Chân Nến Thờ Bằng Đồng Khảm Ngũ Sắc

Liên hệ

246D Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tphcm

Chân nến thờ bằng đồng khảm ngũ sắc

Hai chân nến (đèn cầy) tượng trưng cho mặt trời, mặt trăng, hương là tinh tú. Từ những đặc tính cơ bản này, người Việt đã hội dần vào bàn thờ nhiều hình tượng phụ mang tính thiêng liêng khác. Cùng với chiếc đỉnh đồng hai chân nến thờ bằng đồng đã tạo nên bộ tam sự vững chãi trên ban thờ. Nếu được kết hợp với đôi hạc nữa chúng sẽ được gọi là bộ ngũ sự.

Chân nến thờ bằng đồng được đúc thành 3 phần: phần chân đế loe vững trãi, ở giữa là bát nến, lắp ở trên miệng rộng dùng để cốc nến hoặc cắm nến cây. Kích thước của đôi chấn nến phụ thuộc vào chiều cao của đỉnh đồng và kích thước của ban thờ. Đôi chân nến thường được đặt hai bên của đỉnh trên ban thờ, vừa mang ý nghĩa tâm linh, vừa mang ý nghĩa thẩm mỹ cao.

Đồ đồng Việt- địa chỉ chế tác chân nến thờ bằng đồng theo yêu cầu

Đôi chân nến thờ bằng đồng tại đồ đồng Việt có rất nhiều mẫu mã, kích thước để quý khách có thể lựa chọn. Ngoài đôi chân nến cao cấp bằng đồng ngũ sắc, có thể kể đến đôi chân nến thờ bằng đồng đỏ cạo màu, đồng đỏ khảm tam khí, đồng vàng, đồng hun giả cổ... Hay những đôi chân nến thờ bằng đồng vàng cát tút, đồng vàng hun xanh, hàng Dapha và Vĩnh Tiến. Tất cả đều được sản xuất thủ công từ bàn tay giàu kinh nghiệm của các nghệ nhân xưởng đúc đồng của Đồ đồng Việt.

Đồ đồng Việt là địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng đồ đồng thờ cúng, đồ đồng quà tặng mỹ nghệ thương hiệu Việt. Sản phẩm được chế tác tại làng nghề truyền thống Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh với thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo, đảm bảo tính mỹ thuật cao, chạm khắc tinh xảo từng chi tiết.

Tại sao nên lựa chọn đôi chân nến bằng đồng tại cơ sở Đồ đồng Việt

– Với đặc thù sản xuất trực tiếp, giao hàng tận tay, không qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý.
– Tại Đồ đồng Việt, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành ít nhất 5 năm đối với các sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. 
– Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của Đồ đồng Việt

Liên hệ tư vấn sản phẩm đôi chân nến bằng đồng

  • ĐỒ ĐỒNG VIỆT- TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM
  • Địa chỉ : Số 246D Bạch Đằng - P. 24 - Q. Bình Thạnh - TP. HCM
  • Websitedinhdongthocung.com
  • Đồ đồng quà tặng vàng 24k cao cấpdodongvietvn.vn
  • Fanpage: Đồ Đồng Mỹ Nghệ
  • Email : dodongviet420@gmail.com
  • Hotline : 0934 789 269 - 0966 932 446 (Ms. Thực). Tư vấn tận tâm 24/7

Bình luận

HẾT HẠN

0934 789 269
Mã số : 16293245
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn