Tiểu Quách, Quan Tài Gỗ Vàng Tâm Nguyễn Tuấn

17,5 triệu

Đồng Nhân. Hai Bà Trưng. Hà Nội




Truyền thống của Người Việt và tâm nguyện của Nguyễn Tuấn


Nhãn hiệu đã đăng ký độc quyền tại cục sở hữu trí tuệ

 Nguyễn Tuấn * Since 1981* (Từ ông Nguyễn Văn Hiền 89 tuổi, bố Tuấn)

Kính thưa quý khách hàng!

Dân tộc Việt Nam có truyền thống uống nước nhớ nguồn, từ ngàn đời nay các thế hệ nối tiếp nhau vẫn lưu truyền và gìn giữ truyền thống tốt đẹp ấy và truyền thống đó được thể hiện rõ nhất trong văn hóa tâm linh của người Việt. Tục thờ cúng tổ tiên, các hoạt động tưởng nhớ, chăm sóc mộ phần, cải táng...là một phần không thể thiếu trong đời sống tâm linh và truyền thống uống nước nhớ nguồn của người Việt.

Thấm nhuần tư tưởng đó chúng tôi mong muốn cùng với quý khách hàng tiếp thu và gìn giữ truyền thống tốt đẹp đó. Trong phạm vi của mình chúng tôi cụ thể hóa bằng việc làm ra các sản phẩm gỗ Vàng tâm chất lượng, tỉ mỉ và chau chuốt trong từng sản phẩm để thể hiện sự trân trọng những người đã khuất. Chúng tôi mong rằng mỗi sản phẩm sẽ là sự tri ân, sự thể hiện đạo hiếu của quý khách hàng đối với họ.


Mỗi một con người sinh ra đều không tránh khỏi quy luật ngặt nghèo của cuộc sống: sinh-lão-bệnh-tử. Những người không may đã dời bỏ chúng ta về với đất mẹ, họ sẽ cảm thấy an lòng khi biết rằng họ vẫn luôn được quan tâm chăm sóc, họ ấm áp hơn khi biết rằng chúng ta đã trọn nghĩa vẹn tình với họ.

Nói về Nguyễn Tuấn và sản phẩm

 

   

Cũng chính vì cùng chung tâm nguyện với khách hàng nên cơ sở đồ gỗ Vàng tâm Nguyễn Tuấn đã được đông đảo khách hàng mọi miền biết đến và ủng hộ trong nhiều năm qua. Nguyễn Tuấn trực tiếp thu mua gỗ từ nguồn, các sản phẩm được sản xuất bởi những người thợ lành nghề, các quy trình sơn đều đảm báo đủ thời gian và nhiệt độ để sơn bóng đẹp, bền chắc mà vẫn giữ được vân gỗ tự nhiên vì vậy các sản phẩm tiểu, quách, quan tài bằng gỗ Vàng tâm của Nguyễn Tuấn luôn có chất lượng ưu việt, tính thẩm mỹ cao và được làm hoàn toàn bằng gỗ Vàng Tâm chất lượng tốt.

Nhãn hiệu đã đăng ký độc quyền

    

Do là sản phẩm đặc thù có yếu tố tâm linh, thể hiện tính nhân văn, chúng tôi cam kết bằng lương tâm của mình bán sản phẩm chất lượng tốt và chúng tôi mong muốn cùng với quý khách hàng tiếp thu và gìn giữ truyền thống tốt đẹp của dân tộc.


Vài nết về ông chủ Nguyễn Tuấn

Nguyễn Tuấn được lấy từ tên đầy đủ Nguyễn Văn Tuấn. Anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống về nghề mộc. Cha của anh vốn là cán bộ ngành lâm nghiệp làm công tác thẩm định và khai thác gỗ tại tỉnh Yên Bái. Năm 1981 ông nghỉ hưu và trở về quê hương tỉnh  Hà Nam Ninh cũ, ông kinh doanh phân phối gỗ và cùng với những người thợ lành nghề làm ra các sản phẩm tiểu, quách gỗ Vàng tâm. Tuổi thơ của anh lớn lên trong ngôi nhà vừa là nhà vừa là xưởng sản xuất với ngổn ngang gỗ, những người thợ...Cứ thế đến khi trưởng thành nhờ tính thông minh và bàn tay khéo léo, anh đã thừa kế và phát triển sự nghiệp của gia đình cho tới ngày nay.

 

Vào mùa sản phẩm

Khi tiếp xúc với anh bạn sẽ thấy cách nói chuyện giản dị, mang nhiều nét mộc mạc, chất phác, không giống một người chủ và không khéo tiếp khách chút nào. Điều này là bởi khi thị trường phát triển nhanh chóng, sự phổ biến của internet và nền kinh tế Việt Nam hội nhập với thế giới đã xóa đi các khái niệm kinh doanh truyền thống, cách chúng ta mua bán và giao tiếp với nhau cũng thay đổi hoàn toàn, đòi hỏi con người phải nhanh chóng thích nghi với mô hình kinh doanh hiện đại.

Nhưng anh với bản chất giản dị, mộc mạc vốn có của một người thợ bỗng chốc gánh vác công việc của một thi trường lớn lại quen với cách kinh doanh truyền thống nên đã không tránh khỏi sự gượng gạo trong giao tiếp với khách hàng và đối tác. Anh chia sẻ: "khi giao tiếp với khách hàng tôi nói chuyện với họ như anh em, cô chú trong nhà vậy cho thân mật, tôi không khéo ăn nói nhưng họ vẫn tin và ủng hộ, họ nói vì tôi trung thực và chân chất. Vì không khéo ăn nói nên tôi đã nhờ em trai phác họa về tôi trong bài viết này để quý khách hàng hiểu”. 

 Cũng chính bởi đức tính giản dị, mộc mạc của mình nên phương châm kinh doanh của anh luôn trung thực, không khoa trương như chính con người anh vậy.

Bài được viết bởi em Bình Nguyên



Ứng dụng máy CNC hiện đại vào sản xuất


  

LIÊN HỆ NGUYỄN TUẤN: 

Điện thoại/Zalo0915 246 620 / 0989707355 / 03513 51.51.51

Email: tieuquachnguyentuan@gmail.com

Địa chỉ: Đường Biên Hòa - Xã Nhật Tân - Huyện Kim Bảng - Tỉnh Hà Nam

Qúy khách hàng xin đừng ngại đường xa, xa nhưng thật, xa nhưng đầy đủ. Nguyễn Tuấn cam kết

khi tới nơi quý khách hàng sẽ không phải thất vọng với công sức mình bỏ ra. 

 

tag: Nguyễn Tuấn, tiểu quách, gỗ, vàng tâm, nhận đặt, áo quan gỗ vàng tâm nhanh, đồ gỗ trong tiểu, ngoài quách, đồ gỗ, cải táng, đồ gỗ, thay nhà, đồ gỗ chôn cất bằng gỗ vàng tâm,  đồ đựng tro cốt, tiểu quách sơn pu, quách trạm khắc, bán quách, gỗ, vàng tâm, Hà Nội, đồ gỗ việc hiếu.

quách trạm rồng, Quách gỗ, vàng tâm, trạm sen, trạm tứ quý, tiểu quách, tiểu quách, gỗ vàng tâm,  sản xuất tiểu quách, bán quách gỗ vàng tâm, quan tài, gỗ vàng tâm, quách  gỗ vàng tâm chuẩn nhất, quách, quan tài gỗ vàng tâm Nguyễn Tuấn, Gỗ vàng tâm chất lượng cao, go vang tam, chất lượng cao, đồ gỗ tâm linh, do go, tam linh, gỗ tốt, cơ sở đồ gỗ, gỗ vàng tâm uy tín, lo tro, gỗ vàng tâm, nhận đặt, áo quan, gỗ vàng tâm, nhanh nhất, tại Hà Nội, nhận đặt quan tài, nhanh nhất, quan tài, gỗ vàng tâm, tốt nhất. 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0906 142 934
Mã số : 13776475
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn