Cây Nước Nóng Lạnh Chưa ?

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng

Gia đình bạn đã có cây nước nóng lạnh chưa ?

 

Với cuộc sống tất bật và hối hả như hiện nay, việc ăn uống của con người cũng trở nên nhanh gọn hơn.  Nhu cầu thị trường về các mặt hàng điện gia dụng cũng tăng cao so với vài năm về trước. Nếu như trước đây, việc đun sôi nước cần phải dùng đến bếp gas, than, củi hoặc việc làm lạnh đồ ăn, nước uống  mất một thời gian khá dài thì bây giờ, công việc đó hoàn toàn đơn giản khi gia đình bạn sử dụng các sản phẩm điện gia dụng. Cụ thể là bài viết này, thoidaimoi.vn sẽ giúp các bạn nắm bắt được xu hướng cuộc sống hiện đại thông qua cây nước nóng lạnh. Một sản phẩm tiện ích mà mỗi gia đình hiện đại cần có.

1. Tiết kiệm thời gian triệt để :

Cách đây chục năm trở lại, chiếc ấm nước, bình thủy là những vật dụng không thể thiếu trong gia đình. Hình ảnh, những ly trà, ấm trà cùng với chiếc bình thủy được đặt dưới chân bàn trở nên thân thuộc và ăn sâu vào tâm trí của mỗi chúng ta. Lúc đó, công việc đun nước gồm rất nhiều công đoạn và mất thời gian. Chúng ta phải chờ nước sôi, khi nước đã sôi thì ta phải đổ nước vào bình thủy để giữ nhiệt, mỗi lần đun thì chỉ đủ dùng cho một ngày và thế là công việc ấy cứ lặp đi lặp lại hằng ngày. Công việc đun nước tuy đơn giản nhưng cũng khiến bạn phải bận tâm và dành nhiều thời gian.

Bằng sự phát triển của khoa học kỹ thuật, nhận biết được nhu cầu thời đại, bắt kịp nhịp sống đô thị, sản phẩm cây nước nóng lạnh được ra đời chính là giải pháp hữu hiệu nhằm tiết kiệm thời gian triệt để. Không những làm nước nóng mà còn làm cho nước lạnh trong tích tắc. Bạn chỉ cần thực hiện duy nhất một thao tác đơn giản đó là gạt cần ( gạt chốt ) và tận hưởng sản phẩm. Việc pha café sáng, pha sữa cho bé, hay giải nhiệt cơn nóng bức mùa hè trở nên hết sức đơn giản và nhanh chóng .

2. An toàn cho gia đình :

Cây nước nóng lạnh không những tiết kiệm thời gian triệt để cho gia đình bạn mà còn giúp phòng tránh các trường hợp bỏng đáng tiếc xảy ra. Với thiết kế và cách sử dụng đã được nghiên cứu kỹ lưỡng thì khả năng gây bỏng cho con trẻ là 0,001%. Bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng cây nước nóng lạnh và không còn lo lắng như trước đây mỗi khi dùng bếp gas để đun nước.
Đã có nhiều trường hợp , vì sự bất cẩn, thiếu trách nhiệm của bố mẹ mà dẫn đến sự việc đau lòng, mất đi tương lai của những đứa con thân yêu . Cho nên, vì sức khỏe và sự an toàn của gia đình, chúng ta cần trang bị ngay cho gia đình cây nước nóng lạnh.

Cây nước nóng lạnh FujiE WDBY203: Làm lạnh điện tử tiết kiệm điện năng, làm lạnh nước tới 8 độ C, nhiệt độ nước nóng 95 độ C. Có khóa an toàn vòi nóng đối với trẻ em. Kiểu dáng to đẹp, chắc chắn hơn, ngăn chứa đồ rộng hơn cây nước cùng loại trên thị trường. Màu vàng đồng kết hợp màu ghi bạc sang trọng và trang nhã. Công nghệ Nhật bản, Chính hãng.

Cây nước nóng lạnh FujiE WDX5GE: Nhiệt độ nước lạnh 8 độ C, nước nóng 95 độ C. Có khóa an toàn vòi nóng đối với trẻ em. Kiểu dáng to đẹp, mặt kính cong thiết kế sang trọng và đẹp mắt, chắc chắn hơn, ngăn chứa đồ rộng hơn các model cây nước cùng loại trên thị trường. Màu xám ghi bạc kết hợp kết hợp họa tiết hoa văn trạm khắc tinh xảo. Công nghệ Nhật bản, Chính hãng

Cây nước nóng lạnh cao cấp FujiE WDX5PC: Nhiệt độ nước lạnh : 2-10 độ C, nước nóng 95 độ C. Công nghệ : làm lạnh Block.Có khóa an toàn vòi nóng đối với trẻ em. Kiểu dáng to đẹp, chắc chắn hơn, ngăn chứa đồ rộng hơn các model cây nước cùng loại trên thị trường. Màu tím hồng kết hợp kết hợp họa tiết hoa văn trạm khắc tinh xảo, công suất làm lạnh tốt hơn so với các dòng cây nước cùng loại trên thị trường. Công nghệ Nhật bản, Chính hãng.

Cây nước nóng lạnh cao cấp FujiE WDBY300: Nhiệt độ nước lạnh : 2-10 độ C. Nhiệt độ nước nóng : 90-95 độ C. Thời gian làm nước nóng : 5.0L / H. Thời gian làm nước lạnh : 2.0L / H. Công nghệ :  làm lạnh Block ( máy nén môi chất lạnh R134a ). Có ngăn bảo quản lạnh khử trùng : giữ mát hoa quả, rau củ thịt cá. Có khóa an toàn vòi nóng đối với trẻ em. Màu trắng kết hợp viền bạc ánh kim sang trọng, công suất làm lạnh tốt hơn so với các dòng cây nước cùng loại trên thị trườngCông nghệ Nhật bản, chính hãng

 

Hiện sản phẩm cây nước nóng lạnh FujiE đang được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Newage mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh cùng đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật nhiệt tình.  Bên cạnh đó NewAge đang có rất nhiều chính sách hỗ trợ để thu hút các đơn vị làm đại lý cây nước nóng lạnh Fujie trên cả nước như: Chính sách hỗ trợ về giá, chính sách vận chuyển, giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng về sản phẩm cho các đại lý. Newage là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm cây nước nóng lạnh chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường có uy tín trong nhiều năm qua. Để sắm cho gia đình, văn phòng mình những cây nước có kiểu dáng sang trọng, hoa văn tinh xảo khách hàng có thể liên hệ tới hệ thống phân phối của Newage trên toàn quốc để được tư vấn tốt nhất.

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ với hệ thống phân phối của công ty tại ba miền là các đại lý, siêu thị điện máy để được tư vấn và lựa chọn cho mình một chiếc cây nước nóng lạnh phù hợp như :

Đại lý Miền Bắc: Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com), F5 (www.f5pro.vn), Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com),  An Phát (www.an-phat.com), Gia Bảo (www.giabaovn.vn),  Babylon (www.babylon.vn), điện máy Tùng Anh( dienmaytunganh.vn), Maxbuy (http://maxbuy.vn), Probuy (www.probuy.vn), Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), Vinastar (www.vinastar.vn), Hải Tàu Plaza (www.haitauplaza.com), Linh dung (linhdung.com), CPN Việt Nam (www.cpn.vn)...

Đại lý Miền Nam: Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com), F5 (www.f5pro.vn), Lazada (www.lazada.vn), Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com),  Babylon (www.babylon.vn), Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), Vinastar (www.vinastar.vn)...

Đại lý Miền Trung: Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com), F5 (www.f5pro.vn), Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn),...

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (08) 39484868

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (0511) 3749270

 

Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 11651424
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn