Giới Thiệu Bộ Đồ Thờ Gia Tiên Bằng Gốm Sứ Đẹp

Liên hệ

130 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình

Quy trình sản xuất đồ thờ gốm sứ đẹp tphcm tại Xưởng gốm Bát Tràng

Tất cả các sản phẩm đồ thờ gốm sứ đẹp đều được làm thủ công 100% tại xưởng gốm sứ Bát Tràng. Sử dụng nguyên liệu đất sét tự nhiên có chọn lọc rồi pha trộn theo tỉ lệ đặc biệt. Sau đó sẽ được các nghệ nhân tạo hình, vẽ họa tiết, tráng men rồi đem vào lò nung ở nhiệt độ rất cao. Thành phẩm sau khi nung phải đạt mức độ hoàn hảo cao nhất, không có vết nứt, không loang màu mới được tung ra thị trường. 

Do công đoạn sản xuất tỉ mỉ và chọn lọc kỹ càng như vậy nên sản phẩm đồ thờ gốm sứ Bát Tràng luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Không gian gốm luôn tự hào là địa chỉ bán đồ thờ gốm sứ đẹp có giá phải chăng nhất trên thị trường hiện nay.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647225079-gza.jpg

Một số mẫu đồ thờ gốm sứ đẹp đang được ưa chuộng

Các dòng đồ thờ nổi tiếng tại Không gian gốm Bát Tràng là dòng men xanh truyền thống, men rạn cổ điển, men rạn đắp nổi, họa tiết vẽ vàng bắt mắt,… Tất cả sản phẩm đều được các nghệ nhân làng gốm vẽ tay công phu, tỉ mỉ. Sản phẩm đồ thờ cúng gốm sứ có vai trò quan trọng trong văn hóa thờ cúng tâm linh của người Việt ta. 

Bộ đồ thờ gia tiên men rạn cao cấp

Bộ đồ thờ gia tiên men rạn được các nghệ nhân đắp nổi họa tiết rồng thiêng lên bát hương, xen kẽ với các họa tiết hoa sen khác. Tất cả tạo nên một bức tranh hài hòa, mang đậm dấu ấn dân tộc Việt Nam. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1651801143-kzu.jpg

 

 

Bộ đồ thờ gia tiên men màu xanh dương 

Đây là dòng sản phẩm đồ thờ mới nhất tại làng gốm Bát Tràng. Bộ đồ thờ men màu dát vàng thích hợp cho không gian phòng thờ rộng rãi và tôn nghiêm. Bộ sản phẩm có màu xanh dương rất mới lạ và bắt mắt. Thông thường sẽ được đặt tại gian thờ có diện tích rộng rãi. Vừa sang trọng lại vừa tôn nghiêm.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1651194876-lbg.jpg

 

Bộ đồ thờ gia tiên gốm sứ đẹp hiện đang bày bán tại hệ thống cửa hàng Không gian gốm Bát Tràng tphcm. Đây là đơn vị phân phối sản phẩm gốm sứ chính hãng tại tphcm. Tất cả các sản phẩm bày bán tại showroom đều được nhập trực tiếp từ xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng Hà Nội. Do đó giá của đồ thờ gốm sứ đẹp sẽ rẻ hơn khi bạn mua ở những đại lý trung gian khác.

Bạn có thể truy cập trang web khonggiangom.vn hoặc liên hệ số hotline 0912 992 544 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0912 992 544
Mã số : 16609532
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn