Cisco Catalyst 2960-S

6,88 triệu

Ha Noi


Thiết bị chuyển mạch Cisco Catalyst 2960 Series


là phiên bản nâng cao của dong Catalyst 2960, dòng Switch này được thiết kế cho lớp Access trong mô hình thiết kế 2 lớp, hỗ trợ chuyển mạch ở lớp 2 từ Hardware tốc độ 88Gbps và một vài tính năng hạn chế ở lớp 3 từ software. Hỗ trợ tốc độ chuyển mạch uplink port 1Gbps hoặc 10Gbps, downlink port tốc độ 1Gbps, PoE+ (30W per port), Full PoE (15.4W per port) trên model 48 Ports. Đặc biệt thiết bị này hỗ trợ công nghệ Flex-Stack với tốc độ Flex-Port 20Gbps (tương tự Stack-Wise) cho phép gom đến 4 Catalyst 2960-S trong 1 nhóm và hoạt động như 2 Switch ảo, đây là tính năng quan trọng nhằm thiết kế hệ thống mạng mới (loại bỏ hoàn toàn STP) với nhiều ưu điểm nổi trội ở lớp Access.

 

Những đặc điểm nổi bật

Thiết bị chuyển mạch Catalyst 2960 Series hỗ trợ:



  • Truyền thông tất cả trong một: Hỗ trợ dữ liệu, không dây và thoại nhờ đó khi bạn sẵn sàng để triển khai những ứng dụng này, bạn đã có sẵn một mạng lưới có thể đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của bạn.

  • Trí tuệ: Phân cấp ưu tiên lưu lượng thoại hoặc trao đổi dữ liệu nhờ đó việc cung cấp thông tin phù hợp với các yêu cầu kinh doanh của bạn.

  • An ninh nâng cao: Bảo vệ những thông tin quan trọng, ngăn những người dùng không hợp pháp không được truy cập vào mạng và duy trì hoạt động liên tục.

  • Độ tin cậy: Khai thác ưu thế của những phương pháp dựa trên tiêu chuẩn để nâng cao độ tin cậy và khôi phục nhanh sau sự cố. Bạn cũng có thể bổ sung thêm nguồn cấp điện dự phòng để nâng cao độ tin cậy.

  • Dễ định cấu hình: Sử dụng công cụ Cisco Network Assistant để đơn giản hóa việc thiết lập, nâng cấp và truy nguyên sự cố.


NGUYỄN HỮU LUYỆN

DistributionBusiness 

DIGITECH Empowering Technology Solutions JSC

15/25 Vu Ngoc Phan Street ,Dong Da District, Hanoi. VietNam

Mobile:0986742253

Yahoo:huuluyen_group

Skype:huuluyen.group

Email: huuluyen.group@gmail.com




Bình luận

HẾT HẠN

0986 742 253
Mã số : 8868682
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn