Đúc Đồng Theo Yêu Cầu Và Các Công Trình Lớn

Liên hệ

661-663 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở Đồ Đồng Quang Hà tại làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm, Ý Yên – Nam Định chuyên nhận đúc đồng theo yêu cầu tất cả các loại mặt hàng thủ công mỹ nghệ cao cấp từ các sản phẩm nhỏ lẻ như đồ thờ cúng cho đến các công trình lớn được đặt thiết kế riêng cho những dịp kỷ niệm đặc biệt như cổng chào, tượng đài,… Đồ Đồng Quang Hà ngày càng khẳng định vị trí và thương hiệu của mình trên thị trường qua việc không ngừng trau dồi, nâng cao tay nghề chuyên môn, kĩ thuật và luôn biết cách đổi mới, sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn của quý khách hàng.

Đồ Đồng Quang Hà gửi đến quý khách hàng những dịch vụ đúc đồng theo yêu cầu sau:

Đúc tượng đồng, đúc tượng chân dung toàn thân hoặc bán thân theo yêu cầu

Đúc tượng đồng bán thân, tượng chân dung toàn thân là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Việc đúc tượng chân dung mang nhiều ý nghĩa như: lưu giữ hình ảnh ông bà, cha mẹ, người đã khuất mãi mãi, thể hiện tấm lòng của gia chủ với bề trên của mình. Đây là vật thờ ấn tượng trong không gian thờ cúng. Hiện nay cũng có nhiều đơn vị nhận đúc tượng đồng chân dung khiến khách hàng càng có thêm nhiều sự lựa chọn.



Tượng chân dung bán thân

>> Xem thêm mẫu tượng chân dung bán thân cao 42cm đúc bằng đồng đỏ nguyên khối.

Đồ đồng Quang Hà nhận đúc đồng theo yêu cầu với các sản phẩm tượng đồng. Chỉ cần một bức ảnh của người thân do khách hàng cung cấp, đội ngũ nghệ nhân của chúng tôi có thể đúc thành một bức tượng đồng bán thân giống y như thật. Đặc biệt, ảnh càng chi tiết và rõ nét, sản phẩm tượng bán thân càng đẹp và đảm bảo được độ chân thực.

Không những vậy, khách hàng ở gần có thể trực tiếp đưa ảnh hoặc gửi hình ảnh qua mail nếu ở xa, chúng tôi cam kết tạo mẫu tượng theo đúng yêu cầu của quý khách để làm sao cho ra sản phẩm là một bức tượng có hồn, toát lên vẻ đẹp nội tâm từ bức tượng.



Tượng toàn thân

Chúng tôi cam kết nhận đúc tượng đồng chân dung toàn thân hoặc bán thân từ hình ảnh thực do khách hàng cung cấp, cam kết độ chân thực 99%.

Đúc tất cả các loại đồ đồng thờ cúng

Đồ thờ cúng là vật không thể thiếu trong không gian thờ cúng của người Việt. Ngày nay, các mẫu đồ đồng thờ cúng rất đa dạng các mẫu mã khác nhau, được làm từ các chất liệu như: đồng đỏ, đồng vàng, đồng dapha với đủ màu sắc: cạo màu, khảm tam khí, khảm ngũ sắc, mạ vàng 24k, thếp vàng 9999,... đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.



Bộ đỉnh đồng thếp vàng

>> Xem ngay bộ đỉnh đồng thếp vàng 9999 cực đẹp.

Điểm khác biệt của những mẫu sản phẩm đúc đồng theo yêu cầu là mẫu mã độc quyền, chất lượng đảm bảo hơn rất nhiều.



Đèn thờ



Đài thờ

>> Xem thêm bộ đài thờ bằng đồng đỏ chạm hoa văn tinh xảo.



Bài vị thờ

Đồ Đồng Quang Hà nhận đúc tất cả các loại đồ đồng thờ cúng trên bàn thờ gia tiên theo yêu cầu riêng của gia chủ, ngoài ra luôn có sẵn các mẫu đồ thờ cúng để gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn.

Đúc các công trình kỷ niệm lớn bằng đồng

Trải qua hàng chục năm phát triển, Đúc đồng Quang Hà đã có những công trình lớn mang tầm cỡ quốc gia, thể hiện ý nghĩa lịch sử, tầm vóc thời đại như: Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, Tượng đài Bác Hồ (nhà lưu niệm huyện Đình Hóa, Thái Nguyên), Tượng vua Lý Thái Tổ ở gần Hồ Hoàn Kiếm, tượng đồng Phật tổ Như lai tại chùa Non Nước, bộ tượng Tam thế Phật ở chùa Bái Đính, tượng Quốc Mẫu Âu Cơ và các vị lạc tướng, Lạc hầu tại khu di tích đền Hùng, tượng 14 vị vua thời Trần đặt tại quần thể di tích lịch sử văn hóa Thiên Trường, chùa đồng tại Yên Tử…



Tượng đài mạ vàng 24k

Mới đây nhất, đơn vị cũng hoàn thành những công trình lớn như: tượng đài, cổng chào,...Với mọi công trình, chúng tôi cam kết hoàn thiện sản phẩm đúc đồng theo yêu cầu chuẩn cho đến khi khách hàng hài lòng.

Đúc trống đồng Ngọc Lũ – sản phẩm văn hóa tinh thần của người Việt cổ

Trống đồng là đặc trưng của dân tộc, xuất hiện từ rất sớm, không chỉ là nhạc cụ truyền thống của dân tộc mà ngày nay, trống đồng được chế tác thành các loại như: quả trống đồng, mặt trống đồng, tranh mặt trống đồng.




Trống đồng Ngọc Lũ



Tranh mặt trống đồng

>> Xem chi tiết mẫu tranh mặt trống đồng đúc thủ công, họa tiết chân thực, rõ nét đến 100%.

Mô phỏng lại mẫu trống đồng Ngọc Lũ - dòng trống đồng cổ nhất của trống đồng Đông Sơn với những chi tiết, hoa văn vô cùng tinh xảo, chân thực, giàu tính biểu tượng.Đồ đồng Quang Hà nhận đúc đồng theo yêu cầu với các sản phẩm trống đồng đẹp.

Đúc chuông đồng lớn tại đình, chùa



Chuông đồng đúc tại chùa


Không ít công trình đúc chuông đồng lớn, nhỏ tại các đình, chùa đã được Đồ đồng Quang Hà hoàn thiện xuất sắc. Đơn vị nhận đúc chuông tại chân công trình để khách hàng có thể trực tiếp tham gia quá trình đúc chuông và đánh giá quy trình, chất lượng của sản phẩm.

Đúc các loại tranh đồng mỹ nghệ, tranh đồng phong thủy



Tranh bát mã truy phong

>> Xem thêm mẫu tranh đồng bát mã cực đẹp cho mọi không gian.

Nhận đúc đồng theo yêu cầu, Đồ đồng Quang Hà cũng cung cấp các mẫu tranh đồng mỹ nghệ, tranh đồng phong thủy với đa dạng mẫu tranh, cảnh sắc, kích thước đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Đồ đồng Quang Hà nhận đúc đồng theo yêu cầu và cam kết bảo hành đến 20 năm để khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

=>> Xem thêm địa chỉ bán tượng đồng mini đa dạng mẫu mã và đảm bảo chất lượng nhất.

=>> Xem ngay đơn vị đặt làm hoành phi câu đối chuẩn đẹp theo yêu cầu của khách hàng với giá rẻ tại xưởng.

Nguồn: 
Đúc đồng theo yêu cầu và các công trình lớn | Đồ Đồng Quang Hà

Bình luận

HẾT HẠN

0967 237 777
Mã số : 15798592
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn