Bình Nóng Lạnh Rossi Giá Rẻ Nhất Hà Nội

1,5 triệu

Lô 55 Bãy Sậy Hà Cầu Hà Đông Hà Nội. Thanh Xuan-Long Bien-Tây Hồ-Bắc Từ Liêm-Hoài Đức

Bình nóng lạnh Rossi THETA 30l TTA30SQ bình vuông. Bình nóng lạnh là 1 vật dụng không thể thiếu trong mùa đông. Một mùa đông ấm áp, thoải mái trong không gian nhà tắm nhờ có chiếc bình nóng lạnh.

Trên thị trường có rất nhiều loại bình nóng lạnh khác nhau. Mỗi loại có cách hoạt động và chế độ khác nhau. Người tiêu dùng thông thái sẽ đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Các loại bình nóng lạnh được ưa chuộng hiện nay như: casper, rossi, ariston...Các thương hiệu cạnh tranh về giá cả, chất lượng, chế độ bảo hành. Trong đó bình nóng lạnh Rossi THETA 30l TTA30SQ bình vuông được đánh giá khá tốt. Chúng ta cùng tìm hiểu xem loại bình nóng lạnh này có gì đặc biệt nhé.

hình ảnh bình nóng lạnh rossi theta
hình ảnh bình nóng lạnh rossi theta

Xem thêm:>>> bình nóng lạnh rossi 20l

Xuất xứ Bình nóng lạnh Rossi THETA 30l TTA30SQ bình vuông

Bình nóng lạnh Rossi THETA 30l TTA30SQ bình vuông là sản phẩm cao cấp của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Đây là dòng bình tắm nóng lạnh sản xuất tại Việt Nam.

Gần 20 năm qua, bình nước nóng Rossi đã liên tục được cải tiến, thay đổi về kiểu dáng và chất lượng. Nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Hiện nay, Tân Á Đại Thành đang phát triển một số sản phẩm bình nước nóng nổi bật phải kể đến như: Rossi Arte, Rossi S-Series, Rossi Saphir. Với đa dạng các kiểu dáng và dung tích.

Thông tin chi tiết Bình nóng lạnh Rossi THETA 30l TTA30SQ bình vuông

Sản xuất tại: Việt Nam.

Bảo hành: 7 năm

Nhà sản xuất: Tân Á Đại Thành.

Kích thước ( Dài x Rộng x Cao) : 480 x 378 x 480 mm

Dung tích bình: 30 lít.

Công suất: 2.500W

Áp suất: 7,5 Mpa

Khả năng chống nước: Có

Nguồn điện áp: 220V

Chống giật ELCB: Có

Thời gian gia nhiệt: 20 phút

Nhiệt độ tối đa: 80 độ C.

Cấu tạo Bình nóng lạnh Rossi THETA 30l TTA30SQ bình vuông

Lõi bình nóng lạnh Rossi. Lõi tráng men bảo vệ chống ăn mòn. Hiện nay tất cả các hãng sản xuất Bình Nóng Lạnh đều sản xuất loại này. Lõi bình được làm từ thép tấm chuyên dùng để tráng men.

Lớp cách nhiệt. Lớp xốp giữ nhiệt được tạo thành từ Polyurethane (PU) được bơm vào khoảng trống giữa vỏ nhựa và lõi. Để giữ nhiệt và tránh tối đa mất nhiệt khi đang đun nước nóng trong bình giúp tiết kiệm điện năng.

Vỏ bình nóng lạnh Rossi. Vỏ bình nóng lạnh thường được làm bằng nhựa cao cấp đối với các loại bình có dung tích chứa nhỏ. Còn các loại bình có dung tích lớn được thêm 1 lớp thép sơn tĩnh điện.

Thanh gia nhiệt. Phần chính và quan trọng nhất trong bình nóng lạnh là thanh gia nhiệt. Thanh gia nhiệt của bình nóng lạnh thường được làm từ hợp kim hoặc bằng đồng. Thanh gia nhiệt phải đảm bảo như truyền nhiệt tốt, cách điện tốt và thời gian sử dụng lâu dài.

Thanh Magiê. Khi tiếp xúc trực tiếp với nước, các điểm tiếp xúc bị ăn mòn dẫn đến thủng. Gây ra những hậu quả khôn lường nguy hiểm đến tính mạng cho người sử dụng. Vì vậy Thanh Magie (Magnesium Anode) là một giải pháp an toàn để bảo vệ lõi bình nóng lạnh chống lại sự ăn mòn điện hóa. Làm tăng tuổi thọ lõi bình nước nóng lạnh.

giá bình nóng lạnh rossi theta
giá bình nóng lạnh rossi theta

Dây điện nguồn

Dây điện nguồn thường được thiết kế gắn liền với bộ chống giật ELCB (earth leakage circuit breaker). Khi xuất hiện dòng dò lớn hơn hoặc bằng 15mA thì bộ chống giật tự động ngắt không cấp điện cho bình. nên luôn đảm bảo an toàn cho người và thiết bị.

Đèn hiển thị. Đèn hiển thị chỉ có 1 chức năng đó là: Cho người sử dụng biết là bình nóng lạnh có đang hoạt động hat không. Đèn hiển thị thường được gắn trong bộ Rơle nhiệt.

Đường nước vào và ra. Đường nước vào ra được thiết kế với hệ thống ren lớn, giúp đấu nối đầu dây dễ dàng và chắc chắn. Mầu đỏ chỉ đầu nước nóng ra thường bố trí bên trái bình nóng lạnh. Màu xanh đầu cấp nước lạnh cho bình và là đầu lắp van an toàn. Khống chế nước cấp cho bình theo một chiều.

Van xả 1 chiều và van an toàn. Van xả nước khi bình gặp sự cố tăng áp suất ngoài ý muốn. Vì một lý do nào đó mà rơ le nhiệt bị hỏng không tự ngắt dẫn đến bình được cấp điện liên tục. Dẫn đến áp suất trong bình tăng cao do nước sôi hóa hơi. Khi đó van sẽ tự động xả bớt áp lực chống hiện tương nổ bình nóng lạnh.

Xem thêm: >>>Bình nóng lạnh rossi 30l

Cơ chế hoạt Bình nóng lạnh Rossi THETA 30l TTA30SQ bình vuông

Bình nóng lạnh Rossi THETA 30l TTA30SQ bình vuông cũng rất an toàn trong quá trình sủ dụng. Các thanh đốt được phủ lớp chống điện và bề mặt trong bình đều được tráng men kim cương nhân tạo siêu bền. Giúp cách nhiệt cũng như cách điện tốt, làm giảm thiểu tối đa khả năng rò rỉ điện.

Không những thế, thanh Magie cũng được thiết kế với kích thước lớn hơn. Giúp kéo dài thời gian chống ăn mòn các bộ phận bên trong bình. Do đó chỉ cần định kỳ 1 năm 2 lần hoặc 2 năm 3 lần thay thanh magie là an toàn rồi.

Tất cả các bình nước nóng lạnh Rossi đều được trang bị hệ thống chống giật ELCB. Nên người dùng cũng hoàn toàn yên tâm. Trong trường hợp rò rỉ điện thì hệ thống này sẽ lập tức ngắt điện, không ảnh hưởng tới người dùng.

Bình nóng lạnh Rossi THETA TTA30SQ 30L vuông làm nóng nhanh, bảo ôn tốt ,tiết kiệm điện. Nhiều chức năng chống giật chống bám cặn độ bền cao bảo hành dài hạn sản phẩm thiết kế đẹp phù hợp với không gian phòng tắm lắp đặt dễ dàng .Chiếc bình này sẽ làm cho phòng tắm của bạn thật ấm cúng và đẹp mắt.

Bình nóng lạnh Rossi TTA30SQ có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm gia đình. Công nghệ gia nhiệt kép làm nóng cực nhanh kết hợp với thanh magie chống bám cặn. Giúp cho bình nóng lạnh nhà bạn bền vững cùng thời gian.

Đặc điểm Bình nóng lạnh Rossi THETA 30l TTA30SQ bình vuông

Bình nước nóng tiết kiệm điện Rossi THETA được lấy cảm hứng từ dòng chảy của nước, sự mềm mại của những bông hoa sen. Mang đến một dáng vẻ sang trọng hơn, tinh tế hơn. Khác biệt và ấn tượng hơn với các loại bình nước nóng khác hiện đang có mặt trên thị trường.

Hệ thống ELCB thường được đặt trên dây nguồn và tự động ngắt điện khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện, giúp bạn an tâm khi sử dụng.

Thanh Magie thiết kế đường kính lớn giúp bảo vệ và gia tăng tuổi thọ của bình. Chống ăn mòn hiệu quả đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng trong gia đình.

Ruột bình được tráng bạc Nano kháng khuẩn với công nghệ tráng men UMC. Có khả năng chống chọi lại với áp suất của nước nóng trong thời gian dài. Không gây hiện tượng tạo cặn, bong tróc. Đặc biệt ruột bình còn có khả năng giữ nhiệt lâu, hạn chế tối đa mức độ thất thoát nhiệt.

Máy nóng lạnh Rossi THETA TTA30SQ 30L có độ bền cao với hơn 100.000 lần đóng ngắt. Bảng điều khiển dạng núm vặn dễ tùy chỉnh nhiệt độ. Phần vỏ chống thấm nước, lau chùi vệ sinh nhanh chóng.

Công suất hoạt động là 2.500W, mức nhiệt độ nóng tối đa 80 độ C. Thời gian gia nhiệt chỉ hết 20 phút. Bình nóng lạnh gián tiếp sử dụng nguồn điện áp 220V, áp suất 7.5 Mpa.

Bình nóng lạnh Rossi Ruột bình tráng men kim cương nhân tạo siêu bền. Ruột bình được tráng men kim cương nhân tạo 3 lớp siêu bền. Giúp cho ruột bình không bị ăn mòn, chống bám cặn, bền bỉ và an toàn tuyệt đối.

Ưu điểm Bình nóng lạnh Rossi THETA 30l TTA30SQ bình vuông

Chất lượng cao. Dòng sản phẩm máy nước nóng Rossi của Tân Á Đại Thành luôn được ưa chuộng nhất nhờ công nghệ hiện đại. Thanh gia nhiệt siêu bền, ruột bình tráng men nano siêu kháng khuẩn, an toàn với sức khỏe. Các sản phẩm đều được đánh giá cao về chất lượng, độ bền khi sử dụng.

Tập đoàn cũng có những sự hợp tác trao đổi công nghệ, nhập khẩu linh kiện chính hãng ở một số đơn vị nổi tiếng trên thế giới. Tập đoàn còn đầu tư nhà máy sản xuất riêng với dây chuyền sản xuất hiện đại, nhanh chóng mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội.

Thiết kế và mẫu mã đa dạng, phong phú. Bình được thiết kế đẹp mắt với nhiều màu sắc, đảm bảo phù hợp với yêu cầu của cả khách hàng khó tính nhất.

tính năng chất lượng bình nóng lạnh rossi theta
tính năng chất lượng bình nóng lạnh rossi theta

Tiết kiệm điện năng

Ưu việt của bình nước nóng Rossi là trước khi tắm bạn chỉ cần bật bình trước khoảng 10 phút đã có đủ nước nóng để sử dụng rồi. Bạn chỉ cần bật nước nóng 1 lần là có thể dùng liên tiếp trong 3 ngày liên tiếp vẫn có nước nóng đủ dùng. Do đó, đây là thiết bị khá tiết kiệm điện.

Dung tích bình đa dạng. Tương tự như những loại bồn nước inox Tân Á, bình nước nóng lạnh cũng được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau. Người mua có thể chọn bình từ dụng tích nhỏ từ 15 lít đến dung tích lớn là 100 lít.

Bạn có thể chọn mua phụ thuộc vào số thành viên sẽ sử dụng. Ví dụ, nếu gia đình có từ 3 – 4 thành viên, bạn có thể chọn bình nước nóng lạnh có dung tích từ 20 lít – 30 lít. Đối với bình nóng lạnh từ trên 50 lít thường được dùng cho các văn phòng, nhà máy đông người sử dụng.

An toàn cho người sử dụng

Khi sử dụng bình nước nóng lạnh luôn có những yêu cầu cao về độ an toàn cho người dùng. Bình nóng An toàn trong quá trình sử dụng

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm vừa an toàn, vừa chất lượng thì bình nóng lạnh Rossi là sản phẩm khá phù hợp. Bề mặt bình nóng lạnh được phun sơn tĩnh điện, bên trong được tráng men kim cương nhân tạo. Siêu bền có tác dụng cách điện tốt, ít khi xảy ra tình trạng rò rỉ điện.

Các sản phẩm cũng được trang bị hệ thống van một chiều để làm nhiệm vụ điều tiết khi nước ở áp suất cao. Đây chính là những lý do về bình nóng lạnh đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Giá cả hợp lý. Mặc dù khá chất lượng và an toàn nhưng giá bình nóng lạnh rossi lại khá tốt. Có nhiều phân khúc để khách hàng lựa chọn. Người tiêu dùng có thể chọn mua bình nước nóng tùy theo điều kiện tài chính mà vẫn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Nhược điểm Bình nóng lạnh Rossi THETA 30l TTA30SQ bình vuông

Thương hiệu chưa phổ biến. Nhiều người dùng sẽ e dè khi lựa chọn sản phẩm này. Mặt khác, nhiều người còn đánh giá hàng Việt Nam thì không tốt như các thương hiệu ngoại.

Linh kiện cao cấp nhưng chưa phải hàng đầu. Nhiều thợ lắp đặt đánh giá linh kiện Rossi kém hơn Ariston. Điều này làm giảm độ bền của bình nóng lạnh so với các hãng khác.

Khả năng làm nóng kém hơn các hãng khác. Với dung tích 30l thì khả năng làm nóng của Rossi kém hơn Ariston do thiết kế bình đôi.

Hướng dẫn Cách sử dụng Bình nóng lạnh Rossi THETA 30l TTA30SQ bình vuông

Trên thực tế, trong quá trình lắp đặt, hầu hết các thợ đã thiết lập 1 công tắc điện riêng dành cho bình nóng lạnh. Chính vì thế để sử dụng nước nóng khi tắm, rất đơn giản, người dùng chỉ cần bật công tắc để bình bắt đầu đun sôi nước.

Tùy từng dung tích của bình nóng lạnh Rossi là 20 lít, 30 lít, hay 50 lít…Sau từ 10 – 15 phút, người dùng đã có nước nóng để sử dụng. Trước khi tắm, người dùng chỉ cần tắt công tắc để đảm bảo an toàn nhất.

Khi đã có nước nóng, người dùng chỉ cần gạt vòi hoa sen đến các vị trí khác nhau và dùng tay để xem nước đủ ấm với nhu cầu của mình hay chưa. Tuy nhiên, tuyệt đối không được gạt đến tận cùng của vị trí màu đó, vì nước sôi chảy ra có thể gây bỏng.

Người dùng cũng cần lưu ý, đảm bảo nguồn nước sạch, tốt nhất là nước máy cho bình nóng lạnh. Không nên dùng các nguồn nước với thành phần là nước cứng, có thể khiến đóng cặn trong bình. Dẫn đến bình nhanh bị hỏng.

Những lưu ý để sử dụng Bình nóng lạnh Rossi THETA 30l TTA30SQ bình vuông

Khi lắp đặt bình nóng lạnh, người sử dụng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Nhờ đến những người có chuyên môn trong việc lắp đặt bình nóng lạnh. Họ sẽ kiểm tra lại dây tiếp đất đã được lắp đặt đúng tiêu chuẩn chưa.

Nếu như trong quá trình sử dụng, bình nóng lạnh có hiện tượng rò rỉ điện. Bạn cần phải nhờ đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến kiểm tra và khắc phục ngay. Tránh ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng.

Sau quá trình sử dụng một thời gian, bình nóng lạnh của gia đình bạn có thể gặp phải các hiện tượng như rò điện, gỉ sét, lắng cặn… Bởi vậy, sau khi sử dụng khoảng 1 tháng đầu tiên, bạn nên mở bình và kiểm tra bên trong bình chứa.

Hút cặn, sục rửa bình và bộ lọc bên trong.

Nếu gia đình bạn sử dụng nước sạch thì có thể kiểm tra sau 2 hoặc 3 tháng. Nhưng nếu gia đình bạn sử dụng nước có độ lắng cặn cao thì bạn phải kiểm tra thường xuyên hơn.

Trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh, để tránh lãng phí điện năng, bạn không nên bật bình nóng lạnh 24/24 giờ. Nhiều người cho rằng, trong bình chứa có bộ phận rơ le sẽ tự động ngắt điện nên bật bình nóng lạnh liên tục 24/24.

Điều này không những sẽ làm hóa đơn tiền điện gia đình ban tăng lên.  Mà còn khiến cho bình nóng lạnh nhà bạn hoạt động quá tải và nhanh hỏng hóc hơn.

Trước khi sử dụng nước, bạn chỉ cần bật 10-15 phút sau đó tắt đi là có đủ nước dùng. Với những chiếc bình nóng lạnh có dung tích lớn, bạn có thể tắt bình trước khi người cuối cùng vào tắm.

Chính sách bảo hành Bình nóng lạnh Rossi THETA 30l TTA30SQ bình vuông

Sau khi gỡ niêm phong sản phẩm quý khách hãy lưu lại thông tin Shop để được hỗ trợ khi cần thiết.

Bảo hành 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi kĩ thuật.

Bảo hành theo chế độ của hãng 7 năm. Bất cứ vấn đề gì phát sinh quý khách hãy liên hệ ngay lại Shop hoặc Tổng đài hỗ trợ bảo hành 1800 6668. cam kết xử lý tại nhà trong vòng 48h trên phạm vi toàn quốc.

Chăm sóc & tư vấn trọn đời.

Đại lý phân phối bình nóng lạnh rossi
Đại lý phân phối bình nóng lạnh rossi

Có nên mua Bình nóng lạnh Rossi THETA 30l TTA30SQ bình vuông

Đây là câu hỏi của khá nhiều người tiêu dùng. Dựa vào những phân tích ở trên thì chúng ta nên mua 1 chiếc bình nóng lạnh Rossi THETA 30l TTA30SQ bình vuông.

Tuy thương hiệu chưa mạnh nhưng xét về nhiều mặt thì nó xứng đáng để chúng ta bỏ tiền ra. Gía cả hợp lý, bảo hành lâu năm.

Lưu ý khi mua các bạn nên xem xét kĩ lưỡng về hàng đúng hãng. Bởi hiện nay có rẩ nhiều hàng nhái trôi nổi. Hãy là một người tiêu dùng thông thái nhé.

bình nóng lạnh rossi trực tiếp nhà sản xuất
bình nóng lạnh rossi trực tiếp nhà sản xuất

>>>XEM NGAY : Bình nóng lạnh rossi có tốt không

Lưu ý lắp đặt Bình nóng lạnh Rossi THETA 30l TTA30SQ

Vận chuyển, lắp đặt phải cẩn thận, nhẹ nhàng, tránh va đập mạnh

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi lắp đặt

Sản phẩm này dùng điện 1 pha và phải được nối đất

Phải chắc chắn bình đầy nước trước khi bật bình

Van 1 chiều phải được lắp đúng chiều

Van đường nước ra vào phải luôn để mở.

Khi kiểm tra máy phải ngắt toàn bộ điện khỏi bình

Sau 1 năm phải vệ sinh bình, cọc đốt và thay thanh magiê mới

Việc lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa, khắc phục sự cố phải do người có trình độ chuyên ngành thực hiện. Không được tự thay rơle, điện trở, van an toàn gioăng các linh kiện khác không phải do chính hãng cung cấp.

Bài viết liên quan:

Điều hòa Casper dùng tốt không

Tivi Casper giá bao nhiêu

 Bình nóng lạnh Casper có tốt không?

Công Ty TNHH Xây Dựng Phát Triển Thương Mại Đại Thanh

Địa chỉ Văn Phòng: Số 55 Bãy Sậy – P. Hà Cầu – Q.Hà Đông-TP. Hà Nội.

Địa chỉ vật tư: Số 101E4 – Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội.

Địa chỉ kho hàng: Số 55 Bãy Sậy – P. Hà Cầu – Q.Hà Đông-TP. Hà Nội.

Hotline: 09432.99000 – 097.3093.566.

Nguồn:bình nóng lạnh Rossi

Bình luận

HẾT HẠN

0943 299 000
Mã số : 16448249
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn