Đồng Phục Thợ Sửa Xe Yamaha Cao Cấp Giá 180,000Đ/ Bộ

180.000

243, 32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Vietnam

BỘ ÁO QUẦN ĐỒNG PHỤC ĐEN ĐỎ YAMAHA

Giá: 180,000/ bộ

Bạn đã biết đến áo quần đồng phục của thương hiệu Honda, tiếp sau đây LIMAC xin giới thiệu với các bạn bộ áo quần đồng phục đen đỏ Yamaha cực kỳ thời trang với logo của thương hiệu Yamaha được thêu nổi rõ ràng. Hai bên tay cũng có in thương hiệu Yamaha rất phong cách, sành điệu. Về màu sắc của quần được đánh giá rất cao về độ phối màu cũng như độ thoải mái trong công việc.

Về kiểu dáng, bộ áo quần đồng phục đen đỏ Yamaha rất thời trang, đường chỉ vô cùng sắc nét, chắc chắn, phù hợp với tính chất công việc cần vận động, va chạm nhiều mà không sợ bị sứt chỉ hay lấm bẩn. Về màu sắc, bộ sản phẩm có 2 màu chủ đạo là đen - đỏ cực nổi bật nhưng không hề gây cảm giác khó chịu hay chói mắt người nhìn.

Về kích cỡ, bộ áo quần đồng phục đen đỏ Yamaha với 3 size S, M, L thoải mái cho anh em lựa chọn mà không phải lo lắng gì. Bất kỳ anh em nào đam mê về tốc độ và thương hiệu của Yamaha hoặc kỹ thuật viên làm việc trong hãng đều có thể mua về 1 - 2 bộ để mặc thay đổi.

Sự kết hợp giữa bộ áo quần đồng phục đen đỏ Yamaha hoặc áo quần đồng phục Yamaha đen trắng với những sản phẩm khác của Yamaha như mũ Yamaha sẽ tạo cho người thợ nét đẹp đồng bộ, sự năng động và trẻ trung hơn bạn nhé!

Hãy đến với Limac sở hữu sản phẩm bộ áo quần đồng phục đen đỏ Yamaha, vật tư sửa chữa, thay thế cũng như trang phục chuyên dùng cho thợ sửa chữa và nhiều bộ đồ nghề chuyên dụng để công việc của bạn trở nên đầy đủ và tiện lợi nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé

Ngoài ra còn nhịn in thêm lên áo theo yêu cầu từ số lượng 10 bộ trở lên, khách hàng có thể in thêm tên doanh nghiệp, cơ sở, hoặc thêu theo yêu cầu của mình

Limac cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt đúng như quảng cáo với giá thành ưu đãi.

HOTLINE: 0938.330.882 - 0962.194.432

ZALO: 0938.330.882

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 MÃ LÒ, BÌNH TRỊ ĐỒNG A, BÌNH TÂN, TP HCM

EMAIL: phamtruonghoangvu@gmail.com


đồng phục yamaha giá rẻ

áo sửa xe máy

quần áo sửa xe

mua áo đồng phục honda

đồng phục honda mới 2019

đồng phục quần áo honda

dong phuc sua xe yamaha

mua đồng phục honda

Bình luận

HẾT HẠN

0938 330 882
Mã số : 16271432
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn