Cây Nước Nóng Lạnh Giảm Giá Siêu Rẻ Hàng Chính Hãng Sanaky 319Hp1

3,15 triệu

Số Nhà 3, Ngách 45, Ngõ 69B Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội


Chuyên bán buôn bán lẻ các loại cây nước chính hãng sanaky giá rẻ nhất thị trường

Chi tiết xem tại website: Hangtotgiatot.com.vn

Hotline: 0917.430.500 - 0986.661.669

Cây nước nóng lạnh Sanaky VH-319HP1- tiện lợi giá hấp dẫn 

Giá khuyến mại: 3.150.000 VNĐ

Vào hè thị trường các thiết bị làm mát trở nên sôi động hơn, do nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng mạnh. Trong những năm gần đây trên thị trường xuất hiện một thiết bị có chức năng làm nóng, làm lạnh nước uống nhanh đó là sản phẩm cây nước nóng lạnh. Từ khi ra đời sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng vì sự tiện lợi của nó. Hiểu được tâm lý nào hôm nay Hangtotgiatot.com.vn xin giới thiệu với các bạn sản phẩm cây nước nóng lạnh Sanaky VH-319HP vô cùng tiện dụng.

 

 

 

Cây nước nóng lạnh Sanaky VH-319HP1 là sản phẩm cây nước nóng lạnh nhập khẩu nguyên chiếc, được thiết kế với màu đen, bền đẹp, lại rất tiện dụng nên được nhiều văn phòng, khách sạn,... lựa chọn.

 

 

 

Cây nước được thiết kế hai ngăn trên dưới, bên ngoài có cửa trang trí bắt mắt. Ngăn trên của tủ phục vụ chức năng cung cấp nước nóng, lạnh cho người sử dụng. Nước nóng giao động từ 88oc đến 95oc rất tiện dụng để pha trà, cafe ... nước lạnh có thể đạt 6oc mát lạnh vào mùa hè. Khi đạt nhiệt độ nước theo yêu cầu cây nước có chức năng tự ngắt an toàn, tiết kiệm điện năng. Người sử dụng cũng có thể chỉ bật một chức năng làm nóng, hoặc làm lạnh khi không có nhu cầu.

 

 

Cây nước nóng lạnh Sanaky VH-319HP1 làm lạnh bằng công nghệ block nên độ bền cao hơn các công nghệ cũ, giúp làm lạnh nhanh, sâu, tiết kiệm điện năng. Cây nước cũng sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường, không gây cháy nổ an toàn cho người sử dụng.

 

 

 

Bầu đun nước của cây nước làm bằng chất liệu thép không rỉ bền đẹp, an toàn, chịu nhiệt cao giúp đun nóng đạt nhiệt độ tối đa. Nút bấm lấy nước sử dụng công nghệ điện tử hiện đại, dễ sử dụng lại an toàn, ngăn ngừa vi khuẩn. Khay đựng cốc có khe thoát nước sạch sẽ, vệ sinh.

 

 

 

 

- Quý khách còn chờ gì nữa hãy nhanh tay mua ngay sản phẩm Cây nước nóng lạnh Sanaky VH-319HP1cực kỳ tiện dụng với chương trình khuyến mãi cực lớn chỉ có tại Hangtotgiatot.com.vn




Bình luận

HẾT HẠN

0917 430 500
Mã số : 12120104
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn