Cung Cấp Cầu Thang Kính, Lan Can Kính, Trụ Cầu Thang Bền, Đẹp, Giá Tốt

Liên hệ

327 Đặng Thúc Vịnh - Ấp 1 - Xã Đông Thạnh - Hóc Môn


Công ty Cổ Phần Trang Trí Nội Thất & TM An Phát xin gửi tới toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng!


Công ty Cổ Phần Trang Trí Nội Thất & TM An Phát là một trong những Công ty tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất.

Với sự nỗ lực, đóng góp công sức, trí tuệ của tất cả cán bộ công nhân viên và sự hợp tác hiệu quả của các đối tác, Công ty Cổ Phần Trang Trí Nội Thất và TM An Phát đã tổ chức hệ thống quản lý, xây dựng đội ngũ nhân sự với trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm sản xuất, thi công đầu tư dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực hoạt động chính:

* Sản xuất, lắp đặt cửa nhựa lõi thép cap cấp Upvc.

* Thi công lắp đặt Lan can kính, Cầu thang kính, Vách kính cố định, Phòng tắm kính, Cửa bản lề sàn.

* Thi công trần, vách thạch cao.

* Gia công sản xuất trụ cầu thang.

Từ khi thành lập đến nay Công ty Cổ Phần Trang Trí Nội Thất & TM An Phát đã trực tiếp tham gia thi công trang trí nội thất rất nhiều các công trình công nghiệp, dân dụng, nhà hàng, khách sạn, văn phòng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh nói riêng địa bàn các tỉnh nói chung, được khách hàng nhiều nơi tín nhiệm.


Với 3 triết lý kinh doanh cho các sản phẩm: Bền, đẹp, giá cả hợp lý đến với ANPHAT Quý khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự yên tâm và hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình làm việc. 



Niềm tin, sự hài lòng của Quý khách hàng, Quý đối tác chính là kim chỉ nam, là tiêu chí phát triển cao nhất của toàn bộ đội ngũ công nhân viên Công ty Chúng tôi!


CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG TRÍ NỘI THẤT VÀ THƯƠNG MẠI AN PHÁT

Địa chỉ: 67/8B, Ấp Thới Tây 2,  Tân Hiệp, Hóc Môn, Tp. HCM


Điện thoại/Fax: (08) 5 4015936 - 0988 174 692 - Email: info@noithatanphat.vn




Bình luận

HẾT HẠN

0988 174 692
Mã số : 8403115
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn