Đồ Thờ Cúng Bát Tràng

Liên hệ

6 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Ngày nay, mỗi nhà đều sẽ có một bàng thờ riêng cho mình và bàn thờ được xem là một nơi linh thiên. Bàn thờ luôn được chỉnh chu và khang trang nhờ sự chăm sóc của mọi người trong gia đình.

Giờ còn rất ít người biết rõ được một bộ bàn thờ đầy đủ bao gồm những gì?

Với những gia đình yêu chuộng đồ làm từ gốm sứ Bát Tràng, thì họ luôn mong muốn có đầy đủ nguyên bộ bàn thờ được làm từ gốm. 

Một bộ bàn thờ thường bao gồm: Bát hương, đế để bát hương, mâm bồng, kỹ 5 vẽ tay, nậm rượu vẽ tay nhỏ, đèn cao vẽ tay, bát sen vẽ tay, lọ hoa, bát nước, chóe.

Gốm xứ Bát Tràng nếu được sử dụng trên bàn thờ đem lại cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng sâu lắng nhưng không kém phần sang trọng. Đây là những yếu tố mà đồ thờ được làm từ đồng không thay thế được đồ gốm sứ Bát Tràng.

Bên cạnh đó, các họa tiết hoa văn trên bộ thờ được vẽ bằng tay từ các nghệ nhân có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Từng đường nét tỉ mỉ, khéo léo, trau chuốt đã tạo nên một thương hiệu đồ gốm mang tên tuổi suốt hàng ngàn thế kỉ.

Các bạn có thể đến với cửa hàng của chúng tôi để tham khảo thêm nhiều mẫu mã và được nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo tại địa chỉ 6 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Để thuận tiện chúng tôi sẽ để link map tại đây cho các bạn dễ tìm hơn.

Bình luận

HẾT HẠN

0385 643 808
Mã số : 16233987
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn