Đôi Chân Nến Bằng Đồng Vàng Hun, Chạm Tứ Linh

Liên hệ

246D Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tphcm

Đôi chân nến bằng đồng vàng hun, chạm tứ linh

Đồ thờ bằng đồng được nhiều người yêu thích bởi độ bền vượt trội. Thêm vào đó, giá thành của kim loại đồng rất hữu nghị, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Đôi chân nến thờ cúng bằng đồng vàng hun có cấu tạo đi theo phong cách truyền thống. Nó bao gồm chân đế, phần thân, bát nến và miệng nến. Mỗi bộ phận đều được trang trí hết sức khéo  léo và sống động. Như các bạn có thể quan sát, phần thân trụ của chân nến có rất nhiều đường gờ nổi. Ngoài ra, phía trên cùng của nó còn được chạm hình chữ Thọ tròn.

 

Đôi chân nến bằng đồng vàng hun, chạm tứ linh

Đối với bát nến, vị trí trung tâm có hình răng cưa (các hình tam giác nối liền nhau). Bên ngoài là một đường tròn. Nó gợi liên tưởng đến tia nắng mặt trời. Không những thế, tác giả còn chạm khắc hình ảnh long phượng. Những linh thú này toát lên thần thái sinh động và uy nghiêm. Phần đế của chân nến thờ cũng rất thu hút với hệ thống họa tiết Tứ linh và hoa văn hình học.
 


 

Cặp chân nến này được chế tác từ đồng vàng cao cấp, hun giả cổ nên màu sắc của nó vô cùng ấn tượng. Sản phẩm tỏa ra một lực hút mạnh mẽ. Nó mang đến cảm giác vừa ấm cúng, thiêng liêng; vừa cổ điển tao nhã. Những chi tiết để mộc, không họa tiết sở hữu bề mặt sáng bóng. Nó đã chứng minh cho kỹ thuật xử lý bề mặt điêu luyện, chuyên nghiệp của người thợ.


Tại sao nên lựa chọn đôi chân nến bằng đồng tại cơ sở Đồ đồng Việt

– Với đặc thù sản xuất trực tiếp, giao hàng tận tay, không qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý.
– Tại Đồ đồng Việt, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành ít nhất 5 năm đối với các sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. 
– Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của Đồ đồng Việt

Liên hệ tư vấn sản phẩm đôi chân nến bằng đồng

  • ĐỒ ĐỒNG VIỆT- TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM
  • Địa chỉ : Số 246D Bạch Đằng - P. 24 - Q. Bình Thạnh - TP. HCM
  • Websitedinhdongthocung.com
  • Đồ đồng quà tặng vàng 24k cao cấpdodongvietvn.vn
  • Fanpage: Đồ Đồng Mỹ Nghệ
  • Email : dodongviet420@gmail.com
  • Hotline : 0934 789 269 - 0966 932 446 (Ms. Thực). Tư vấn tận tâm 24/7

Bình luận

HẾT HẠN

0934 789 269
Mã số : 16293240
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn