹ TT-truss® đạt G550 cao gấp hai lần so với thép kẽm hoặc sắt đen.

 CHỌN DÙNG KHUNG KÈO THÉP MẠ NHẸ TTTRUSS® ĐỂ THI CÔNG MÁI NHÀ?

-        Chúng tôi xem “NHÀ CỦA KHÁCH HÀNG” là “NHÀ CỦA CHÚNG TÔI”. Chúng tôi có TRÁCH NHIỆM với từng hạng mục mà chúng tôi tham gia thi công.

Công ty Cổ Phần Phát Triển Xây Dựng Nhà Việt

-        Sản phẩm CHẤT LƯỢNG THẬT – GIÁ THÀNH TỐT - THẨM MỸ   

-        Đội ngũ nhân viên-thi công nhiệt tình. TƯ VẤN VIÊN phục vụ 24/7. Đội ngũ thi công có nhiều năm trong lĩnh vực cơ khí, lắp ráp nên có thể giải thích cho khách hàng ngay trong quá trình lắp dựng khi gia chủ thắc mắc.

-        Sản phẩm được nhiều nhà thầu uy tín và những người nổi tiếng đã tin dùng, còn bạn thì sao?


Mọi thông tin vui lòng liên hệ kèo mái ngói
CÔNG TY CỔ PHẨN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI KHANG GIA VIỆT 
SỐ 29/3 KP 2,Phường An Phú – TX.Thuận An – Tỉnh Bình Dương 

Xưởng sản xuất : Số 01 KDC Đông An, KP Đông An, TX Dĩ An,T. Bình Dương
Tel : 0274 379 6891 – Fax : 0274 379 6892 
Web : www.thepmaviet.com - www.khanggiaviet.vn
Email : kgv@thepmaviet.com 

HOTLINE: 0982 409 679 M.s -Hoa
HÃY GỌI ĐIỆN HOẶC GỬI EMAIL CHO CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM ĐÚNG CHẤT LƯỢNG CŨNG NHƯ DỊCH VỤ TƯ VẤN CẦN THIẾT NHẤT!!!


Bình luận

HẾT HẠN

0274 379 6891
Mã số : 15555039
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn