Bình Chữa Cháy Cơ Sở Kinh Doanh Karaoke Bắt Buộc Phải Trang Bị

Liên hệ

116 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Tphcm

Bình Chữa Cháy Cơ Sở Kinh Doanh Karaoke Bắt Buộc Phải Trang Bị

Thông tư 147/2020/TT-BCA (gọi tắt là Thông tư 147) quy định biện pháp bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC & CNCH) đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường. Thông tư có hiệu lực kể từ ngày 20/2/2021.

Theo quy định tại Thông tư 147 Bộ Công an ban hành, 4 thiết bị PCCC mà cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, dịch vụ vũ trường bắt buộc phải có gồm bình chữa cháy tối thiểu 1 bình/50m2 (có dự phòng 10% tổng số bình trang bị trong công trình).

Bình chữa cháy cho cơ sở kinh doanh TPHCM luôn được dán phiếu bảo hành đầy đủ, giao hàng bình chữa cháy nhanh gọn với đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp.

Đặc biệt: "Các bình chữa cháy có tem kiểm định của Bộ Công An"

PCCC Phát Đạt bán hàng xuyên suốt cả tuần kể cả ngày Lễ và Chủ Nhật (Thời gian từ 7:00 sáng đến 22:00 tối mỗi ngày ) 

Khi quý khách cần mua hàng cứ nhấc máy gọi hoặc nhắn qua 0938.563.114 (Zalo/call), chúng tôi phục vụ giao hàng nhanh chóng 15 phút trong phạm vi nội thành HCM

❣️ Hiện nay PCCC Phát Đạt đang khuyến mãi 40-60% tất cả các sản phẩm bình chữa cháy .

❣️ Giao hàng nhanh chóng trong 15 phút quý khách nhận được hàng .

❣️ Miễn phí giao hàng với đơn trên 800.000, miễn phí giao hàng với số lượng lớn tùy vào mặt hàng .

❣️ Chiết khấu 10 - 20 % tùy vào đơn hàng số lượng mua sỉ .

❣️ Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, vận chuyển trên toàn quốc.

❣️ Quý khách mua sỉ vui lòng liên hệ 0938.563.114 (Zalo/call) để nhận báo giá tốt nhất về bình chữa cháy .

❣️ Quý khách lưu ý không nên mua bình chữa cháy quá rẻ kém chất lượng được bán tràn lan trên thị trường không đảm bảo an toàn PCCC .

❣️ Nên mua bình chữa cháy tại đơn vị có đầy đủ giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh PCCC.

Bình chữa cháy khí CO2

Bình chữa cháy khí CO2 có thành phần chính là cacbohidrat. Vì tác dụng chính của loại bình chữa cháy là là làm loãng đám cháy. Nên chúng thường được sử dụng cho các đám cháy chất lỏng như xăng dầu. Hay đám cháy từ khí như gas hoặc các đám cháy có vật liệu dẫn điện khác. 

 

 

Tuy nhiên, vì làm loãng không khí nên bình CO2 không thể được sử dụng cho các đám cháy ngoài trời. Nhưng chúng cũng sẽ gây ngạt nếu sử dụng trong phòng khép kín có người ở. Ngoài ra, bình chữa cháy CO2 cũng không phù hợp với những đám cháy từ nhôm, đồng, kẽm,… vì chúng sẽ gây ra phản ứng hóa học làm đám cháy lan nhanh hơn. 

Đặc biệt, khí CO2 khi phun ra có nhiệt độ cực thấp -73 độ C. Chính vì thế mà nếu không biết cách sử dụng và không chú ý khi sử dụng thiết bị này sẽ gây ra những tai nạn nghiêm trọng không đáng có.

 

Bình bột chữa cháy  

Bình bột chữa cháy có hai loại là BC và ABC. Sở dĩ chúng được chia như thế là do các công dụng khác nhau của mình. Bình bột BC có thể dập tắt các đám cháy từ chất lỏng và chất khí còn bình bột ABC có thể dùng cho cả các đám cháy từ chất rất và có tính dẫn điện. 

Loại bình này hoạt động với nguyên lý ngăn oxy trong không khí tiếp xúc với vật liệu cháy từ đó dập tắt lửa một cách nhanh chóng. Chính vì vậy, chúng có thể sử dụng trong mọi không gian từ khép kín với ngoài trời. 

 

 

Tuy nhiên, cũng do tính chất này mà các đám cháy sử dụng bình bột dập tắt thường có nguy cơ bùng phát khá cao. Việc này đòi hỏi người dùng phải kiểm tra kỹ càng và chỉ nên sử dụng chúng cho những đám cháy nhỏ, mới bùng phát nếu bạn là người không chuyên. 

Bình chữa cháy dạng bọt Foam

Chất chữa cháy dạng bọt. Tùy loại bình bọt mà chữa được các đám cháy khác nhau, nhưng hầu hết chúng đều chữa được đám cháy chất rắn, lỏng như: sơn, xăng,…nhưng không được sử dụng cho đám cháy dầu ăn.

Nguyên lý chữa cháy: Bình chữa cháy dạng bọt hoạt động theo nguyên lý cách ly. Tức là bọt chữa cháy sẽ tạo một lớp màng phủ lên chất cháy để ngăn chặn Oxy với vật cháy.

 

 

Bình cầu chữa cháy tự động

Bình cầu chữa cháy tự động là loại bình chữa cháy được lắp trên tường, hoạt động trên phương thức tự động. Thiết bị này thường được sử dụng trong các không gian nhà xưởng, văn phòng, công ty. Khi gặp nhiệt độ cao vượt mức quy định, bình cầu chữa cháy sẽ tự bung và dập tắt đám cháy ngay tức thời.

Bình cầu chữa cháy tự động là phương tiện phòng cháy chữa cháy tuyệt vời cho các khu vực không được giám sát. Thiết bị này rất hữu ích ở những nơi mà các hệ thống phòng cháy chữa cháy khác không hoạt động hiệu quả.

  • Phòng cháy chữa cháy 24/7
  • Có khả năng dập tắt đám cháy nhanh chóng
  • Phòng cháy chữa cháy với mức chi phí phải chăng

 

 

Các thiết bị PCCC cần trang bị cơ bản

✔️Combo dành cho nhà ở, gia đình, hộ kinh doanh nhỏ lẻ: 1 bình chữa cháy bột 4kg, 1 bình chữa cháy khí CO2 3kg, 1 bộ Nội quy tiêu lệnh, 1 kệ đôi để bình chữa cháy.

 

Giá combo 1 : 920.000đ

✔️Combo dành cho nhà xưởng, hộ kinh doanh lớn: 1 bình chữa cháy bột 8kg, 1 bình chữa cháy khí CO2 5kg, 1 bộ Nội quy tiêu lệnh, 1 kệ đôi để bình chữa cháy.

 

Giá combo 2 : 1.200.000đ

 

Xem thêm: 

Túi cứu thương loại C dành cho cơ sở doanh nghiệp

 

 

 

Mặt nạ lọc độc đáp ứng QCVN theo thông tư 150

 

 

Dây cứu người lõi thép chuyên dụng cho PCCC theo thông tư 150

 

 

Mặt nạ phòng độc kèm bình dưỡng khí chuẩn Thông tư 150

 

 

Thang cứu người dành cho nhà cao tầng, chung cư

 

 

Trang phục PCCC chuẩn thông tư 150

 

 

 

Thông tin liên hệ mua hàng 
CÔNG TY TNHH XNK TM DV PCCC PHÁT ĐẠT
Địa chỉ116 Lương Thế Vinh, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại0938.563.114 (Zalo/call)- 0901.853.114
Email chuachaygiare@gmail.com
Websitewww.chuachaygiare.com

Bình luận

HẾT HẠN

0938 563 114
Mã số : 17006571
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn