Bình Chữa Cháy Dạng Bột Mfz4 4Kg

160.000

478 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Bạn có phải là người luôn có tính cách cẩn thận không? Có liên tiếp các vụ cháy nổ nhỏ trong gia đình, nhà trọ xảy ra bạn có sợ không? Hãy trang bị ngay cho mình một  bình bột chữa cháy MFZ4-4Kg bên cạnh để giúp bạn yên tâm hơn khi những trường hợp cháy nổ nhỏ đột xuất xảy ra.

Bình chữa cháy dạng bột MFZ4 4kg

Khi bạn mở van (tuỳ từng loại bình có cấu tạo van khoá khác nhau thì cách mở khác nhau) bột khô trong bình được phun ra ngoài nhờ vào lực đẩy của khí nén (nén trực tiếp với bột hoặc trong chai riêng) qua hệ thống ống dẫn. Khi phun vào trong đám cháy bột có tác dụng kìm hãm phản ứng đám cháy và cách ly tuyệt đối chất cháy với ôxy không khí, bột còn ngăn cản hơi khí cháy tiến vào vùng cháy khiến cho đám cháy bị dập tắt.

Bình chữa cháy dạng bột MFZ4 4kg

Bình bột chữa cháy MFZ4-4Kg được thiết kế khá đơn giản dễ sử dụng, giúp cho bạn giải quyết nhanh chóng khi có những trường hợp xấu xảy ra. Vỏ bình được làm bằng thép không gỉ, dạng hình trụ. Chứa bột khô bên trong. Khí đẩy được nén trực tiếp bên trong bình. Trên miệng bình được gắn một cụm van xả với khoá van cùng đồng hồ đo áp lực. Vòi và loa phun liền với cụm van xả.

Bình chữa cháy dạng bột MFZ4 4kg

Bình bột chữa cháy MFZ4-4Kg phù hợp để chữa cháy các chất ở dạng thể lỏng như xăng, dầu, dầu hỏa và những chất ở dạng thể khí như các thiết bị điện và dây điện... Thường được dùng trong tàu thuyền, nhà kho, nhà ở, kho dầu...

Bình chữa cháy dạng bột MFZ4 4kg

Bình bột chữa cháy MFZ4-4Kg có bột chữa cháy không độc, không dẫn điện và có hiệu quả tương đối cao. Thao tác sử dụng bình khá đơn giản, dễ dàng kiểm tra, dùng trong việc chữa cháy những đám cháy nhỏ mới phát sinh. Bình bột chữa cháy MFZ4-4Kg tạo hiệu quả vô cùng cao và tiện lợi cho người dùng. Tuy vậy bột chữa cháy có độ muối và chất kiềm nên không được xịt vào các vi mạch điện tử sẽ gây ra rỉ sét cho các thiết bị.

BẢO HỘ LAO ĐỘNG BẢO NGỌC

Địa chỉ: 478 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Hotline: 0972.834.395 - 0975.112.058

Email: Bhldbaongoc110395@gmail.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0972 834 395
Mã số : 16049251
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn