Camera Quan Sát Hàng Đầu Tại Cameramienbac.com

Liên hệ

P1403-Nhà N06-Ngõ 49-Phố Trần Đăng Ninh-Cầu Giấy-Hà Nội





Hiện tại cameramienbac đang là nhà phân phối camera hàng đầu tại khu vực Miền bắc. thương hiệu mà cameramienbac đang tập trung phân phối đó là camera Vantech và Avtech.

CAMERAMIENBAC chúng tôi là doanh nghiệp trẻ được thành lập năm 2008 hoạt động trong lĩnh vực thiết bị an ninh. Với gần 5 năm trong nghề Cameramienbac đã dần khẳng định được vị thế và uy tín với khách hàng đặc biệt trong việc phân phối camera cũng như dịch vụ lắp đặt

 

Tại khu vực Miền Bắc thì Cameramienbac được đánh giá là một trong số những công ty phân phối camera hàng đầu. Dòng sản phẩm mà công ty chúng tôi tập trung đó là Camera vantech và camera Avtech. Ngoài ra chúng tôi còn phân phối các dòng camera khác như Samtech, Wanscam, Dahua....

Cùng với uy tín và thương hiệu ngày một lớn mạnh. Cameramienbac đã xây dựng được chuỗi các đại lý bán hàng tại các tình khác nhau như Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh...để thuận tiện hơn cho khách hàng khi muốn tìm hiểu sản phẩm camera mà chúng tôi đang phân phối.

Thị trường thiết bị an ninh nói chung và camera nói riêng hiện nay đang gây quá nhiều băn khoăn cho khách hàng khi mà có quá nhiều thương hiệu tham gia. Trong khi chất lượng chưa được khẳng định và chưa có kiểm chứng. Vì vậy việc lựa chọn một công ty uy tín trong lĩnh vực để mua sản phẩm sẽ là giải pháp tốt nhất với khách hàng.

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn Cameramienbac. Với vị thế đang có chúng tôi luôn cam kết với khách hàng sản phẩm của chúng tôi khi đưa ra thì trường là chính hãng, tốt nhất và luôn đảm bảo mức giá cạnh tranh tối ưu đến với khách hàng. 

Ngoài phân phối camera - Cameramienbac còn hỗ trợ dịch vụ lắp đặt và bán lẻ đến những khách hàng mua lẻ.

Với những khách hàng muốn làm Đại lý của Cameramienbac chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt.

Quý khách quan tâm dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phẩn Thuơng mại và Truyền thông Doanh Nhân Việt
Đc: P1403 - N06 - Ngõ 49 - Phố Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
Website: cameramienbac.com.vn
Hotline: 0974.092.919 Yahoo: quyendtgroup (Ms Quyên)




 



Bình luận

HẾT HẠN

0974 092 919
Mã số : 2789539
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn