Lí Do Mà Các Xưởng May In Thêu Nón Ít Khi Nhận Số Lượng Ít

30.000

346 Quốc Lộ 91 - Thốt Nốt - Cần Thơ

Có bao giờ các bạn tự hỏi tại sao các xưởng may in thêu nón ít khi nhận làm số lượng ít? Hãy tham khảo bài viết của Nón thêu AZ để hiểu hơn về vấn đề này nhé.


Một số hình ảnh sản phẩm được thực hiện tại Nón thêu AZ

Khó khăn thứ nhất, trong quy trình, khi cắt vải để may nón mà chỉ cắt 1, 2 miếng nhỏ hoặc cả 10 nón thì lượng vải thừa rất nhiều, chưa kể công cắt lẻ vải nhiều hơn bình thường dẫn đến hao phí và chi phí cao hơn. Các xưởng may thường tập trung sự chuyên nghiệp của mình vào các đơn hàng lớn để tối ưu được chi phí và lợi nhuận. 

Khó khăn thứ 2 ở khâu in và thêu. Để chuẩn bị mẫu in và mẫu thêu là cực kỳ lâu. Nhất là thêu, thiết kế thêu được sử dụng một phần mềm chuyên dụng, rất ít phổ biến nên tuyển dụng người thiết kế rất khó khăn. Do đó, nếu thiết kế xong, chuẩn bị xong chỉ để thêu 10-20 nón là một sự lãng phí rất lớn.

Chính vì 2 lí do trên, khi gặp các đơn hàng số lượng ít, các xưởng thường rất ít khi nhận làm. Nếu có, thì giá cũng sẽ rất cao. Ngoài ra, còn rất nhiều các lí do nhỏ hơn ảnh hưởng đến việc thực hiện các đơn hàng số lượng ít... 

May mắn thay, tại Nón thêu AZ, chúng tôi là một trong rất ít đơn vị trên thị trường có thể giải quyết được bài toán này. Các bạn có thể yêu cầu thiết kế, may in thêu nón với số lượng ít dù chỉ là 01 cái. Tại Nón thêu AZ, chúng tôi sản xuất trực tiếp nên các bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian.

Các bạn có thể tham khảo thêm bảng giá tại bài viết: Bảng giá thêu vi tính gia công nón kết, mũ bucket tại Cần Thơ

Địa chỉ liên hệ trực tiếp tại Nón thêu AZ: 346 Quốc lộ 91 - Thốt Nốt - Cần Thơ

Điện thoại tư vấn cụ thể hơn: 0906.919.611 (Đông Đức - Có Zalo)

Hãy lưu lại thông tin liên lạc với tụi mình vì biết đâu sẽ có lúc bạn cần :)

Bình luận

HẾT HẠN

0906 919 611
Mã số : 16016986
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn