Tượng Cá Chép Nên Đặt Ở Đâu ?

Liên hệ

Số 661 - 663, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tượng cá chép nên đặt ở đâu? là câu hỏi được rất nhiều gia chủ quan tâm. Bởi cá chép là linh vật phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc bình an và được trưng bày tại các gia đình người Việt. Để có được hiểu biết chính xác và lựa chọn được mẫu tượng cá chép chất lượng, mời bạn cùng đọc bài viết dưới đây!

Ý nghĩa tượng cá chép phong thủy


[​IMG]

Tượng cá chép là vật phẩm phong thủy may mắn, tài lộc



>> Xem chi tiết sản phẩm tượng Cá Chép Vượt Vũ Môn Bằng Đồng Mạ Vàng 24k



Trước khi biết tượng cá chép nên đặt ở đâu, thì mời gia chủ tìm hiểu về ý nghĩa tượng cá chép cá chép phong thủy. Để có thể hiểu hơn về linh vật và lựa chọn vị trí bài trí tượng chuẩn nhất. Trong dân gian có truyền tai nhau về sự tích hóa rồng, đó không chỉ là câu chuyện tượng trưng mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu xa, đặc biệt trong phong thủy:

Biểu tượng của sự may mắn trong học hành và thi cử: Hình ảnh con cá chép khi cố gắng vượt qua cửa Vũ Môn để có thể tiến hóa thành rồng cũng sẽ tương ứng với việc học sinh viên vượt qua những những kỳ thi quan trọng khẳng định năng lực cũng như là để thành công và phát triển.

Biểu tượng của tiền tài và danh vọng: Cá chép là loài vật có ý chí lòng quyết tâm cao, có thể nhảy qua cửa long môn để hóa thành rồng. Điều đó tượng trưng cho sự thăng quan, tiến chức trong sự nghiệp. Ngoài ra, theo tiếng Hán thì cá gọi là “ngư” - có âm đọc là ”Yu” đồng âm với “dư” 餘 (có nghĩa là dư dả) và hình vẽ cá thường được kết hợp với nhiều hoa văn khác có thể hiểu là “hữu dư” có nghĩa là “có”, tức giàu có: dư ăn dư để. Vì vậy, tượng cá chép được coi là biểu tượng mang lại may mắn về tài tiền và danh vọng là đồ đồng trang trí phòng khách độc đáo



[​IMG]

Tượng cá chép vượt Vũ Môn bằng đồng



Biểu tượng của sự kiên trì, nhẫn nại: Sự tích cá chép hóa rồng, cũng được nhấn mạnh rằng: có rất nhiều con vật khác nhau cũng tham gia thử thách nhưng tất cả chỉ có thể vượt qua cửa ải thứ nhất và thứ hai, không đủ sức cũng như sự kiên trì để vượt cửa ải cuối cùng. Nhưng chỉ có cá chép có đủ các yếu tố này nên đã thành công trong việc hóa thành rồng. Vì vậy, tượng cá chép còn mang ý nghĩa về sự kiên trì, nhẫn nại vươn lên mọi khó khăn thử thách để chạm được mục tiêu cuối cùng.

Biểu tượng hạnh phúc trong hôn nhân: Theo phong thủy, tượng cá chép hóa rồng tượng trưng cho âm và dương, thể hiện sự hòa thuận của nam và nữ. Chúng ta thường bắt gặp hình ảnh của một cặp cá chép chứ không phải một con riêng biệt. Vậy cho nên, cá chép còn thể hiện cho cuộc sống hôn nhân không có sự tranh cãi, hôn nhân được viên mãn và hạnh phúc.



[​IMG]

Đôi cá chép nâng gậy như ý mạ vàng 24k trang trọng ​




Biểu tượng cầu phúc, con cháu đầy nhà: Cá chép là loài vật đẻ nhiều trứng. Nên dân gia cũng truyền tai nhau đặt tượng cá chép trong nhà để sinh quý tử.

Như vậy, ý nghĩa của tượng cá chép vô cùng may mắn và tốt đẹp. Giờ đây, gia chủ sẽ cùng tìm hiểu tượng cá chép nên đặt ở đâu là tốt nhất?

>> Xem chi tiết ý nghĩa cá chép vượt Vũ Môn

Tượng cá chép nên đặt ở đâu là tốt nhất?

Vị trí đặt tượng cá chép phong thủy

Nếu chỉ sở hữu linh vật cá chép thôi thì chưa đủ, gia chủ cần biết tượng cá chép nên đặt ở đâu và hướng nào tốt nhất để phát huy tác dụng phong thủy tốt nhất.



[​IMG]

Tượng cá chép bằng đồng dát vàng 9999 tài lộc


>> Xem chi tiết sản phẩm tượng cá chép vượt vũ môn bằng đồng thếp vàng 9999



- Tượng cá chép nên đặt ở đâu? thì đó là trên bàn làm việc giúp hỗ trợ gia chủ thăng quan tiến chức và thành công trong sự nghiệp bởi vật phẩm này giúp chủ nhân tập trung và sáng tạo hơn.

- Nếu để vật phẩm cá chép trên bàn học sẽ hỗ trợ việc học hành thêm suôn sẻ, có ý chí, thi cử đỗ đạt.

- Tượng cá chép chính là vật phẩm phong thủy phòng khách được nhiều gia chủ ưa chuộng để tích tụ nhiều vận khí, giúp gia đình thêm dồi dào sức khỏe, thịnh vượng.

Tượng cá chép nên đặt ở đâu thì cũng cần kiêng kị những điều sau:

- Không đặt cá chép phong thủy trong bếp vì Thủy khắc Hỏa, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và mang lại điều không may mắn.

- Không đặt cá chép phong thủy trong phòng ngủ vì phòng ngủ thuộc tính âm khắc với tính dương của cá.

- Không để tượng cá chép giữa cửa vì ngăn cản sinh khí của nhà ở.

- Không đặt tượng cá chép ở những nơi ẩm thấp, tối tăm. Vì dễ gặp xui, không mang lại hiệu quả phong thủy.

Hướng tốt đặt tượng cá chép phong thủy


[​IMG]

Tượng cá chép cần đặt đúng vị trí và đúng hướng​




Hướng đặt vật phẩm cá chép hóa rồng phong thủy tốt nhất là hướng Bắc - cung Quan Lộc tượng trưng cho sự nghiệp, kinh doanh. Ngoài ra, hướng tốt khác để đặt tượng cá tài lộc là Đông Nam - cung Phú Quý để gia tăng sự giàu có.

Tượng cá chép nên đặt ở đâu thì cũng kiêng kỵ hướng Đông, Nam, Tây Bắc vì khắc với hành thủy.

>> Xem ngay linh vật phong thủy hợp tuổi với gia chủ

Cá chép phong thủy mua ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều cơ sở giao bán tượng cá chép phong thủy bằng nhiều chất liệu khác nhau như tượng bằng đồng, bằng gỗ, bằng đá,... Tuy nhiên, để tìm được cơ sở uy tín, với những mẫu cá chép chất lượng là điều không dễ.

Nếu không cẩn thận, gia chủ có thể mua phải sản phẩm kém chất lượng, dùng trong thời gian ngắn là bị hư hỏng. Như thế sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tác dụng phong thủy của linh vật.

Thông thường, tượng cá chép bằng đồng được nhiều người ưa chuộng nhất. Bởi đồng là kim loại có tính dương cao, rất phù để chế tác đồ thờ cúnglinh vật phong thủytượng 12 con giáp. Từ đó, phát huy công dụng tốt nhất và mang lại may mắn cho gia chủ.



[​IMG]

Tượng cá chép được đúc thủ công tinh xảo



Để lựa chọn được mẫu tượng đồng cá chép ưng ý, mời gia chủ đến với Đồ Đồng Quang Hà - cơ sở uy tín hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối đồ đồng thủ công mỹ nghệ có xưởng sản xuất trực tiếp tại làng nghề đúc đồng truyền thống Ý Yên - Nam Định.

Tượng cá chép được đúc thủ công từ 100% đồng nguyên chất bởi đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ thợ có kinh nghiệm lâu năm. Từng đường nét đều chứa đựng tâm lực và trí lực của người nghệ nhân nên tượng cá bằng đồng có tính thiêng rất cao.

Qúy khách có nhu cầu đặt mua tượng cá phong thủy, mời liên hệ số hotline 0967.23.7777 (24/7) để nhận được sự tư vấn tận tình về sản phẩm và chi tiết hơn về tượng cá chép nên đặt ở đâu tốt nhất?


>> Ngoài linh vật phong thủy, thì gia chủ cũng đừng quên sắm sửa, chỉn chu đồ thờ cúng trên bàn thờ gia tiên. Mời bạn xem thêm bộ đỉnh đồng giá bao nhiêu để có được sự lựa chọn hoàn hảo.

Bình luận

HẾT HẠN

0987 387 487
Mã số : 16216532
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn