Chuyên Nạp Sạc Tất Cả Các Loại Bình Chữa Cháy, Cơ Sở Nạp Sạc Bình Chữa Cháy

Liên hệ

Tphcm

PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NHÀ XINH

Tel: 08.66857454

DĐ:01627 00 99 34 -Email: nhaxinh1907@gmal.com

Web: www.pcccnhaxinh.mov.mn


CHUYÊN NẠP SẠC TẤT CẢ CÁC LOẠI BÌNH CHỮA CHÁY, CHUYÊN BẢO TRÌ SỮA CHỮA CÁC LOẠI BÌNH PCCC, CHÚNG TÔI LÀ CTY HÀNG ĐẦU UY TÍN VỀ NẠP SẠC TẠI TP.HCM -BÌNH DƯƠNG - ĐỒNG NAI

CHÚNG TÔI CÓ NHIỀU TRỤ SỞ  ĐỂ PHỤC VỤ VẤN ĐỀ PCCC CHO TOÀN DÂN

- Lưu ý:

+ Bình nạp sạc thời hạn sử dụng: 06 tháng

+ Bình mới thời hạn sử dụng : 12 tháng

 

Dịch vụ nạp bình chữa cháy CO2, bột BC, ABC, định kỳ 6 tháng / lần, bảo hành trong suốt thời gian nạp sạc, phục vụ tận nơi, chất lượng tốt

Trong thời buổi kinh tế pháp triển hiện nay việc đảm bảo an toàn toàn cháy nổ, đem lại môi trường làm việc an toàn là vấn đề bứt bách hiện nay. Nhằm giúp khách hàng tiếp kiệm chi phi nhưng đảm bảo được  quy định về an toàn cháy nổ , quý công ty chúng tôi  đã cho ra đời dịch vụ " nạp  sạc bình chữa cháy ,giao nhận tận nơi". Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với thời gian hoạt động hơn 10 tiếng  từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều.Giá mỗi nạp bình  chỉ 12.000-18.000 vnđ/kg, chất lượng của bình được nạp tương đương bình mới. 

Những yêu cầu bảo quản bình chữa cháy sau khi nạp:

- Để đảm bảo an toàn cho bình cứu hỏa, người dùng phải để bình ở nơi khô ráo, thoáng gió, tránh những nơi có ánh nắng và bức xạ nhiệt mạnh, nhiệt độ cao nhất là 500C. Khi di chuyển cần nhẹ nhàng, tránh tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao, khu vực ẩm thấp, thiết bị rung động. Bình cứu hỏa phải được kiểm tra định kỳ tối đa 30 ngày một lần. Người dân khi mua và sử dụng bình phải kiểm tra xem bình còn niêm phong không, vỏ bình có bị hư hỏng, ăn mòn, rò rỉ không, kiểm tra dây loa phun, cò bóp. Các cửa hàng nạp sạc bình chữa cháy phải tuân thủ quy định kiểm tra thủy lực vỏ bình tối thiểu là 30 MPa.
- bình cứu hỏa dạng bột không được dùng để phun vào các thiết bị điện tử, thiết bị công nghệ cao vì bột có thành phần muối, sẽ làm hư thiết bị. Bình khí CO2 không được sử dụng để chữa các chất cháy trong đó có gốc là kim loại kiềm, kiềm thổ (như nhôm, chất nổ đen...) vì sẽ làm đám cháy mạnh hơn. Do đặc tính CO2 gây ngạt, không để bình trong phòng kín có người ở. Ngoài ra, CO2 được phun ra sẽ có nhiệt độ rất lạnh là -730C, nếu phun trực tiếp vào người khác, hoặc cầm vào loa bình sẽ bị bỏng lạnh.

Cảm ơn Quý Khách  đã trích thời gian để đọc thông tin nay!

 

PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NHÀ XINH

Tel: 08.66857454

DĐ:01627 00 99 34 -Email: nhaxinh1907@gmal.com

Web: www.pcccnhaxinh.mov.mn

Bình luận

HẾT HẠN

0162 700 9934
Mã số : 12042637
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn