Trụ Lan Can Kính

Liên hệ

Ngọc Hôi, Thanh Trì, Hà Nội




CÔNG TY TNHH NHẬT THĂNG CÁT TƯỜNG chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối linh kiện bằng kim loại phụ trợ ngành xây dựng:, vật liệu phụ trợ ngành kính như: Trụ lan can inox, trụ lan can kính, trụ cầu thang inox, trụ cầu thang kính, kẹp kính, bản lề cửa kính, chân nhện bắt mái kính, vách kính, phụ kiện cửa nhựa Eurowindow.v.v... và hang trăm linh kiện khác được sản xuất hoặc nhập khẩu theo yêu cầu thông số kỹ thuật của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cơ khí và được sự hộ trợ khoa học kỹ thuật tiên tiến, chúng tôi đã tạo ra nhiều sản phẩm có chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh tạo được dấu ấn trên thị trường và tạo được niềm tin với khách hàng. Cụ thể là hàng năm chúng tôi đã cung cấp một số lượng lớn sản phẩm ra thị trường, đủ chủng loại và mẫu mã khác nhau, đặc biệt một số dự án lớn, dự ánh trọng điểm của Quốc Gia đều có sự góp mặt sản phẩm của chúng tôi.

Với  sự chân thành, trái tim ấm áp và chu đáo chúng tôi xin được chào đón tất cả khách hàng tới thăm chúng tôi, chúng tôi mong muốn  tạo dựng mối quan hệ hợp tác để tạo nên một tương lai tươi sáng cùng các bạn.



Mọi thông tin liên hệ:


-         Khu vự Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc: 0948 688 887 – 0968 588 968


 






 

 







Trụ cầu thang kính

 


Bình luận

HẾT HẠN

0948 688 887
Mã số : 8011659
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn