Ưu Và Nhược Điểm Của Cây Nước Nóng Lạnh Karofi Hc16

2,59 triệu

48 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Hà Nội

Cây nước nóng lạnh Karofi HC16 mang đến nhiều lợi ích khi sử dụng. Tuy nhiên, vẫn có những nhược điểm được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Cây nước nóng lạnh Karofi HC16 có ưu, nhược điểm gì?

Thấy mọi người review đủ thứ sản phẩm trên đời, hôm nay mình cũng muốn đánh giá về dòng cây nước nóng lạnh Karofi HC16 đã dùng 3 tháng nay. Hy vọng mọi người đang có ý định mua sản phẩm sẽ có cái nhìn sáng suốt nhất trước khi đưa ra quyết định. Hãy click chuột và theo dõi nhé.

 

Ưu điểm của cây nước nóng lạnh HC16

 

Mình là người khá bận bịu nên luôn tìm đến những thiết bị hỗ trợ để tiết kiệm được tối đa thời gian sử dụng. Cứ mỗi sáng ngủ dậy lại phải lách cách đun nước nấu mì, pha cà phê cho ông xã và pha sữa cho bé rất mất thời gian. 

Sau vài ngày tìm kiếm một thiết bị thông dụng để rút ngắn sự chờ đợi, mình đã rinh ngày cây nước nóng lạnh Karofi HC16 úp bình về nhà. Từ khi dùng máy thì cuộc đời đã có thêm chút thời gian dành cho bản thân. Cá nhân mình thấy rất ưng ý bởi những ưu điểm sau đây:

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1605510901-xvt.jpg

 

Tiết kiệm được thời gian chờ đợi

 

Cây nước nóng lạnh Karofi HC16 được thiết kế công tắc bật nóng lạnh riêng biệt. Mình chỉ cần nhấn công tắc đun nước nóng là sáng đã có nước sôi để sử dụng phục vụ gia đình. Thay vì trước kia phải chờ đợi lấy nước rồi đun sôi rất mất thời gian.

Ngoài ra, thiết kế kiểu này mình thấy rất tiện lợi. Vì dựa vào nhu cầu sử dụng mà ấn công tắc thì máy mới bắt đầu hoạt động theo ý muốn. Do đó, lượng điện tiêu thụ của máy không đáng kể.

 

An toàn cho người dùng

 

Vấn đề mình lo ngại nhất chất là bé thứ 2 nhà mình khá hiếu động. Sản phẩm lại được thiết kế nhỏ gọn vừa tầm với của bé. Tuy nhiên, khi tìm hiểu thì mới biết cây nước được trang bị thêm khóa nước nóng.

Chỉ cần không sử dụng, máy sẽ tự động khóa vòi nóng lại vì thế mà giúp tránh bỏng ngoài ý muốn hoặc gây ra nhiều hậu quả đối với người dùng.

 

Thiết kế máy lọc nước đẹp mắt 

 

So với các dòng thông thường, hình thức của sản phẩm đã để lại ấn tượng ngay từ đầu khi mình nhìn thấy. Kiểu sáng nhỏ gọn, kết hợp màu trắng trang nhã. Khi bước vào nhà mình cảm thấy như một điểm nhấn trang trí cho phòng khách gia đình.

 

Tủ chứa đồ tiện lợi

 

Điểm nhấn của cây nước chính là ngăn chứa đồ khá rộng rãi, công dụng chính dùng như một chiếc tủ lạnh mini. Ngoài bỏ cốc chén rất tiện lợi, mình còn để thêm rau và hoa quả vào để bảo quản. 

Khi sử dụng cây nước nóng lạnh Karofi HC16 bạn không nên bỏ thực phẩm sống vào trong tủ. Vì như thế sẽ làm khoang bị nhiễm khuẩn và ảnh hưởng đến chất liệu của các vật dụng để cùng.

 

>> Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng cây lọc nước nóng lạnh Karofi tốt nhất hiện nay với công nghệ lọc tiên tiến, bạn có thể uống nước trực tiếp tại link: https://karofivietnam.com.vn/cay-nuoc-nong-lanh-karofi.html

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1605510987-oen.jpg

Nhược điểm của cây lọc nước Karofi HC16

 

Cái mình không thích nhất ở dòng thiết bị này chính là cấu tạo úp bình. Đôi khi mình thấy nó rất cồng kềnh mà mỗi khi thay nước lại phải chờ chồng giúp đỡ. 

Khi vận hành thì máy có phát ra tiếng kêu nhỏ, bản thân mình thấy không vấn đề nhưng mà chồng hay ngủ ở phòng khách thì có phàn nàn là khó ngủ. Vì thế mà mình đã khắc phục là di chuyển đặt vào trong bếp.

Và mức giá bán cao hơn chút so với dòng cũ. Tuy nhiên vì tính tiện lợi nên mình vẫn đánh giá là sản phẩm cũng chỉ ở mức tầm trung. Nếu cố một chút thì chi phí bỏ ra cũng không phải quá nhiều.

Trên đây là những suy nghĩ và trải nghiệm của mình khi đã sử dụng cây nước nóng lạnh Karofi HC16 mua online trên website Karofi Việt Nam: https://karofivietnam.com.vn

 

Cá nhân mình thấy máy rất tiện ích, những nhược điểm theo đánh giá của mình thấy là không có nhiều. Hy vọng rằng sẽ giúp được bạn có cái nhìn cụ thể để quyết định có nên lựa chọn hay không nhé.

Trong quá trình sử dụng nếu bạn cần tư vấn hỗ trợ về kỹ thuật lắp đặt, sửa chữa có thể liên hệ với tư vấn viên Karofi Việt Nam qua Fanpage Đại lý Karofi Việt Nam chính hãng.

 

Lưu ý: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nhái Karofi nên bạn cần thận trọng đặt hàng trên website Karofi chính hãng để đảm bảo mua được máy lọc nước tốt nhất với giá tốt nhất và chính sách bảo hành tốt nhất. 

 

>> Đặt mua online máy lọc nước Karofi ngay trong tháng này để nhận được voucher giảm giá tới 30%. Mua liền tay rinh ngay voucher lớn. 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0979 226 565
Mã số : 16146576
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn