Chuyên Tượng Tây Phương Tam Thánh Giá Rẻ, Bảo Hành Trọn Đời

Liên hệ

Số 661- 663, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Nếu là người Phật tử có lẽ không ai không biết về Tây Phương Tam Thánh bao gồm: Đức Phật A Di Đà, Bồ Tát Đại Thế Chí và Bồ Tát Quán Thế Âm. 3 vị này phát hạnh nguyện rộng lớn, chỉ cần chúng sanh khởi tâm niệm Phật, thành tựu chánh niệm thì sẽ được 3 vị dùng tha lực cứu độ về Tây Phương Cực Lạc. Đây là cảnh giới không còn khổ đau, yêu ghét, giận hờn, mọi vật thanh tịnh, đẹp như lưu ly. Chính vì vậy, có nhiều gia chủ muốn thỉnh tượng Tây Phương Tam Thánh về thờ tại gia, hoặc cúng dường chùa. Nhưng để tiết kiệm chi phí, thì nhiều gia chủ tìm mua tượng Tây Phương Tam Thánh giá rẻ, điều đó cũng rất tốt. Nhưng nếu không có kinh nghiệm, gia chủ có thể mua phải bộ tượng kém chất lượng làm mất đi sự trang nghiêm, cao đẹp của Phật và Bồ Tát. Bài viết dưới đây, sẽ cung cấp cho gia chủ những kiến thức bổ ích, để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất !

Tượng Tây Phương Tam Thánh giá rẻ có trang nghiêm không ?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp tượng Tây Phương Tam Thánh giá rẻ bằng nhiều chất liệu khác nhau. Bộ tượng bằng composite thường có mức giá thấp nhất vì nguyên liệu chế tác không cao và đúc bằng máy nên tiết kiệm chi phí và thời gian. Nhưng tượng Tam Thánh bằng composite có tuổi thọ trong thời gian ngắn, có thể bị sứt mẻ, rạn nứt trong quá trình vận chuyển khiến việc thờ phụng bị gián đoạn phải thường xuyên thay mới. Đặc biệt là không phù hợp đặt tại khuôn viên chùa chịu nhiều nắng mưa.

Tượng Tây Phương Tam Thánh bằng gỗ cũng được nhiều gia chủ lựa chọn, nhưng sản phẩm này có thể bị mối mọt. Nếu là mẫu tượng Tây Phương Tam Thánh giá rẻ thường đi kèm với gỗ chất lượng kém và chế tác sơ sài, làm mất đi vẻ đẹp từ bi và trí tuệ của Đức Phật, Bồ Tát.

 

tượng tây phương tam thánh giá rẻ

Tượng Tây Phương Tam Thánh bằng đồng màu sắc trang nhã 

 

>> Xem chi tiết sản phẩm bộ tượng Tây Phương Tam Thánh đứng cao 1m7 bằng đồng đỏ

 

Có lẽ vì vậy, bộ tượng Tam Thánh bằng đồng đang là xu hướng được các chùa và Phật tử ưa chuộng. Giá của tượng Phật bằng đồng phụ thuộc vào kích thước và mẫu mã sản phẩm. Một pho tượng có kích thước nhỏ, mẫu mã đơn giản sẽ có mức giá thấp hơn pho tượng đồng lớn. Tượng bằng đồng gia chủ chỉ cần thỉnh một lần là có thể thờ cả đời, không bao giờ bị hư hỏng, sứt mẻ, càng để lâu càng quý và đẹp. 

 

tượng tây phương tam thánh giá rẻ

Tượng tam thánh Phật đồng đỏ cao 60cm - liếc cao 70cm

 

Để đánh giá một bộ tượng đồng Tây Phương Tam Thánh rẻ hay không, không phải ở mức giá cơ sở báo cho gia chủ. Mà nằm ở chất lượng pho tượng, tượng được đúc thủ công từ 100% đồng nguyên chất, đường nét tinh xảo, thần thái trang nghiêm tất nhiên giá bán sẽ cao hơn tượng đúc máy, hoặc đúc từ nguyên liệu không sạch, lẫn nhiều tạp chất.

Vậy làm sao để gia chủ vừa thỉnh được bộ tượng Tam Thánh Phật bằng đồng chất lượng, nhưng giá bán phải chăng. Hãy đọc phần tiếp theo để tìm được câu trả lời chính xác.

Cách thỉnh tượng Tây Phương Tam Thánh giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng

Là một vị khách, ai cũng muốn lựa chọn được sản phẩm chất lượng với giá bán thấp nhất. Hiểu được điều đó, chúng tôi khuyên bạn nên đến với những cơ sở uy tín, có thương hiệu lâu năm trên thị trường.

 

tượng tây phương tam thánh giá rẻ

Tượng Tây Phượng Tam Tháng bằng đồng tư thế ngồi trang nghiêm

 

>> Xem chi tiết sản phẩm bộ tượng Tây Phương Tam Thánh cao 40cm đồng vàng hun đen

 

Đối với tượng Phật, tượng Bồ Tát bằng đồng, gia chủ có thể tìm đến Đồ Đồng Quang Hà - cơ sở gắn liền với làng nghề đúc đồng Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định. Tại đây, bộ tượng Tây Phương Tam Thánh nói riêng và hệ thống tượng đồng, tượng Phật, tượng danh nhân,..nói chung đều được chế tác thủ công bởi những người nghệ nhân có tay nghề cao. 

Bằng kinh nghiệm lâu năm và bí kíp cha truyền con nối, tượng Phật bằng đồng Ý Yên đã lừng danh từ xưa đến nay, trở thành “đất đồng” nổi tiếng trong và ngoài nước. Điều đặc biệt để tạo nên những pho tượng Phật độc đáo, trang nghiêm, vẻ đẹp rất riêng mà không phải vùng nào cũng làm được. Là nhờ vào những con người nơi đây, họ đúc tượng Phật bằng cả cái tâm thành kính và lòng yêu nghề cháy phỏng. Họ không quản khó khăn, vất vả để  gửi tới quý khách những sản phẩm hoàn hảo nhất.  

 

tượng tây phương tam thánh giá rẻ

Bộ tượng Tam Thánh Phật đứng cao 1m2, mỗi pho nặng 46kg

 

Từ những nguyên liệu vô tri, vô giác, người nghệ nhân đã thổi hồn vào từng đường nét tạo nên kiệt tác nghệ thuật duy nhất. Những pho tượng bằng đồng không chỉ làm đẹp ngôi tam bảo, tạo sự trang nghiêm cho chánh điện mà còn bền đẹp theo thời gian. Những pho tượng phật bằng đồng kích thước rất phù hợp để đặt trong khuôn viên chùa, để du khách thập phương được chiêm ngưỡng.

Dù sản phảm chất lượng là thế, nhưng Đồ Đồng Quang Hà luôn báo giá tượng  đúng với giá trị thực của sản phẩm. Đặc biệt là xây dựng hệ thống cửa hàng phân phối trên toàn quốc, đặt hàng online uy tín, không qua bên trung gian thứ ba. Nên luôn đảm bảo tượng Tây Phương Tam Thánh giá rẻ nhất, đúng với giá tận xưởng. 

 

tượng tây phương tam thánh giá rẻ

Tượng Tây Phương Tam Thánh bằng đồng dát vàng cao cấp 

 

>> Xem chi tiết sản phẩm bộ tượng tam thánh Phật dát vàng cao 47cm đẹp tôn nghiêm

 

Bên cạnh đó, Đồ Đồng còn nhận đúc tượng đồng theo yêu cầu, đảm bảo hoàn thành đúng thời gian, chân thực và sinh động. 

Quý khách khu vực Hà Nội có thể ghé thăm showroom tại 661- 663, đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai hoặc số 9B1, đường Nguyễn Cảnh Dị, phường Đại Kim. Quý khách khu vực TP. Hồ Chí Minh có thể ghé thăm showroom tại 84 đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình. Cửa hàng được bài trí rất bắt mắt, đa dạng về mẫu mã, kích thước sản phẩm để gia chủ có được nhiều sự lựa chọn. 

 

tượng tây phương tam thánh giá rẻ

Tượng Phật tam thánh bằng đồng mạ vàng 24k

 

Ngoài ra, quý khách thể đặt hàng online uy tín qua số******line 0967.23.7777 để tiết kiệm thời gian và công sức, đội ngũ nhân viên Quang Hà luôn sẵn lòng tư vấn giúp quý khách có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

 

=>> Mời gia chủ xem thêm tam thánh Phật gồm những ai? Có nên thờ tại gia không? để có hiểu sâu sắc hơn về Tây Phương Tam Thánh Phật.

=>> Lợi lạc của công đức đúc tượng Phật vô lượng, vô biên, gia chủ nên biết thiện pháp này để không mất đi cơ hội tạo phước lành. 

=>> Gia chủ đừng nên bỏ lỡ bộ sưu tập tượng Phật nhỏ trang trí bằng đồng giúp "thân tâm an lạc".

 Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/chuyen-tuong-tay-phuong-tam-thanh-gia-re-bao-hanh-tron-doi


Bình luận

HẾT HẠN

0987 387 487
Mã số : 16128398
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn